14:06 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Công ty Phú Hồng Thịnh khen thưởng tinh thần thi đấu của đội tuyển Muay Thái MMA FIGHT ACADEMY

19:35 28/08/2019

(THPL) - Nhằm động viên, khích lệ tinh thần thi đấu của các vận động viên trẻ sau khi xuất sắc đạt nhiều thành tích cao tại giải đấu Vô địch Muay Thái toàn quốc năm 2019, ngày 28/8, lãnh đạo Công ty Phú Hồng Thịnh đã tổ chức buổi lễ khen thưởng những cá nhân xuất sắc của võ đường MMA FIGHT ACADEMY đã hoàn thành chỉ tiêu đặt ra, cũng như đem về những tấm huy chương vàng cho đại diện khu vực phía Nam.

Bà Phạm Thị Hường, Chủ tịch HĐQT Công ty Bất động sản và Xây dựng Phú Phong-Phú Hồng Thịnh thưởng lớn những " chiến binh"  của đội tuyển Muay Thái của võ đường MMA FIGHT ACADEMY.

Tham dự giải đấu quy tụ hàng loạt cái tên “sừng sỏ” trong làng Muay Thái, thế nhưng, kết thúc giải đấu, đội tuyển Muay Thái của võ đường MMA FIGHT ACADEMY đã vượt chỉ tiêu đội tuyển đã đặt ra. Theo đó, đội tuyển đã xuất sắc giành được 1HCV, 2HCB và 1HCĐ.

Đây là thành tích nổi bật của đội tuyển Muay Thái của võ đường MMA FIGHT ACADEMY từng đạt được, sau nhiều lần tham dự giải đấu này.

Để có sự thành công này là nhờ sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Trung Kiên và sự đồng hành của Công ty Bất động sản và Xây dựng Phú Phong - Phú Hồng Thịnh.

Kết thúc giải đấu, đội tuyển Muay Thái của võ đường MMA FIGHT ACADEMY đã giành được 1HCV, 2HCB và 1HCĐ, vượt chỉ tiêu đội tuyển đã đặt ra.

HLV Nguyễn Trung Kiên cho biết, trong giải đấu năm sau, võ đường sẽ có thêm nhiều vận động viên tài năng hơn nữa tham gia và quyết tâm giành nhiều hơn nữa thành tích về cho đội tuyển.

Là một doanh nghiệp có trụ sở đóng tại tỉnh Bình Dương, Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh có chức năng hoạt động chính là trực tiếp đầu tư phát triển các dự án bất động sản; sàn giao dịch bất động sản và xây dựng. Sau nhiều năm hoạt động, đến nay Phú Hồng Thịnh ngày càng khẳng định uy tín của mình trên thị trường BĐS Bình Dương.

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh lành mạnh góp phần đóng góp thặng dư cho xã hội, công ty Phú Hồng Thịnh luôn chú trọng chăm lo đời sống cho cán bộ công nhân viên trong công ty để mọi người yên tâm làm việc, cống hiến, điển hình là việc hàng loạt căn nhà được xây dựng để dành trao tặng cho những cán bộ công nhân viên hết lòng gắn bó với công ty. Ngoài ra, với tinh thần tương thân tương ái, uống nước nhớ nguồn, công ty Phú Hồng Thịnh còn tích cực tham gia các hoạt động đền ơn đáp nghĩa như tài trợ các chương trình tri ân chiến sĩ hải quân, hải đảo; đóng góp xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương; bảo trợ cho học sinh sinh viên nghèo hiếu học và nhiều chương trình an sinh xã hội khác.

Anh Đức

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu