05:03 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hơn 1600 võ sinh tranh tài ở Giải võ thuật các CLB Tài Năng Trẻ Việt Nam

09:17 31/07/2019

(THPL) - “Số lượng vận động viên tham gia ở cả thi đấu đối kháng và thi đấu quyền... lên tới 1.600 người” – Đây là chia sẻ của Võ sư Đặng Tam Thuận, Trưởng Ban tổ chức Giải Võ thuật Cúp các CLB Tài Năng Trẻ Việt Nam - Hà Nội mở rộng năm 2019.

Chiều nay (30/7), đã diễn ra buổi họp báo công bố Giải võ thuật Cúp các CLB Tài Năng Trẻ Việt Nam - Hà Nội mở rộng năm 2019 tại Khách sạn Mường Thanh Linh Đàm.

Tới dự họp báo có Võ sư cao cấp, ông Đào Trọng Cường - Chủ tịch danh dự Học viện quốc tế võ thuật Việt Nam và Trung tâm đào tạo võ thuật tài năng trẻ Việt Nam; ông Đặng Tam Thuận - Chủ tịch Học viện quốc tế võ thuật Việt Nam, Chủ tịch sáng lập Trung tâm đào tạo võ thuật tài năng trẻ Việt Nam đồng thời là Trưởng Ban tổ chức giải và đại diện các nhà tài trợ.

Giải Võ thuật Cúp các CLB Tài Năng Trẻ Việt Nam - Hà Nội mở rộng năm 2019 được tổ chức do sự phối hợp giữa Công ty CP Trung tâm đào tạo võ thuật Tài Năng Trẻ Việt Nam và Học viện Quốc tế Võ thuật Việt Nam, dưới sự cấp phép của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội và sự hưởng ứng của Tổng cục Thể dục Thể thao.

Giải đấu được tổ chức để hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, phong trào “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Bên cạnh đó, còn tạo cơ hội để các vận động viên có dịp cọ sát, giao lưu học hỏi, biểu diễn những tinh hoa, kỹ thuật đa dạng và phong phú của võ thuật cổ truyền. Qua đó, phát hiện và bồi dưỡng những tài năng võ thuật Việt Nam, góp phần trong việc khẳng định vị thế võ thuật cổ truyền Việt Nam trên trường quốc tế.

Toàn cảnh họp báo Giải Võ thuật Cúp các CLB Tài Năng Trẻ Việt Nam - Hà Nội mở rộng năm 2019. 
Ông Đặng Tam Thuận - Chủ tịch Học viện quốc tế võ thuật Việt Nam, Chủ tịch sáng lập Trung tâm đào tạo võ thuật tài năng trẻ Việt Nam đồng thời là Trưởng Ban tổ chức giải và đại diện các nhà tài trợ.

Giải đấu năm nay có sự tham gia của hơn 50 đoàn với 1600 vận động viên đến từ 28 tỉnh thành gồm các đơn vị Võ đường trực thuộc các chi nhánh của Trung tâm Đào tạo Võ thuật Tài năng trẻ Việt Nam và các câu lạc bộ, môn phái, võ đường khác trọng cả nước.

Cũng theo ông Đặng Tam Thuận - Trưởng ban tổ chức giải cho biết: “Chúng tôi đã chuẩn bị rất chu đáo, thông báo cho các đơn vị, môn phái và các câu lạc bộ tham gia. Đây là giải đấu đặc biệt, rất là mở để cho nhiều vận động viên để có thể tham gia. Ngay cả luật thi đấu cũng có sự thay đổi để phù hợp với mọi đối tượng. Giải năm có có nhiều đối tượng lứa tuổi tham gia, các em nhỏ 5 tuổi cũng như cụ già hơn 80 tuổi vẫn có nội dung để thi đấu”.

Giải đấu sẽ diễn ra trong vòng 3 ngày (9 – 11/8/2019) tại Nhà thi đấu Khu Liên hợp Thể thao Thanh Hà (Khu đô thị Thanh Hà, quận Hà Đông, Hà Nội). Cụ thể, ngày 9/8, thi đấu các hạng cân đối kháng, thi đấu đối kháng.

Ngày 10/8, thi đấu chung kết các hạng cân đối kháng, thi đấu các nội dung quy định, thi đấu theo nội dung tự chọn, thi đấu các nội dung tự chọn và đối luyện, thi đấu các nội dung thái cực - dưỡng sinh, thi đấu các nội dung tập thể và tự chọn.

Ngày 11/8, thi đấu nội dung tự chọn, thi đấu các nội dung binh khí ngắn, thi đấu các nội dung binh khí dài và bộ nhuyễn; cùng ngày sẽ diễn ra lễ bế mạc và tổng kết trao giải.

Dự kiến, giải đấu sẽ có 3 giải – nhất toàn đoàn, nhì toàn đoàn và giải ba toàn đoàn. Ngoài ra đối với những vận động viên có thành tích xuất sắc sẽ được trao tặng huy chương vàng, huy chương bạc, huy chương đồng cùng với các phần thưởng (vật chất) tương xứng đến từ ban tổ chức.

Huyền Chi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu