10:42 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chuyên gia sinh trắc Ngọc Blue – GĐ Công ty Ngọc Việt: Nữ lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc 2019

10:15 25/07/2019

(THPL) - Là một chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn tâm lý, năm 2015 lần đầu tiên biết đến sinh trắc vân tay - một môn khoa học giúp phát hiện sớm tiềm năng của não bộ chị Ngọc Blue thấy nó là sự phù hợp và bắt đầu đến với lĩnh vực kinh doanh này như một cái duyên đẹp. 4 năm qua chị cùng với Ngọc Việt đã giúp khai phá tiềm năng cho hàng nghìn khách hàng trên cả nước.

Vừa qua nữ doanh nhân này đã vinh dự nhận được giải thưởng Nữ lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc 2019 do Viện Sở hữu trí tuệ quốc tế và Liên hiệp Khoa học doanh nhân Việt Nam trao tặng. Thương hiệu và Pháp luật điện tử đã có cuộc trò chuyện với nữ doanh nhân – chuyên gia tâm lý - người dành nhiều tâm huyết cho lĩnh vưc đào tạo và tư vấn sinh trắc vân tay tại Việt Nam.

Chuyên gia não bộ Ngọc Blue – GĐ Công ty Ngọc Việt.

Xin chúc mừng chị vừa nhận được danh hiệu cao quý: Nữ lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc 2019, cảm xúc lúc này của chị như thế nào?

(Cười) cảm ơn câu hỏi của chị. Lúc này đây dường như tôi vẫn lâng lâng trong men say của hạnh phúc, của niềm tự hào bởi nhận được niềm vinh dự quá lớn này. Quả thật 4 năm qua là một hành trình nỗ lực không ngừng làm việc, cống hiến, giúp đỡ hàng nghìn khách hàng, xây dựng đội nhóm và đạo tạo nhiều chuyên gia tư vấn giỏi và tâm huyết với nghề. Đây chính là phần thưởng cho tôi, cho đội ngũ cộng sự. Tôi xin cảm ơn khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Ngọc Việt, cảm ơn Viện Sở hữu trí tuệ quốc tế và Liên hiệp Khoa học doanh nhân Việt Nam đã trao  tặng danh hiệu cao quý này.

Trở lại với công việc, tôi được biết chị vốn xuất thân từ một chuyên gia tâm lý vậy những ca tư vấn mà chị thường gặp là gì?

Tôi đã có hơn 20 năm kinh  nghiệm trong lĩnh vực tư vấn tâm lý và đa số những ca mà chúng tôi tư vấn là các em nhỏ. Dường như xã hội càng hiện đại thì những vấn đề phát sinh ở lứa tuổi này càng nhiều. Các em bị các vấn đề như: tự kỷ - tăng động – chậm nói, không thích giao tiếp… mà nguyên nhân chính đến từ việc nuôi dạy hoặc môi trường sống. Dường như các bậc cha mẹ không có nhiều thời gian dành cho con cái của mình. Có nhiều bố mẹ thời gian ở với đồng nghiệp nhiều hơn thời gian ở với con. Còn ngược lại con cái của chúng ta lại ở với ông bà hoặc người giúp việc  nhiều hơn và hưởng luôn “nền giáo dục” của chính họ. Và đó là những vấn đề nổi cộm hiện nay.

Chuyên gia não bộ Ngọc Blue nhận danh hiệu nữ lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc 2019.

Từ một chuyên gia tâm lý rồi chuyển sang sinh trắc vân tay và não bộ, hẳn đó là một cơ duyên?

Cách đây khoảng 5 năm khi mà cuộc sống của tôi có rất nhiều những vấn đề không may mắn xảy ra tôi bắt đầu tìm đến sinh trắc vân tay để giải mã chính mình. Sau khi được test và tư vấn, tôi được chuyên viên đưa ra môt bản báo cáo giống đến hơn 95% những gì đang thuộc về chính tôi, nhưng thêm vào đó tôi thấy mình còn có khả năng lãnh đạo và quản lý  vốn dường như bị “bỏ quên” bởi hơn 15 năm chỉ chuyên tâm vào vai trò của một chuyên gia. Khi biết được khả năng của mình rồi, tôi bắt đầu tập trung để làm nó mạnh hơn và Ngọc Việt ra đời với lĩnh vực kinh doanh: Sinh trắc vân tay – đào tạo và phát triển tài năng sớm cho trẻ nhỏ.

Là một chuyên gia tâm lý hẳn sẽ mang đến nhiều lợi thế cho chị khi dấn thân vào kinh doanh?

Vâng đúng là như vậy, sinh trắc vân tay thật ra là một bộ môn khoa học và giải mã các vấn đề của não bộ. Nên khi làm công việc này tôi thấy nó giúp mình  phát huy đúng  ngành mà mình theo học và quan trọng hơn cho tôi cơ hội để giúp hàng nghìn khách hàng của mình biết và từ đó phát huy sở trường – tài năng - tố chất của chính  họ cũng như con cái của họ. Bên cạnh việc test sinh trắc thông thường, Ngọc Việt còn có thêm các giải pháp để đồng hành cùng phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái của họ.

Sinh trắc vân tay là  nghành kinh doanh khá hot và tất nhiên sự cạnh tranh không nhỏ. Vậy Ngọc Việt làm sao để phát triển?

Không chỉ cạnh tranh về số lượng, chúng tôi còn gặp sự cạnh tranh về giá. Tuy nhiên có một thực trạng hiện nay ấy là sự không hiểu biết đúng về não bộ dẫn đến những báo cáo sinh trắc không đầy đủ, không giải mã hết các vấn đề mà phụ huynh cần được biết và điều này gây tâm lý mất niềm tin của khách hàng với lĩnh vực này. Vì vậy với Ngọc Việt chúng tôi coi trọng chất lượng của từng bản báo cáo. Tư vấn tận tâm và đưa ra từng giải pháp cho mỗi vấn đề mà khách hàng gặp phải. Để làm được điều này, chúng tôi tổ chức đào tạo mỗi sáng cho các tư vấn viên của mình, với những giải pháp đồng bộ - rộng khắp và mang đến sự hài lòng cho hàng nghìn khách hàng của mình. Đến nay Ngọc Việt luôn là người bạn đồng hành  với mỗi gia đình trong việc phát hiện sớm, khai phá những tiềm năng của mỗi con trẻ.

Từ một chuyên gia tâm lý và giờ là dấn thân vào kinh doanh, chị có gặp khó khăn gì không?

Có chứ tôi cũng có thời gian rất dài loay hoay với việc tìm đầu ra cho mỗi sản phẩm của công ty. Tôi cũng không biết cách quản lý nhân sự… Nhưng càng làm càng vỡ, để nâng cấp chính mình tôi  không  ngừng tham gia các khóa học về quản lý nhân sự - về phát triển hệ thống kinh doanh… Tôi đã vững vàng hơn trong việc chèo lái doanh nghiệp của mình, Ngọc Việt  ngày càng phát triển.. Chiến lược trong năm 2019 -2020 là Ngọc Việt sẽ có mặt tại hầu khắp các tỉnh thành  của cả nước và trao đi nhiều hơn nữa những giá trị cho cộng đồng.

GĐ Công ty Ngọc Việt và các đại lý.

Bài học kinh doanh nào mà chị học được và áp dụng thành công nhất?

Bài học mà tôi cảm thấy thấm thía nhất chính là trao quyền cho nhân sự từ người thầy Vas mà tôi đã học thầy trong suốt 1 năm qua. Tôi đã áp dụng tương đối thành công và kết quả là dù tôi có đi học hay vắng mặt tại công ty dài ngày thì mọi việc  vẫn diễn ra và mọi vấn đề vẫn được giải quyết một cách suôn sẻ.

Dù thời gian thành lập Ngọc Việt chưa lâu nhưng đến nay thương hiệu của chị đã tạo được dấu ấn trên thị trường. Vậy điều gì đã làm nên sự thành công ấy?

Chúng tôi luôn tư vấn tận tâm và xác định tâm thế trao đi thật nhiều thật nhiều những giá trị cho cộng đồng. Ngoài mang đến những giải pháp tốt nhất cho mỗi khách hàng khi tư vấn bản sinh trắc vân tay, chúng tôi cũng đưa những chính sách giá tốt để tất cả những người có nhu cầu tại các tỉnh thành trong cả nước thậm chí ngưởi ở nước ngoài đều có thể sử dụng được.  Bên cạnh đó kinh doanh cần có chiến lược, chiến lược tốt nó như là cái đích để giúp bạn theo đuổi đến tận cùng.

Bên cạnh đó cũng phải nói rằng: điều tôi hạnh phúc nhất là được giúp cho khách hàng tự tin - mạnh mẽ - phát triển bứt phá và biết được những tố chất cũng như cách khắc phục nhược điểm của họ.  Ngọc Việt chính là một viên ngọc quý. Và với mỗi bản sinh trắc vân tay được thực hiện cũng chính là “viên ngọc” vừa được phát hiện, nó cần được nâng niu và mài dũa để mỗi ngày thêm tỏa sáng lấp lánh.

Vâng! Xin cảm ơn chị và chúc chị thành công.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu