05:25 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Chia sẻ tình yêu thương - Chan chứa tình người

11:45 25/01/2018

(THPL) - Vào chiều ngày 22/1, nhóm thiện nguyện mang tên “Từ thiện anh chị em bạn hàng” đã có chuyến từ thiện đến chùa Kỳ Quang 2 (quận Gò Vấp, TP. HCM). Đây là hoạt động thường xuyên của nhóm.

Với những việc làm vì cộng đồng của mình, nhóm thiện nguyện đã trở thành địa chỉ để gửi gắm tình thương trong xã hội. Những việc làm đầy ý nghĩa của nhóm đã dần trở thành một nét văn hóa đẹp,đại diện cho suy nghĩ và hành động của các anh chị em bạn hàng…

Theo anh Đặng Thanh Hùng (nhóm trưởng) cho biết, đợt này anh chị em chỉ xin đóng góp chút ít quần áo, trên tinh thần lá rách ít đùm lá rách nhiều.

thiện nguyện
Đại đức Thích Chúc Thiện, trụ trì chùa Kỳ Quang 2 cùng các cháu mồ côi.

Nhóm thiện nguyện “Từ thiện anh chị em bạn hàng” có 345 thành viên. Họ đều buôn bán nhỏ lẻ, nhưng rất đều đặn làm từ thiện. Tháng 11/2017, họ đi tặng 700 suất cơm chay tại BV quận 2. Mỗi người trong nhóm góp một trăm ngàn đồng. Họ là những người bán dạo ven đường.

Qua việc làm thiện nguyện của mình, chắc chắn sẽ có nhiều hơn nữa những tấm lòng để những cuộc đời ấy ấm áp, nghị lực hơn. Giờ đây không chỉ các bạn trẻ mà nhiều người khác trong xã hội đã thấy được những việc làm hết sức có ý nghĩa của nhóm, từ đó nhân thêm nhiều đóng góp thiết thực được gửi tới những mảnh đời còn nhiều khó khăn trong cuộc sống. Họ là người tứ xứ, đủ mọi lứa tuổi, già trẻ, gái, trai gặp nhau ở một tấm lòng để gieo chữ “tâm” cho cuộc đời.

4
5
PV Thương hiệu và Pháp luật cùng Đại đức Thích Chúc Thiện chia sẻ với các cháu.

Đại đức Thích Chúc Thiện, trụ trì chùa Kỳ Quang 2 (quận Gò Vấp) cho biết: “Trong chùa, đều là các con không nơi nương tựa. Cần lắm những tấm lòng. Nhóm từ thiện “Anh chị em bạn hàng” giúp đỡ nhà chùa rất nhiều”. 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu