21:27 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cháy dữ dội cửa hàng máy tính, điện thoại trên phố Thái Hà, 2 người thoát chết

17:09 14/09/2019

(THPL) - Lửa bất ngờ bốc cháy dữ dội tại cửa hàng kinh doanh laptop, điện thoại trên phố Thái Hà (Hà Nội) vào giữa đêm khiến người dân khu vực hoảng loạn, chạy ra ngoài thoát thân.

Theo đó, vụ cháy xảy ra vào khoảng 23h ngày 13/9, ở số nhà 220 phố Thái Hà, quận Đống Đa, TP Hà Nội khiến người dân khu vực hoảng loạn, chạy ra ngoài thoát thân.

Khu vực hiện trường xảy ra vụ cháy. (Ảnh: Infonet)

Được biết, vụ cháy xảy ra ở khu vực biển báo sau lan ra các tầng 2 và 3 rồi lên tầng tum. Khi xảy ra cháy, lửa bốc dữ dội đang có 2 nhân viên trong cửa hàng, người đi đường đã phải dùng đá ném vào cửa vì lo sợ có người ngủ quên. Rất may, người trong nhà lúc sau cũng thoát được ra ngoài.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an quận Đống Đa sau 10 phút đã có mặt tại hiện trường, dùng các biện pháp nghiệp vụ ứng cứu, dập lửa tại hiện trường.

Sau nỗ lực dập lửa, khoảng 20 phút đám cháy đã được khống chế. Vụ cháy không gây thiệt hại gì về người, tuy nhiên vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi nhiều tài sản.

Đại diện chủ cửa hàng cho biết, ước tính ban đầu thiệt hại khoảng 300 triệu đồng do nhiều máy laptop, điện thoại, nội thất... bị cháy rụi. Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy, nghi vấn do chập điện.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Tuấn Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu