15:53 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cảnh hoang tàn sau vụ cháy nhà xưởng Công ty Bóng đèn phích nước Rạng Đông

11:42 29/08/2019

(THPL) - Sau nhiều tiếng đồng hồ cháy dữ dội, hỏa hoạn tại nhà xưởng của Công ty Bóng đèn phích nước Rạng Đông (Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội) đã được dập tắt hoàn toàn. Tường bị đập vỡ, mái tôn đổ xuống đường, hàng ngàn bóng đèn cháy rụi trong nhà xưởng công ty này khiến nhiều người chứng kiến không khỏi sợ hãi.

Khoảng 9h30 ngày 29/8, theo ghi nhận thực tế của PV Thương hiệu và Pháp luật tại hiện trường, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn; lực lượng chức năng đang cố gắng tiếp cận vào sâu bên trong hiện trường để làm mát và khống chế đám khói vẫn còn âm ỉ trong xưởng.

Cảnh hoang tàn sau đám cháy tại Công ty Bóng đèn phích nước Rạng Đông 
Nhiều sản phẩm của Công ty Bóng đèn phích nước Rạng Đông bị thiêu rụi sau đám cháy
Các lực lượng chức năng vẫn có mặt tại hiện trường 
Một người dân mang nước, bánh mì ra hỗ trợ các lực lượng chức năng 
Rất nhiều người dân đang sửa soạn lại đồ đạc sau vụ cháy

Nhiều vật dụng, đồ đạc, sản phẩm trong kho xưởng của Công ty bị thiêu rụi, hàng nghìn m2 mái tôn và nhiều thanh trụ sắt bị cong, biến dạng do độ nóng của đám cháy quá cao.

Theo chia sẻ của ông Bùi Văn Đoàn (người dân tại khu vực Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết:  Vào khoảng 17h chiều qua, công ty phích nước Rạng Đông bất ngờ bốc cháy dữ dội. Không lâu sau đó, lửa bén nhanh sau khu cuối xưởng, nằm cạnh nhà ông. Quá hoảng sợ, gia đình ông đã nhờ thêm hàng xóm và người đi đường vào chuyển đồ đạc ra ngoài, nhưng khi vừa chuyển được một ít thì ngọn lửa lan đến.

"Trên tầng 3 của nhà tôi ti vi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt đều bị lửa thiêu hết, không còn sử dụng được nữa. Tôi chưa từng chứng kiến vụ cháy nào lớn đến thế. Hôm qua khu nhà tôn này cháy đỏ rực, nhìn rất kinh khủng. Cả đêm chiến đấu với "giặc" lửa sáng ra mới chợp được mắt chút, giờ nhà như thế này không biết tính sao cả. Cuộc sống gia đình nhà tôi bị đảo lộn hoàn toàn", ông Đoàn chia sẻ.

Thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thống kê thiệt hại về tài sản. Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và làm rõ.

Dưới đây là một số hình ảnh mà PV Thương hiệu và Pháp luật ghi nhận vào sáng ngày 29/8:

Rất nhiều xe cứu hỏa và lực lượng chức năng vẫn đang có mặt tại hiện trường

Huyền Chi - Đình Đạt

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu