15:51 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cà Mau: Cháy tiệm đồ chơi, ước thiệt hại tiền tỷ

11:50 17/10/2018

(THPL) - Đám cháy bùng phát tại một tiệm đồ chơi ở phường 2, thành phố Cà Mau khiến một nhà dân bị thiệt hại nặng, 3 căn nhà khác cũng bị ảnh hưởng.

Theo TTXVN, ông Lê Thanh Tuấn, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân phường 2, thành phố Cà Mau cho biết, trên địa bàn phường vừa xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến một nhà dân bị thiệt hại nặng, 3 căn nhà khác cũng bị ảnh hưởng. Ứớc tính thiệt hại ban đầu trong vụ hỏa hoạn là hơn 1 tỷ đồng.

Chay-tiem
Hiện trường vụ cháy. (Ảnh: Dân Việt)

Trước đó, vào khoảng 2h45 sáng nay, bà Huỳnh Thị Minh Nguyệt (SN 1968) thức dậy để dọn quán bán bún thì phát hiện nhà của bà Tô Mỹ Vân (SN 1957, số nhà 14) đang phát lửa phía trước - báo Dân Việt đưa tin.

“Lúc này tôi nghe thấy tiếng nổ từ các vật dụng bị cháy, chạy ra phía trước xem thì phát hiện nhà kế bên đang cháy dữ dội. Ngay lập tức, tôi cùng gia đình chạy ra nhà sau đập vách nhà bà Vân để báo có cháy, đồng thời chạy đi nhờ người xung quanh báo cho lực lượng chữa cháy” - bà Nguyệt cho biết. 

Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, trong nhà bà Vân có người con trai là ông Trần Tuấn Kiệt và vợ là Nguyễn Kim Ngân cùng 2 con đang ngủ. Phát hiện cháy, cả gia đình đã thoát ra ngoài bằng lối cửa sau.

Chay-tiem-do-choi
Hàng hóa và vật dụng trong nhà bà Vân gần như bị thiêu rụi hoàn toàn. (Ảnh: Dân Việt)

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã đến hiện trường tích cực phối hợp cùng lực lượng phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Cà Mau tiến hành chữa cháy. Sau hơn 1 giờ đồng hồ, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn.

Cũng theo ông Tuấn, nhà bà Vân được sử dụng làm nơi kinh doanh đồ chơi trẻ em và hộp xốp, nên rất dễ bắt lửa. Vụ cháy làm thiệt gần như hoàn toàn hàng hóa và vật dụng trong nhà bà Vân, đồng thời làm ảnh hưởng 3 căn hộ lân cận. Ước thiệt hại ban đầu của gia đình bà Vân khoảng 1 tỷ đồng, ngoài ra hiện đang thống kê thiệt hại của các hộ lân cận.

Cũng trong sáng nay, TP.Cà Mau cũng đã thành lập đoàn để thăm hỏi và hỗ trợ bước đầu cho các gia đình bị thiệt hại. Hỗ trợ 6 triệu đồng cho gia đình bà Vân, 2 hộ lân cận bị ảnh hưởng nhiều mỗi hộ 3 triệu đồng, 1 hộ bị ảnh hưởng 2 triệu đồng.

Theo ghi nhận, mặc dù đám cháy xảy tại căn nhà nằm cạnh bên chi nhánh một ngân hàng, tuy nhiên phía ngân hàng bị thiệt lại không đáng kể. Đến sáng nay, phía ngân hàng vẫn hoạt động bình thường.

Hiện lực lượng chức năng đang giúp người dân dọn dẹp nhà cửa, đồng thời thống kê thiệt hại và điều tra nguyên nhân vụ cháy.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu