04:17 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Khánh Hòa: Ô tô của doanh nghiệp vận tải cháy ngùn ngụt sau tiếng nổ lớn

14:44 12/10/2018

(THPL) - Ngày 12/10, Công an TP. Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, lực lượng nghiệp vụ đã xuống khám nghiệm hiện trường, làm rõ vụ cháy xe ô tô của một doanh nghiệp vận tải trên địa bàn.

Theo báo Giao thông, vụ việc xảy ra tại đường Nguyễn Lộ Trạch, TP. Nha Trang. Theo nhiều người dân, khoảng 1h25 sáng 12/10, họ nghe tiếng nẹt pô của một chiếc xe máy, sau đó là tiếng nổ ngoài đường. Mọi người dậy mở cửa xem thì một chiếc ô tô 7 chỗ đậu ven đường đang bốc cháy dữ dội.

chay xe
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, làm rõ vụ việc. (Ảnh: Báo Giao thông)

“Chiếc xe bốc cháy quá dữ dội nên không ai dám tiếp cận. Tôi gọi công an phường thì khoảng 20 phút sau các anh có mặt, dùng bình xịt để dập lửa. Tuy nhiên, do đám cháy bùng lên quá dữ dội nên công an đã nhờ Cảnh sát phòng cháy chữa cháy hỗ trợ. Gần nửa tiếng sau, cảnh sát chữa cháy có mặt để dập đám cháy nhưng chiếc xe chỉ còn trơ lại khung sắt”, bà Vũ Thị Minh Châm (tạm trú tại số 4, Nguyễn Lộ Trạch) cho biết.

Chủ nhân chiếc xe này là ông Vũ Minh Tiến - Giám đốc Giám đốc Công ty TNHH đầu tư và phát triển Tiến Phát Sài Gòn - Nha Trang (trụ sở tại số 64 Tân Trào, phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang). Theo ông Tiến, chiếc xe được công ty mua cuối năm 2016 với trị giá gần 800 triệu đồng có BKS 79A - 12515, để phục vụ kinh doanh vận tải. Đơn vị vừa ký hợp đồng cho thuê theo tháng, dự kiến đến đầu tuần tới đối tác sẽ lấy xe.

Theo Tri thức trực tuyến, ông Tiến là giám đốc một công ty chuyên cho thuê xe chở khách du lịch ở TP Nha Trang. “Tôi không có thù oán với ai. Có thể một số đối thủ làm ăn đốt xe để dằn mặt tôi”, anh Tiến nhận định.

Cũng theo vị giám đốc này, 20 ngày trước một chiếc xe bán tải của anh cũng bị kẻ lạ đập vỡ kính chắn gió. “Cách đây 2 ngày, tôi bị một số người chặn đường hành hung. Hồi tháng 7, chị gái tôi cũng bị một thanh niên bịt mặt xông vào văn phòng công ty đổ sơn lên đầu. Các sự việc xảy ra liên tiếp khiến tôi và gia đình rất hoang mang”, anh Tiến nói thêm.

Đáng chú ý, trước đó, vào tháng 7, chị gái của ông Tiến bà Vũ Thị Phương Chi bị kẻ lạ mặt xông thẳng vào văn phòng làm việc, tấn công bằng “bom sơn”. Chưa dừng lại ở đó, doanh nghiệp này cũng 2 lần bị phá cửa kính ô tô kinh doanh và cả ô tô riêng của gia đình.

Công ty TNHH đầu tư và phát triển Tiến Phát Sài Gòn - Nha Trang (trụ sở tại số 64 Tân Trào, phường Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang) bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực vận tải từ tháng 1/2016. Đến nay, doanh nghiệp này mở rộng kinh doanh, liên kết để cho thuê xe đi tour du lịch.

Công an TP. Nha Trang đang điều tra làm rõ vụ việc.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu