Amazon tiếp tục là thương hiệu có giá trị nhất thế giới
(THPL) - Amazon đã củng cố vị thế của mình khi giữ vị trí là thương hiệu có giá trị lớn nhất thế giới, tăng 32% so với năm ngoái và đạt mức 420 tỷ USD.
Tin liên quan
- Đèo Cả hợp lực phát triển hạ tầng giao thông
Quảng Ninh sắp thông xe kỹ thuật đường nối cầu Bến Rừng
Hậu Lộc, Thanh Hóa: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày lễ lớn của đất nước
Thiệu Hóa - Thanh Hóa: Khánh thành nhiều dự án giao thông quan trọng
Thủ tướng chỉ đạo tập trung tìm kiếm nạn nhân mất tích tại thị xã Quảng Yên
» Covid-19: Facebook, Amazon đóng cửa văn phòng
» Tỷ phú giàu nhất châu Á muốn cạnh tranh với Amazon
» Amazon sẽ chịu sự giám sát chống độc quyền trong lĩnh vực đám mây
Theo bảng xếp hạng mới công bố của công ty tư vấn Kantar, Amazon tiếp tục duy trì vị thế là thương hiệu có giá trị nhất thế giới.
Theo đó, giá trị thương hiệu của công ty thương mại điện tử này đã tăng lên gần 1/3 so với năm ngoái lên tới 415,9 tỷ USD. Apple xếp vị trí thứ 2 với giá trị thương hiệu là 352 tỷ USD, tăng 14% so với năm 2019.
Google đã tụt xuống vị trí thứ tư, nhường chỗ cho một Microsoft đang hồi sinh, hiện thương hiệu này có giá trị 327 tỷ đô la – tăng 30% vào năm 2019. Giá trị thương hiệu của Google là 324 USD và đứng ở vị trí thứ tư, top 5 được tổng hợp và làm tròn bởi Visa, tổng giá trị là 187 tỷ USD.
Ở vị trí thứ sáu là Alibaba (153 tỷ USD), thứ 7 là Tencent (151 tỷ USD), xếp thứ 8 là là Facebook (147 tỷ USD), vị trí thứ 9 là McDonald (129 tỷ USD). Vị trí cuối cùng trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới thuộc về Mastercard (108 tỷ USD), đây cũng là lần đầu tiên thương hiệu này lọt top 10 từ vị trí thứ 12 năm 2019.
Còn AT & T đã tụt xuống vị trí thứ 11 với mức định giá là 106 tỷ USD .
Như vậy, qua bảng xếp hạng top các thương hiệu đắt giá nhất cho thấy các doanh nghiệp mạnh đang chứng tỏ khả năng phục hồi nhanh chóng sau đợt khủng hoảng kinh tế, nhất là thời gian giãn cách xã hội do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.
Phương Anh (tổng hợp)
Tin khác
-
Cam kết cho thuê mức hấp dẫn nhất thị trường, Tecco Elite City Thái Nguyên hút khách
-
Đèo Cả hợp lực phát triển hạ tầng giao thông
-
Ban nhạc 2UP – “Chúng em muốn đặt dấu ấn trên hành trình âm nhạc của mình”
-
Ngành sắn kỳ vọng đạt mục tiêu 2 tỷ USD vào năm 2030
-
Tập đoàn Đèo Cả tổ chức hội nghị với các đối tác chiến lược
-
Quảng Ninh sắp thông xe kỹ thuật đường nối cầu Bến Rừng
Hậu Lộc, Thanh Hóa: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày lễ lớn của đất nước
(THPL)- Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), tại huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa đang diễn ra nhiều...26/04/2024 11:29:16Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một...26/04/2024 15:44:36Thiệu Hóa - Thanh Hóa: Khánh thành nhiều dự án giao thông quan trọng
(THPL) – Vào sáng 26/4, huyện Thiệu Hóa đã tổ chức lễ khánh thành các dự án: Tuyến đường giao thông đoạn tránh Ngã Ba Chè; Nút giao cao tốc...26/04/2024 13:50:11Hanoi Great Souvenirs 2024: Cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, mở rộng thị trường
(THPL) - Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ quảng bá, giới thiệu sản...26/04/2024 13:51:45
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...
- Bộ sưu tập patek philippe rep 1 1 đẹp
- ysl túi chính hãng
- Đồng Hồ Chất 8668 bán đồng hồ richard mille replica
- Xưởng sản xuất giày công sở nam chất lượng tại FOR Shoes