15:08 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Á hoàng Hải Anh lần đầu xuất hiện trên Tạp chí Look – Bamboo Airways

14:31 19/03/2020

(THPL) - Tiếp tục là gương mặt đồng hành cùng thương hiệu Áo dài thiết kế La sen Vũ, mới đây trên Tạp chí Look của Bamboo Airsway Hải Anh đã xuất hiện trong BST Mùa Hoa tím.

“Mùa Hoa Tím” lấy cảm hứng từ các loài hoa sắc tím trong tiết tháng 3, từ những cánh hoa ban trắng muốt pha sắc tím hồng lãng mạng hương vị của núi rừng Tây Bắc, đến li ti hoa xoan tím Bắc Bộ khiến lòng người xao xuyến.

Tháng 3, tháng tôn vinh một nửa thế giới, sắc tím của muôn loài hoa từ nhẹ nhàng đến đậm đà như sự tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ từ thuần khiết đến dịu dàng can trường mạnh mẽ.

Mùa Hoa Tím với những chiếc áo dài được sử dụng đa dạng chất liệu, từ nhung mượt mà đằm thắm, chất vải lanh được dệt thủ công từ những người dân vùng núi Tây Bắc, hay chất lụa mềm mại nhẹ nhàng bay bổng. Sắc tím hoà quyện cùng sắc xanh cổ điển, cùng tạo nên một tổng hoà khác lạ.

Với concept lần này, Hải Anh cùng ekip lựa chọn makeup look ấn tượng, nhấn mạnh vào sắc trầm của đôi môi, ánh mắt hờ hững mang vẻ kiêu sa. Những đường cong của cơ thể được tôn lên tuyệt đối thông qua những đường cắt tài tình, khéo léo của Nhà thiết kế La sen Vũ.

“Dù khoác lên mình trang phục áo dài truyền thống, nhưng Hải Anh có cảm giác như mình là cô gái vùng cao đầy vẻ kiêu sa, có chút hơi trầm buồn. Hải Anh đã làm việc rất kĩ với ekip về các concept chụp, sao cho thể hiện được đúng nhất tinh thần của BST Mùa hoa tím”, MC chia sẻ.

Đã từng cộng tác với nhiều Tạp chí và thương hiệu thời trang trong và ngoài nước, nhưng đây là lần đầu tiên MC/Á hoàng Golf Queen Hải Anh có mặt trên Tạp chí Look của hãng hàng không Bamboo Airway.

“Hải Anh hi vọng mình sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa để mang hình ảnh áo dài đi xa hơn, tiếp tục được đồng hành cùng thương hiệu áo dài La Sen Vũ. Cảm ơn Look đã đồng hành cùng Hải Anh đế giới thiệu BST Mùa hoa tím đến với công chúng”.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu