13:35 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

10 hãng lữ hành lớn của Hàn Quốc khảo sát du lịch Việt Nam

06:24 22/10/2017

(THPL) - Từ ngày 25 - 30/10, Tổng cục Du lịch Việt Nam phối hợp cùng Hãng hàng không Vietjet Air tổ chức đón đoàn doanh nghiệp du lịch Hàn Quốc đến tìm hiểu và khảo sát du lịch Việt Nam. Điều này, góp phần tăng cường hợp tác du lịch giữa hai nước, thu hút ngày càng đông du khách Hàn Quốc đến Việt Nam và ngược lại.

Theo đó, đoàn doanh nghiệp du lịch Hàn Quốc sẽ có những trải nghiệm, khảo sát và sử dụng dịch vụ du lịch tiêu biểu và nổi tiếng ở các địa phương trọng điểm về du lịch gồm: Hà Nội, Đà Lạt, Nha Trang, TP.Hồ Chí Minh, Tiền Giang, Bến Tre.

Đặc biệt, chiều ngày 27/10, đoàn sẽ đến Nha Trang và có một ngày lưu lại ở đây để trải nghiệm một số sản phẩm du lịch biển đảo, tắm bùn khoáng nóng, tham quan danh lam thắng cảnh, thưởng thức ẩm thực địa phương…

Hà Nội sẽ là một trong những điểm du lịch mà đoàn doanh nghiệp du lịch Hàn Quốc tới khảo sát đầu tiên

Trước đó, tại Nha Trang, Vietjet Air cũng tổ chức gặp gỡ các doanh nghiệp du lịch để giới thiệu đường bay mới của hãng từ Cam Ranh đi Incheon (Hàn Quốc) và ngược lại. Dự kiến đường bay này sẽ khai trương vào đầu tháng 12 với tần suất 5 chuyến/tuần.

Được biết, song song với Trung Quốc và Nhật Bản, Hàn Quốc là thị trường quốc tế trọng điểm thứ 3 của Việt Nam trong những năm gần đây.

Trong tổng số 9,45 triệu lượt lượng khách quốc tế đến Việt Nam 9 tháng đầu năm nay (tăng 28,4% so với cùng kỳ năm 2016) thì lượng khách đến từ thị trường Hàn Quốc tăng cao nhất, lên tới 51% so với cùng kỳ. 

Đoàn có 16 thành viên đại diện cho 10 hãng lữ hành lớn của Hàn Quốc sang thăm và khảo sát Việt Nam như Hana Tour, Mode Tour, Very Good Tour, Redeap Tour…

Thanh Huyền 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu