Yeah1 hợp tác Tân Hiệp Phát, khuyến mãi khủng qua ứng dụng mới toanh Mega1
(THPL) -Từ ngày 15.4-13.7, Tập đoàn Yeah1 và Tập đoàn Tân Hiệp Phát khởi động mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai bên bằng chương trình khuyến mãi Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ với hơn 2 triệu cơ hội trúng, tương đương 69 tỷ đồng.
Tin liên quan
Công ty Cổ phần Vaalbara Biotech Group trao nhà tình nghĩa ở Trà Vinh
Bị "bóc phốt", tại sao thương hiệu Sedu vẫn tự tin khẳng định mình?
Hơn 100 gian hàng tham gia quảng bá các sản phẩm OCOP và ẩm thực xứ Thanh
Làm trạm dừng nghỉ nhìn từ kinh nghiệm nhà đầu tư lớn nhất Trung Quốc
Phát triển thương hiệu: Phỏng vấn văn hóa lựa chọn ứng viên quan trọng thế nào?
» Hoàng Thùy Linh đại thắng tại Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến 2020
» OnePlus 7T được xứng tên tại giải thưởng “Smartphone tốt nhất 2019”
» Vinamilk nhận giải thưởng Doanh nghiệp Xuất khẩu của Châu Á năm 2019
Chương trình áp dụng toàn quốc, dành cho khách hàng sử dụng sản phẩm nước uống đóng chai của Tập đoàn Tân Hiệp Phát, cào nhãn và nhập mã code dưới nhãn chai lên app Mega1 - Vui mỗi ngày để tham gia quay thưởng. Cách thức tham dự chương trình vô cùng đơn giản:
• Bước 1: Người dùng tải ứng dụng Mega1 - Vui mỗi ngày trên Google Play hoặc App Store và cài đặt vào điện thoại của mình
• Bước 2: Người dùng mua sản phẩm nước giải khát đóng chai Tân Hiệp Phát
• Bước 3: Tất cả các sản phẩm nước giải khát Tân Hiệp Phát có nhãn khuyến mãi của chương trình “Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ” đều có mã code in ở mặt trong nhãn chai. Người dùng nhập mã code này vào ứng dụng Mega1 và tiến hành quay thưởng
Cơ cấu giải thưởng bao gồm 9 ký vàng SJC 999.9, 15,6 tỷ đồng tiền mặt, hơn 2 triệu thẻ cào điện thoại di động. Đặc biệt là 9 ký vàng SJC 999.9 được chia thành 9 giải cho 9 khách hàng may mắn nhất trong 3 tháng diễn ra chương trình.
Đây là chiến dịch khuyến mãi dành cho khách hàng lớn nhất của Tân Hiệp Phát từ trước tới nay. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 69 tỷ đồng là minh chứng cụ thể cho nỗ lực của Tập đoàn Yeah1 và Tập đoàn Tân Hiệp Phát nhằm kích cầu tiêu dùng, gia tăng sức mua để hàng hoá lưu thông, đặc biệt trong giai đoạn thị trường đang bị ảnh hưởng nhiều bởi dịch bệnh như hiện tại.
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/hanhnm/2020/04/06/yeah1-tan-hiep-phat-5063977_1232020.png)
Trong khi đó, Mega1 – Vui mỗi ngày là nền tảng ứng dụng công nghệ tích lũy quà thưởng và khuyến mãi do MediaOne trực thuộc tập đoàn Yeah1 phát triển, được xây dựng để tạo cầu nối hiệu quả giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng thông qua các chương trình khuyến mại. Mega1 – Vui mỗi ngày sẽ giúp các chiến dịch quảng cáo tiếp cận trực tiếp được tới khách hàng mục tiêu, đo lường được doanh thu từ việc đầu tư chi phí cho hoạt động marketing, từ đó đã cung cấp những giải pháp thúc đẩy bán hàng và kết nối người bán - người mua. Khách hàng sẽ được trực tiếp hưởng lợi từ việc chênh lệch giảm chi phí marketing này, thông qua việc trúng thưởng trên Mega1. Nền tảng này hiện đang cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng trung thành cho nhiều đối tác lớn trên thị trường như Viettel, Vinaphone, Lotte, BIDV, Prudential, Be, Samsung Pay…
![](https://thuonghieuvaphapluat.vn/Images/hanhnm/2020/04/06/yeah1-2437-1583983334.jpg)
Ngoài ra, nhằm hưởng ứng lời kêu gọi chung tay chống dịch từ chính phủ, Yeah1 và Tân Hiệp Phát quyết định sử dụng cột mốc 14 ngày vàng, tương ứng thời gian 14 ngày quan trọng trong công tác chống COVID-19, cho chương trình khuyến mãi khủng lần này. Cụ thể, tuy “Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ” bắt đầu chính thức từ ngày 15/4/2020 nhưng người tiêu dùng có thể tham gia trước từ ngày 01/04/2020 đến hết ngày 14/04/2020 bằng cách mua các sản phẩm nước đóng chai Tân Hiệp Phát, nạp mã code thông qua ứng dụng trúng thưởng “Mega1 – Vui mỗi ngày” để ngày 15/04 bắt đầu quay thưởng giải ngày và 19/04 Ban tổ chức quay giải tuần đầu tiên của chương trình. Đây chính là điểm đặc biệt của chương trình khuyến mãi khi chính thức khởi động “Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ” vào ngày thứ 15 chính là cột mốc quan trọng mà cả nước kỳ vọng sẽ kiểm soát dịch thành công, thể hiện tinh thần doanh nghiệp không nằm ngoài cuộc chiến COVID-19.
Ngân An
Tin khác
Thí điểm phát triển điện gió ngoài khơi để hoàn thiện cơ chế, chính sách pháp luật
Công ty Cổ phần Vaalbara Biotech Group trao nhà tình nghĩa ở Trà Vinh
Giá vàng và ngoại tệ ngày 27/7: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước tiếp tục đi ngang
Dự báo thời tiết ngày và đêm 27/7: Bắc Bộ nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa vài nơi
VEC đề xuất bổ sung trạm sạc xe điện trên 5 tuyến cao tốc
U13 Sông Lam Nghệ An vô địch trên đất Nhật Bản
Cảm xúc dâng trào theo dòng người đưa tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng
(THPL) - Chiều nay (26/7/2024), Lễ truy điệu và an táng đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng cộng sản Việt...26/07/2024 15:58:00VCCI đề nghị có lộ trình áp thuế tiêu thụ đặc biệt phù hợp với đồ uống có đường
(THPL) - Góp ý Dự thảo Luật Thuế TTĐB (sửa đổi) của Bộ Tài chính, VCCI đề nghị cơ quan soạn thảo có đánh giá kỹ hơn về tác động, biện...26/07/2024 11:37:59Tổng cục Thuế phát đi cảnh báo website giả mạo ngành thuế
(THPL) - Ngày 26/7, Tổng cục Thuế đã phát đi cảnh báo việc phát hiện một website có tên miền https://tracuutthvt.com/ đã lấy giao diện và đính...26/07/2024 10:27:38Kiến nghị làm rõ những bất cập trong hồ sơ mời thầu dự án cao tốc Cao Lãnh - An Hữu
(THPL) - Cho rằng có nhiều nội dung bất cập liên quan đến công tác đấu thầu gói thầu Thi công xây dựng công trình (bao gồm khảo sát và lập...26/07/2024 09:32:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
(THPL) - Ngày 15/07/2024, VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia. - Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
- Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Ngày 24/7 tại TP.HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023. - Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín nhiệm Sacombank với triển vọng ổn...
- Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp...
- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam
- Nguồn 850w gold full modular
- best camera for jewelry photography
- i7 14700k hoanghapc
- xây dựng máy tính chơi game
- sim tứ quý tại Simdoanhnhan.vn