Yeah1 hợp tác Tân Hiệp Phát, khuyến mãi khủng qua ứng dụng mới toanh Mega1
(THPL) -Từ ngày 15.4-13.7, Tập đoàn Yeah1 và Tập đoàn Tân Hiệp Phát khởi động mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa hai bên bằng chương trình khuyến mãi Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ với hơn 2 triệu cơ hội trúng, tương đương 69 tỷ đồng.
Chương trình áp dụng toàn quốc, dành cho khách hàng sử dụng sản phẩm nước uống đóng chai của Tập đoàn Tân Hiệp Phát, cào nhãn và nhập mã code dưới nhãn chai lên app Mega1 - Vui mỗi ngày để tham gia quay thưởng. Cách thức tham dự chương trình vô cùng đơn giản:
• Bước 1: Người dùng tải ứng dụng Mega1 - Vui mỗi ngày trên Google Play hoặc App Store và cài đặt vào điện thoại của mình
• Bước 2: Người dùng mua sản phẩm nước giải khát đóng chai Tân Hiệp Phát
• Bước 3: Tất cả các sản phẩm nước giải khát Tân Hiệp Phát có nhãn khuyến mãi của chương trình “Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ” đều có mã code in ở mặt trong nhãn chai. Người dùng nhập mã code này vào ứng dụng Mega1 và tiến hành quay thưởng
Cơ cấu giải thưởng bao gồm 9 ký vàng SJC 999.9, 15,6 tỷ đồng tiền mặt, hơn 2 triệu thẻ cào điện thoại di động. Đặc biệt là 9 ký vàng SJC 999.9 được chia thành 9 giải cho 9 khách hàng may mắn nhất trong 3 tháng diễn ra chương trình.
Đây là chiến dịch khuyến mãi dành cho khách hàng lớn nhất của Tân Hiệp Phát từ trước tới nay. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 69 tỷ đồng là minh chứng cụ thể cho nỗ lực của Tập đoàn Yeah1 và Tập đoàn Tân Hiệp Phát nhằm kích cầu tiêu dùng, gia tăng sức mua để hàng hoá lưu thông, đặc biệt trong giai đoạn thị trường đang bị ảnh hưởng nhiều bởi dịch bệnh như hiện tại.

Trong khi đó, Mega1 – Vui mỗi ngày là nền tảng ứng dụng công nghệ tích lũy quà thưởng và khuyến mãi do MediaOne trực thuộc tập đoàn Yeah1 phát triển, được xây dựng để tạo cầu nối hiệu quả giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng thông qua các chương trình khuyến mại. Mega1 – Vui mỗi ngày sẽ giúp các chiến dịch quảng cáo tiếp cận trực tiếp được tới khách hàng mục tiêu, đo lường được doanh thu từ việc đầu tư chi phí cho hoạt động marketing, từ đó đã cung cấp những giải pháp thúc đẩy bán hàng và kết nối người bán - người mua. Khách hàng sẽ được trực tiếp hưởng lợi từ việc chênh lệch giảm chi phí marketing này, thông qua việc trúng thưởng trên Mega1. Nền tảng này hiện đang cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng trung thành cho nhiều đối tác lớn trên thị trường như Viettel, Vinaphone, Lotte, BIDV, Prudential, Be, Samsung Pay…

Ngoài ra, nhằm hưởng ứng lời kêu gọi chung tay chống dịch từ chính phủ, Yeah1 và Tân Hiệp Phát quyết định sử dụng cột mốc 14 ngày vàng, tương ứng thời gian 14 ngày quan trọng trong công tác chống COVID-19, cho chương trình khuyến mãi khủng lần này. Cụ thể, tuy “Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ” bắt đầu chính thức từ ngày 15/4/2020 nhưng người tiêu dùng có thể tham gia trước từ ngày 01/04/2020 đến hết ngày 14/04/2020 bằng cách mua các sản phẩm nước đóng chai Tân Hiệp Phát, nạp mã code thông qua ứng dụng trúng thưởng “Mega1 – Vui mỗi ngày” để ngày 15/04 bắt đầu quay thưởng giải ngày và 19/04 Ban tổ chức quay giải tuần đầu tiên của chương trình. Đây chính là điểm đặc biệt của chương trình khuyến mãi khi chính thức khởi động “Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ” vào ngày thứ 15 chính là cột mốc quan trọng mà cả nước kỳ vọng sẽ kiểm soát dịch thành công, thể hiện tinh thần doanh nghiệp không nằm ngoài cuộc chiến COVID-19.
Ngân An
Tin khác
Ngỡ ngàng vườn cúc họa mi bung nở trắng xóa ở Thanh Hoá
Công an phường Tây Hồ tặng suất cơm nghĩa tình cho bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện
Hơn 1,23 triệu con lợn bị tiêu hủy: Nguy cơ giá thịt lợn tăng mạnh dịp Tết Nguyên đán 2026
Vẫn xuất hiện nhiều ca ngộ độc nặng do thuốc lá điện tử
Những người giữ hồn biển giữa phố thị Vũng Tàu
Những cú hích giúp Đèo Cả bước vào chu kỳ tăng trưởng mạnh mẽ
Vietjet bay hàng ngày giữa TP.HCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần
(THPL) - Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, Vietjet tăng chuyến bay TP.HCM - Manila, Philippines tất cả các ngày trong tuần từ 19/12/2025.07/12/2025 14:32:28Kết nối tinh hoa và lan tỏa thương hiệu trà Việt vươn ra thế giới
(THPL) - Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 chính thức khai mạc tối 5/12 tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt). Với quy mô quốc tế cùng...07/12/2025 14:16:00Hội chợ công nghiệp nông thôn 2025 sẵn sàng khai màn tại SECC
(THPL) - Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn 2025 sẽ được tổ chức từ ngày 10 đến 14/12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn...07/12/2025 08:40:35Chính phủ ban hành kế hoạch tổng lực chống buôn lậu và hàng giả đến năm 2030
(THPL) - Chính phủ đã chính thức ban hành Nghị quyết 397/NQ-CP, phê duyệt Kế hoạch hành động nhằm ngăn chặn và đẩy lùi tình trạng buôn...07/12/2025 08:38:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Tài khoản Vạn Năng – Lộc Phát toàn diện: Lời giải tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp giữa áp lực thị trường
- Báo Ấn Độ: VinFast được người tiêu dùng thực dụng ưa chuộng, có lợi...
- Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm Triển...
- VinFast VF 6 tiếp tục “thống trị” phân khúc SUV cỡ B bằng loạt lợi thế...


