04:21 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ý nghĩa phía sau giải chạy Run For Green, Green Valley City mong muốn điều gì?

15:11 10/10/2023

(THPL) - “Hướng đến không gian sống Xanh” qua từng bước chạy là thông điệp mà Green Valley City muốn truyền tải đến mọi người về nơi hòa mình cùng thiên nhiên thuần khiết tựa như “Lá phổi Xanh” giữa lòng Thành phố sẽ củng cố cho từng bước chân một cảm giác an nhiên, tự tại và năng lượng được tái tạo tối đa nhất giúp những tác dụng bởi chạy bộ trở nên thật “ thần kỳ ”.

Điều gì giúp Green Valley City được ví như  “Lá phổi xanh” giữa lòng Thành phố ?

Điều đó xuất phát từ những gì vốn có mà nơi đây đang sở hữu đó là thung lũng Xanh lớn nhất Tp.Tân Uyên bao quanh quỹ đất gần 10ha và trên thung lũng đó có hàng ngàn cây thông, bạch đàn, hồ cảnh quan Green Lake bên dưới giúp tái tạo không khí trong lành, tránh xa khói bụi và khí thải từ các nhà máy tại Thủ phủ công nghiệp Bình Dương, kết hợp cùng đường dạo bộ tại 2 công viên sẽ là “liều thuốc” chất lượng để việc chạy bộ mang lại nhiều kết quả hơn mong đợi.

-

Green Valley City hiện là nơi mà lượng lớn các chuyên gia, kỹ sư, người lao động lựa chọn trở về, gác lại đó một ngày dài mệt mỏi với bộn bề lo toan trong công việc, những giờ bôn ba trong khói bụi trên các quãng đường để tập luyện thể dục thể thao qua việc chạy bộ xung quanh thung lũng xanh, hồ cảnh quan, một không gian trong lành qua từng hơi thở, ngắm nhìn phong cảnh hữu tình, yên bình và thư thái trong từng bước chân sẽ khiến tâm hồn được cân bằng và từ đó năng lượng được tái tạo tối đa nhất, sẵn sàng cho những mục tiêu đã đặt ra trong tương lai.

Thật tuyệt vời hơn là khi cùng con trẻ rèn luyện thể dục thể thao qua việc cùng chạy bộ tại nơi đây, nơi sở hữu không gian chất lượng giúp các bé có một sức khỏe tốt và các bậc phụ huynh sẽ “chìm đắm” trong năng lượng tích cực khi ngắm nhìn con trẻ tươi cười, vận động thể chất giúp “sạc đầy” năng lượng yêu thương và hạnh phúc.

Tận hưởng những gì tại không gian sống xanh riêng biệt Green Valley City sau những giờ chạy bộ ?

Sau những giờ thể dục thể thao tràn đầy năng lượng, cư dân tại đây còn có những địa điểm lý tưởng như được “Chill” tại Sky Coffee trên thung lũng Xanh và tiếp đó còn được hòa mình vào hồ bơi vô cực Sky Pool tận hưởng và thư giãn bên dưới làn nước tươi mát, ngắm nhìn trọn vẹn Green Valley City và cảnh quan xung quanh.

-

An ninh với bảo vệ túc trực 24/7 tại một cổng ra vào duy nhất tạo ra sự an toàn tuyệt đối để rèn luyện thể dục thể thao, bởi khi tâm lý tồn tại sự an toàn thì chúng ta sẽ bung hết sức mình trong từng bước chân, giúp việc chạy bộ tại đây sẽ được cải thiện và bức phá bản thân theo thời gian.

Ngoài ra cư dân tại đây có thể chạy bộ kết hợp với các hoạt động thể dục thể thao khác như Gym – Spa tại tầng 1 Clubhouse hiện tại ngay tại trung tâm Green Valley City, giúp đa dạng hình thức rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất lẫn tinh thần qua nhiều bài tập khác nhau.

Ý nghĩa của giải chạy Run For Green

Thời gian qua, các tác động từ dịch bệnh, thiên tai,… đã ảnh hưởng phần nào đó đến kinh tế, xã hội và cũng phần nào đó ảnh hưởng đến hội những người yêu thích bộ môn chạy bộ lỡ hẹn với rất nhiều giải chạy do bị hoãn hoặc hủy.

Tuy nhiên điều đó không thể nào làm “ lưu mờ ” được tinh thần thể thao sục sôi dâng cao của các "tín đồ" đam mê tham gia các giải chạy bộ, vì vậy giải chạy bộ 2023 - “Run For Green - Bước chạy đến không gian sống xanh ” được Green Valley City cho ra đời nhằm phục vụ cho những tinh thần thể thao bất diệt đó.

Với thông điệp hướng đến không gian sống xanh riêng biệt Green Valley City: “Với từng bước chân đầy kiêu hãnh với tinh thần thể thao bất diệt của các vận động viên sẽ luôn hướng đến những nơi tràn đầy lối sống xanh, lành mạnh và thân thiện với môi trường giống như từng bước chạy tại Green Valley City nhằm cân bằng và tái tạo năng lượng và rèn luyện sức khỏe”.

Với 2 cự ly 5km - 10km phù hợp cho nhiều vận động viên yêu thích bộ môn chạy bộ, địa điểm tổ chức chất lượng ngay tại trung tâm hành chính thành phố Tân Uyên. Đặc biệt nhất đây là giải chạy hoàn toàn miễn phí được tổ chức thường xuyên mang đến địa điểm chất lượng cho mọi người rèn luyện bản thân, nâng cao sức khỏe, bứt phá bản thân hoàn thiện hơn sau mỗi lần tham gia giải chạy do Green Valley City tổ chức.

-

Mặc dù được tổ chức miễn phí nhưng Green Valley City vẫn dành tặng nhiều giải thưởng với tổng giá trị hàng chục triệu đồng. Ngoài ra các vận động viên còn được tặng áo đẹp, nón chất, cúp, cờ, huy chương,… Đây là còn là giải chạy chuyên nghiệp phục vụ cho tinh thần thể nồng nàn đảm bảo an toàn tuyệt đối với sự hỗ trợ từ cơ quan chức năng như công an + y tế tại phường, tỉnh,…

Huy Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu