Xuất khẩu của Hapro: Tín hiệu vui đầu xuân mới Nhâm Dần 2022
(THPL) - Là đơn vị hoạt động đa ngành trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ, lấy xuất khẩu là hoạt động mũi nhọn, mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch covid-19 trong 2 năm vừa qua, xuất khẩu của Hapro đầu Xuân Nhâm Dần 2022 đã có những tín hiệu khả quan, báo hiệu một năm có nhiều khởi sắc.
.jpg)
Nhờ chiến lược tái cơ cấu và đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu theo hướng tinh giản, an toàn và hiệu quả; nâng cao lợi nhuận xuất khẩu, đồng thời đảm bảo tuyệt đối an toàn nguồn vốn; kết hợp các phương thức giao thương trực tuyến nhằm tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường trong giai đoạn dịch bệnh Covid chưa được kiểm soát, năm 2021, Thương hiệu xuất khẩu Hapro và các mặt hàng thế mạnh tiếp tục hiện diện và quảng bá với bạn hàng quốc tế tại gần 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Các mặt hàng xuất khẩu chính bao gồm hàng nông sản thực phẩm như hạt điều, gạo, hạt tiêu, cà phê, cơm dừa, tinh bột sắn, gia vị hồi quế..., thực phẩm chế biến; Hàng thủ công mỹ nghệ làm từ nguyên liệu tự nhiên như mây tre lá, gốm sứ...Đặc biệt, với nỗ lực và quyết tâm của Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV toàn TCT, trong năm 2021 và những tháng đầu năm nay 2022, Hapro đã chủ động tìm kiếm, ký kết các hợp đồng và tiến hành xuất khẩu các công-ten-nơ hàng đầu tiên vào đầu năm mới Nhâm Dần 2022.Số lượng các mặt hàng được Hapro xuất khẩu khai xuân đạt gần 70 cont 20‘ gồm các mặt hàng như gạo, thủ công mỹ nghệ …, với điểm đến là thị trườngMỹ, Trung Quốc...
Bên cạnh xuất khẩu, nhằm tận dụng tốt cơ hội tăng doanh thu và hiệu quả của mảng kinh doanh nội địa dịp Tết Nguyên đán này, ngay từ những tháng đầu năm 2021, Hapro đã tập trung chuẩn bị đầy đủ nguồn hàng kinh doanh Tết, tiếp tục tham gia bình ổn thị trường theo chương trình của Thành phố Hà Nội. Đặc biệt, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, Tổng công ty chú trọng đẩy mạnh phương thức mua sắm trực tuyến để phục vụ khách hàng như: đặt hàng qua App BRG Shopping, Hotline, Fanpage, nhóm Zalo đi chợ hộ,… và dịch vụ giao hàng tại nhà (áp dụng tại khu vực phía Bắc), chăm sóc khách hàng bằng việc sử dụng thẻ thành viên BRG Elite có tính năng tích lũy điểm thưởng, giảm giá khi mua sắm tiêu dùng tại hệ thống.
SỸ HẰNG
Tin khác
Khai mạc chuỗi triển lãm về công nghiệp ô tô và hạ tầng giao thông tại TP.HCM
Lễ hội Trái cây Nam bộ 2025 – Cơ hội quảng bá thương hiệu nông sản Việt trong kỷ nguyên số
Thanh Hóa: Khai mạc giải Đấu kiếm quốc gia
Mở bán nhà phố Bcons Uni Valley: Cơ hội chót cho nhà đầu tư Hà Nội “đón sóng” Bình Dương sáp nhập TP. HCM
Hà Nội: Khai mạc Tuần hàng tư vấn, giới thiệu và tiêu thụ sản phẩm OCOP, làng nghề
Bộ Công Thương yêu cầu tăng cường quản lý kinh doanh thuốc lá
Nguyễn Quang Vinh - cậu học trò lớp 4 mang lá cờ Việt Nam vươn tầm quốc tế
THPL - Nguyễn Quang Vinh, học sinh lớp 4C Trường Tiểu học - THCS Pascal (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội), đã khiến thầy cô, bạn bè và cả giới...22/05/2025 15:40:56Bộ Y tế đề xuất nâng mức phụ cấp tại cơ sở y tế công lập lên tối đa 70%
(THPL) - Bộ Y tế đang xây dựng dự thảo Nghị định mới nhằm điều chỉnh chế độ phụ cấp ưu đãi theo nghề cho viên chức và người lao...22/05/2025 15:05:36Việt Nam - Hoa Kỳ sẽ tiếp tục đàm phán thuế đối ứng vào tháng 6
(THPL) - Thông tin từ Bộ Công Thương cho biết, Việt Nam và Hoa Kỳ vừa kết thúc vòng đàm phán lần thứ 2 Hiệp định song phương về thương mại...22/05/2025 14:38:05Giá dầu tăng tiếp, xăng E5 RON92 giảm nhẹ từ 15h chiều nay
(THPL) - Trên cơ sở điều hành của liên Bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15h hôm nay...22/05/2025 14:44:47