Xuất khẩu của Hapro: Tín hiệu vui đầu xuân mới Nhâm Dần 2022
(THPL) - Là đơn vị hoạt động đa ngành trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ, lấy xuất khẩu là hoạt động mũi nhọn, mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch covid-19 trong 2 năm vừa qua, xuất khẩu của Hapro đầu Xuân Nhâm Dần 2022 đã có những tín hiệu khả quan, báo hiệu một năm có nhiều khởi sắc.
Tin liên quan
» “Chuyển mình” thích ứng với đại dịch, Hapro tự hào được vinh danh top 10 công ty bán lẻ uy tín 2021
» Hapro vượt thách thức, tiếp tục giữ vững danh hiệu "Thương hiệu mạnh Việt Nam"
» Hệ thống siêu thị BRGMart & Minimart HaproFood tưng bừng khuyến mãi mừng sinh nhật
.jpg)
Nhờ chiến lược tái cơ cấu và đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu theo hướng tinh giản, an toàn và hiệu quả; nâng cao lợi nhuận xuất khẩu, đồng thời đảm bảo tuyệt đối an toàn nguồn vốn; kết hợp các phương thức giao thương trực tuyến nhằm tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường trong giai đoạn dịch bệnh Covid chưa được kiểm soát, năm 2021, Thương hiệu xuất khẩu Hapro và các mặt hàng thế mạnh tiếp tục hiện diện và quảng bá với bạn hàng quốc tế tại gần 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Các mặt hàng xuất khẩu chính bao gồm hàng nông sản thực phẩm như hạt điều, gạo, hạt tiêu, cà phê, cơm dừa, tinh bột sắn, gia vị hồi quế..., thực phẩm chế biến; Hàng thủ công mỹ nghệ làm từ nguyên liệu tự nhiên như mây tre lá, gốm sứ...Đặc biệt, với nỗ lực và quyết tâm của Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV toàn TCT, trong năm 2021 và những tháng đầu năm nay 2022, Hapro đã chủ động tìm kiếm, ký kết các hợp đồng và tiến hành xuất khẩu các công-ten-nơ hàng đầu tiên vào đầu năm mới Nhâm Dần 2022.Số lượng các mặt hàng được Hapro xuất khẩu khai xuân đạt gần 70 cont 20‘ gồm các mặt hàng như gạo, thủ công mỹ nghệ …, với điểm đến là thị trườngMỹ, Trung Quốc...
Bên cạnh xuất khẩu, nhằm tận dụng tốt cơ hội tăng doanh thu và hiệu quả của mảng kinh doanh nội địa dịp Tết Nguyên đán này, ngay từ những tháng đầu năm 2021, Hapro đã tập trung chuẩn bị đầy đủ nguồn hàng kinh doanh Tết, tiếp tục tham gia bình ổn thị trường theo chương trình của Thành phố Hà Nội. Đặc biệt, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, Tổng công ty chú trọng đẩy mạnh phương thức mua sắm trực tuyến để phục vụ khách hàng như: đặt hàng qua App BRG Shopping, Hotline, Fanpage, nhóm Zalo đi chợ hộ,… và dịch vụ giao hàng tại nhà (áp dụng tại khu vực phía Bắc), chăm sóc khách hàng bằng việc sử dụng thẻ thành viên BRG Elite có tính năng tích lũy điểm thưởng, giảm giá khi mua sắm tiêu dùng tại hệ thống.
SỸ HẰNG
“Chuyển mình” thích ứng với đại dịch, Hapro tự hào được vinh danh top 10 công ty bán lẻ uy tín 2021
Hapro vượt thách thức, tiếp tục giữ vững danh hiệu "Thương hiệu mạnh Việt Nam"
Hệ thống siêu thị BRGMart & Minimart HaproFood tưng bừng khuyến mãi mừng sinh nhật
Hapro Bốn Mùa vinh dự góp phần vào thành công của Đại hội Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVII
Tin khác
Hà Tĩnh: Công bố quyết định bổ nhiệm tân Giám đốc Công an tỉnh
“Update” lợi ích mới của thẻ tín dụng cho team sắp xuất ngoại du lịch
VPBank tung game nhập vai hấp dẫn với tổng giải thưởng gần 4 tỷ đồng trên VPBank NEO
Công bố đối tác tài trợ chính và động thổ công viên nước tại KN Paradise
Bão số 1 Chaba tiếp tục mạnh lên, giật cấp 15
TP.HCM: 38 cá nhân bị xử phạt, truy thu 169 tỷ đồng tiền thuế
Bình Dương: Khởi tố, bắt tạm giam phó giám đốc Trung tâm Y tế TP. Dĩ An
(THPL) - Mới đây, Công an tỉnh Bình Dương ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam với 3 bị can liên quan sai phạm...01/07/2022 14:54:55Giá xăng dầu "hạ nhiệt" từ 15h chiều nay (1/7)
(THPL) - Hôm nay (1/7), Liên Bộ Công Thương - Tài chính đã thực hiện điều chỉnh giá xăng dầu theo chu kỳ. Thời gian áp dụng bắt đầu từ 15h.01/07/2022 14:44:03TP.HCM đề xuất xây dựng siêu cảng trung chuyển quốc tế 6 tỷ USD
(THPL) - Mới đây, Chủ tịch UBND TP.HCM đã ký văn bản khẩn gửi Thủ tướng Chính phủ về đề xuất đầu tư cảng trung chuyển container quốc...01/07/2022 14:42:12Bộ Y tế: Người đứng đầu các đơn vị chịu trách nhiệm nếu để thiếu thuốc, vật tư y tế
(THPL) - Thủ trưởng các đơn vị chịu trách nhiệm nếu để xảy ra tình trạng thiếu thuốc, vật tư y tế phục vụ cho công tác khám bệnh, chữa...01/07/2022 15:01:55
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
“Update” lợi ích mới của thẻ tín dụng cho team sắp xuất ngoại du lịch
(THPL) - Thẻ tín dụng không chỉ thay thế tiền mặt, mà còn soán nhiệm vụ của thẻ đi xe bus hay tàu cao tốc ở một số nước, ưu đãi đến cả triệu đồng khi đặt vé máy bay và khách sạn khắp toàn cầu. - VPBank tung game nhập vai hấp dẫn với tổng giải thưởng gần 4 tỷ đồng...
- Đã đến thời của giao dịch ngân hàng bằng giọng nói
- Thanh Hóa: Công nhận nhiều làng nghề, nghề truyền thống
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” lần thứ hai
(THPL) - Ngày 28/6/2022, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa được vinh danh trong Chương trình “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” năm 2022, với sản phẩm An Tâm Song Hành do người tiêu dùng bình chọn. Chương trình do Báo Lao động & Xã hội, Báo Gia đình Việt Nam, Báo điện tử Dân Sinh phối hợp tổ chức và trao giải tại Nhà hát ca múa nhạc Quân đội, TP. Hà Nội. - Tốc độ tăng trưởng doanh số và tỷ lệ thẻ hoạt động cao, VPBank được...
- Vinamilk hưởng ứng Ngày sữa Thế giới & Quốc tế Thiếu nhi với nhiều...
- Tập đoàn TH ra sáng kiến giảm rác thải nhựa