Xuất khẩu của Hapro: Tín hiệu vui đầu xuân mới Nhâm Dần 2022
(THPL) - Là đơn vị hoạt động đa ngành trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ, lấy xuất khẩu là hoạt động mũi nhọn, mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch covid-19 trong 2 năm vừa qua, xuất khẩu của Hapro đầu Xuân Nhâm Dần 2022 đã có những tín hiệu khả quan, báo hiệu một năm có nhiều khởi sắc.
.jpg)
Nhờ chiến lược tái cơ cấu và đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu theo hướng tinh giản, an toàn và hiệu quả; nâng cao lợi nhuận xuất khẩu, đồng thời đảm bảo tuyệt đối an toàn nguồn vốn; kết hợp các phương thức giao thương trực tuyến nhằm tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường trong giai đoạn dịch bệnh Covid chưa được kiểm soát, năm 2021, Thương hiệu xuất khẩu Hapro và các mặt hàng thế mạnh tiếp tục hiện diện và quảng bá với bạn hàng quốc tế tại gần 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Các mặt hàng xuất khẩu chính bao gồm hàng nông sản thực phẩm như hạt điều, gạo, hạt tiêu, cà phê, cơm dừa, tinh bột sắn, gia vị hồi quế..., thực phẩm chế biến; Hàng thủ công mỹ nghệ làm từ nguyên liệu tự nhiên như mây tre lá, gốm sứ...Đặc biệt, với nỗ lực và quyết tâm của Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV toàn TCT, trong năm 2021 và những tháng đầu năm nay 2022, Hapro đã chủ động tìm kiếm, ký kết các hợp đồng và tiến hành xuất khẩu các công-ten-nơ hàng đầu tiên vào đầu năm mới Nhâm Dần 2022.Số lượng các mặt hàng được Hapro xuất khẩu khai xuân đạt gần 70 cont 20‘ gồm các mặt hàng như gạo, thủ công mỹ nghệ …, với điểm đến là thị trườngMỹ, Trung Quốc...
Bên cạnh xuất khẩu, nhằm tận dụng tốt cơ hội tăng doanh thu và hiệu quả của mảng kinh doanh nội địa dịp Tết Nguyên đán này, ngay từ những tháng đầu năm 2021, Hapro đã tập trung chuẩn bị đầy đủ nguồn hàng kinh doanh Tết, tiếp tục tham gia bình ổn thị trường theo chương trình của Thành phố Hà Nội. Đặc biệt, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, Tổng công ty chú trọng đẩy mạnh phương thức mua sắm trực tuyến để phục vụ khách hàng như: đặt hàng qua App BRG Shopping, Hotline, Fanpage, nhóm Zalo đi chợ hộ,… và dịch vụ giao hàng tại nhà (áp dụng tại khu vực phía Bắc), chăm sóc khách hàng bằng việc sử dụng thẻ thành viên BRG Elite có tính năng tích lũy điểm thưởng, giảm giá khi mua sắm tiêu dùng tại hệ thống.
SỸ HẰNG
Tin khác
Nhà khoa học VinFuture: Đổi mới không phải “khoảnh khắc Eureka”, mà là hành trình không ngừng
Vietnam Report công bố top 10 Công ty uy tín ngành Dược - Thiết bị y tế năm 2025
Việt Nam đẩy mạnh “xuất ngoại” thương hiệu nội, nỗ lực được gia tốc trong chuỗi cung ứng toàn cầu
Cảnh giác trước chiêu trò giả mạo tuyển dụng T&T Group trên mạng xã hội để lừa đảo
Xây dựng chính sách vượt trội, cạnh tranh để thí điểm một số khu thương mại tự do
Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia sắp ra mắt Chi hội phía Nam
Thủ tướng phê duyệt quy hoạch, phục hồi Di tích đền Cửa Ông, Quảng Ninh
(THPL) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Quyết định số 2655/QĐ-TTg ngày 4/12/2025 phê duyệt Nhiệm vụ lập Quy hoạch bảo...05/12/2025 14:55:59Triển lãm Thời trang Châu Á 2025: Cầu nối giúp thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế
(THPL) - Sáng ngày 5/12, Asia Fashion (Viet Nam) Show 2025 – Triển lãm Thời trang châu Á tại Việt Nam 2025 (AFS) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm...05/12/2025 14:22:16Luật Trí tuệ nhân tạo là công cụ để thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ, hỗ trợ chuyển đổi số
(THPL) – Theo Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn, dự án Luật Trí tuệ nhân tạo phải là công cụ để thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ, hỗ...05/12/2025 14:12:45Thanh Hóa thu ngân sách Nhà nước năm 2025 đạt gần 55 nghìn tỉ đồng
(TH&PL) - Sáng 05/12, dưới sự chủ trì của ông Nguyễn Doãn Anh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Hội nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy...05/12/2025 14:20:46
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Tài khoản Vạn Năng – Lộc Phát toàn diện: Lời giải tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp giữa áp lực thị trường
- Báo Ấn Độ: VinFast được người tiêu dùng thực dụng ưa chuộng, có lợi...
- Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm Triển...
- VinFast VF 6 tiếp tục “thống trị” phân khúc SUV cỡ B bằng loạt lợi thế...


