06:00 ngày 17/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Xuất hiện manh mối mới vụ 4 bà cháu bị sát hại ở Quảng Ninh

20:41 25/09/2016

(DNVN) - Tại hiện trường vụ 4 bà cháu bị giết hại ở Quảng Ninh, cơ quan điều tra đã phát hiện la liệt các dấu vân tay, chân và dấu giày nghi là của kẻ thủ ác.

Theo VietnamNet, sáng 25/9, các nạn nhân xấu số trong vụ 4 bà cháu bị giết hại ở Quảng Ninh đã được gia đình tổ chức lễ tang trong niềm thương xót của người thân, bà con lối xóm và bạn bè, đồng nghiệp.

Thông tin từ công an tỉnh Quảng Ninh, công tác khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường đã hoàn tất. Tại hiện trường, rất nhiều dấu vân tay, chân, dấu giày nghi là của kẻ thủ ác.

Khu vực dưới bếp, nơi bà Nguyễn Thị Hát (mẹ đẻ của chủ ngôi nhà xảy ra vụ thảm án) cùng 2 cháu gái nằm chết, có dấu giày lạ để lại.

Những dấu vết nghi của kẻ thủ ác để lại. Ảnh: VietnamNet.

Trong sáng 25/9, nguồn tin của Báo Người Lao Động cho biết hàng chục đối tượng nghi vấn, có biểu hiện bất minh, nghiện ma tuý, có tiền án, tiền sự đã bị cơ quan công an triệu tập để phục vụ công tác điều tra. Cùng với đó, cơ quan công an cũng tập trung rà soát các đối tượng lạ mặt, có biểu hiện nghi vấn nghỉ trọ tại các nhà nghỉ, khách sạn ở khu vực xung quanh nơi xảy ra vụ thảm án.

“Hiện không chỉ có lực lượng của Bộ Công an và Công an tỉnh Quảng Ninh mà cả lực lượng Công an các tỉnh, thành lân cận cũng được huy động vào cuộc, tham gia phá án với tinh thần khẩn trương nhất” - nguồn tin cho hay.

Trước đó, vào khoảng 7h ngày 24/9, chị Vũ Thị Thanh (trú tại khu Hợp Thành, TP Uông Bí, Quảng Ninh) đi làm ca về phát hiện nhà mẹ đẻ là bà Nguyễn Thị Hát có nhiều xáo trộn. Kiểm tra khu nhà, chị Thanh chết đứng khi phát hiện mẹ đẻ cùng 2 con và cháu ruột đã chết, trên người có nhiều vết đâm.

Các nạn nhân gồm bà Nguyễn Thị Hát (SN 1955); Phạm Đ.H. (SN 2007), Phạm T.H. (SN 2008) là con trai, con gái chị Thanh và cháu ruột Vũ K.H. (SN 2013). Bà Hát thường xuyên ở nhà trông cháu ngoại, chị Thanh làm việc tại cây xăng Phương Nam trên QL10. Đêm đó chị Thanh làm ca 3.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu