19:58 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Xuân về trên Ngã ba Đông Dương

13:57 26/01/2022

(THPL) - Khắp các tuyến đường tại Thị trấn Plei Kần, huyện Ngọc Hồi (tỉnh Kon Tum) như được mặc thêm một "tấm áo mới". "Tấm áo mới" của những hi vọng đất nước sẽ vượt qua đại dịch COVID-19, kinh tế sẽ hồi phục và phát triển vững mạnh.

Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa là chúng ta bước sang năm Nhâm Dần 2022, một năm mới với mong ước đại dịch COVID-19 sẽ được đẩy lùi, đồng bào ta nắm tay nhau vượt qua mọi khó khăn để đưa nền kinh tế tiếp đà phát triển cùng bạn bè Năm châu.

Những ngày cuối cùng của năm cũ, khắp các con đường trung tâm của Thị trấn Plei Kần (huyện Ngọc Hồi) như: Công viên đường Hùng Vương, đường Hoàng Thị Loan, đường Hai Bà Trưng... chính quyền địa phương vẫn đang miệt mài và gấp rút hoàn thành việc trang hoàng cờ hoa, khẩu hiệu, trang trí những chú hổ-Linh vật thiêng liêng của năm Nhâm Dần 2022 và sơn bích họa...

Theo ghi nhận của Phóng viên Thương hiệu và Pháp luật, tại Công viên Trung tâm huyện Ngọc Hồi đã được đặt 3 chú Hổ- Linh vật thiêng liêng của năm Nhâm Dần 2022 và được trang hoàng cờ hoa (Ảnh: Hàn Hưng/THPL)
Người dân đánh giá việc đặt linh vật năm Nhâm Dần 2022 là việc làm hết sức ý nghĩa, tạo điểm nhấn cho địa phương. Qua đó, cũng mong muốn khi bước sang "năm con Hổ" mọi người sẽ có thật nhiều sức khỏe, mạnh mẽ để vượt qua đại dịch COVID-19 (Ảnh: HÀN HƯNG/THPL). 
Người dân vô cùng phấn khởi khi con đường Hoàng Thị Loan được UBND Thị trấn Plei Kần trang hoàng cờ, hoa. Cô Trần Thị Hà, cho biết: "Một năm đại dịch COVID-19 hoành hành khắp nơi, nhưng người dân cùng chính quyền luôn đoàn kết để vượt qua mọi khó khăn. Nhìn những tuyến phố sạch đẹp, khang trang khiến ai nấy cũng đều vui mừng và hi vọng năm mới chúng ta sẽ chiến thắng được đại dịch và dần phát triển kinh tế vững mạnh (Ảnh: HÀN HƯNG/THPL).
Tại con đường Chợ Hoa Xuân trên đường Hai Bà Trưng cũng được trang trí cờ hoa, đèn Led. Theo ghi nhận của phóng viên, mặc dù người dân tập trung mua sắm Tết đang tăng lên từng ngày, nhưng tất cả mọi người luôn chấp hành tốt Thông điệp "5K" (Ảnh: HÀN HƯNG?THPL).
Chợ Hoa Xuân còn có các gian hàng trưng bày các sản phẩm OCOP của các xã trên địa bàn huyện Ngọc Hồi (Ảnh: HÀN HƯNG/THPL).
Đặc biệt, năm nay Thị trấn Plei Kần thực hiện việc sơn bích họa ở đường Hoàng Thị Loan. Việc sơn bích họa nhằm thực hiện tiêu chí "xanh-Sạch-Đẹp" (Ảnh: HÀN HƯNG/THPL).
Tuyến đường Hoàng Thị Loan-Lý Thái Tổ hết sức nổi bật sau khi được "khoác" lên mình một tấm áo mới (Ảnh: HÀN HƯNG/THPL).
Nhiều bạn trẻ tỏ ra rất thích thú và tranh thủ chụp hình lưu niệm trên con đường bích họa (Ảnh: HÀN HƯNG/THPL).

HÀN HƯNG

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu