17:07 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Xuân Phát Tài 11 hội tụ dàn sao "khủng", xoay quanh một chữ "duyên"

10:16 04/12/2020

(THPL) - Xuân Phát Tài 11 chủ đề “Duyên” sẽ trở lại với khán giả vào 19h30 thứ Bảy, ngày 26/12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội, với rất nhiều điểm đổi mới.

Gặp nhau cuối năm 2021 - Xuân Phát Tài 11 năm nay lấy chủ đề “Duyên”, gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa. Theo lý giải của Giám đốc sản xuất Cao Dương, người xưa thường nói: Nhân sinh ngắn ngủi, mỗi cuộc gặp gỡ trong đời đều là cái duyên. Chúng ta nhờ duyên mà gặp gỡ, có duyên nên trở thành đồng nghiệp, bạn bè, thành tri kỷ.

Cũng bởi duyên mà Xuân Phát Tài ra đời, nhận được sự yêu mến, đồng hành của khán giả trong và ngoài nước suốt một thập kỷ qua. Hơn ai hết, những người thực hiện chương trình trân trọng mối duyên lành ấy và khi mùa Xuân về, sẽ thật ý nghĩa biết bao khi chúng ta có dịp ngồi lại để lắng nghe hoặc kể về những mối lương duyên. Vì thế, năm nay những tiểu phẩm hài kịch, những ca khúc thể hiện trong Xuân Phát Tài 11 sẽ chủ yếu xoay quanh một chữ “Duyên”.

Giám đốc sản xuất chương trình Xuân Phát Tài - anh Cao Dương

Xuân Phát Tài có thể nói là một chương trình nghệ thuật hiếm hoi mà rất nhiều nghệ sĩ mong muốn được một lần góp mặt bởi chất lượng, thương hiệu và những tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng ba miền Bắc - Trung - Nam tham dự và gắn bó những năm qua. Không chỉ là chương trình hài kịch năm nào cũng "sốt" vé, đây là nơi các nghệ sĩ có dịp hội ngộ bên nhau, cùng nhau sáng tạo miệt mài để có những tiết mục đặc sắc cống hiến cho khán giả - những người yêu mến và chờ đợi mình. Những khán giả yêu mến chương trình cũng dễ dàng nhận thấy, góp mặt trong Xuân Phát Tài những năm qua là rất nhiều mối lương duyên.

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền chia sẻ về "mối duyên" với nghệ sĩ Xuân Hinh

Trong tiềm thức nhiều người, Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền đã sóng đôi rất lâu trong nhiều sản phẩm nghệ thuật từ những năm 1996. Họ từng diễn chung những tiểu phẩm như: Người ngựa ngựa người, Chuyện tình Lan và Điệp, Xuân Hinh đi hỏi vợ… Và trên sân khấu của Xuân Phát Tài, cặp đôi nghệ sĩ Xuân Hinh - Thanh Thanh Hiền cũng đã nhiều lần đưa khán giả trải qua những phút giây hài hước rồi sâu lắng khi mùa Xuân về. 

Thanh Thanh Hiền nói, ông trời ban cho Xuân Hinh cái duyên. Và Thanh Thanh Hiền với Xuân Hinh "chắc phải tu nhiều kiếp mới có duyên gặp gỡ, gắn bó như vậy". Với Xuân Phát Tài, nữ nghệ sĩ cũng có duyên gắn bó đã 11 năm.

Nghệ sĩ Xuân Bắc đảm trách vai trò mới trong Xuân Phát Tài 11

Với cặp đôi nghệ sĩ Xuân Bắc - Tự Long, khán giả cũng biết, họ có tình bạn đặc biệt gắn bó đã hơn 20 năm nay. Trên sân khấu Táo quân, họ tung hứng vô cùng ăn ý khiến cho khán giả luôn mong đợi được chứng kiến nhiều hơn sự hợp tác của Xuân Bắc - Tự Long. Và, Xuân Phát Tài chính là nơi để hai nghệ sĩ có thêm nhiều “đất diễn”.

NSND Tự Long

Đặc biệt hơn, trong Xuân Phát Tài 11 hai nghệ sĩ hài duyên dáng Xuân Bắc và Tự Long sẽ đảm nhận nhiệm vụ mới là dẫn dắt chương trình cùng nữ MC xinh đẹp Jennifer Phạm. Xuân Bắc và Tự Long nói, với họ trách nhiệm mới này còn nặng nề hơn, mệt hơn là diễn tiểu phẩm hài, nhưng các anh đều rất hào hứng với sự đổi mới của nhà sản xuất cho chương trình năm nay. Hai nghệ sĩ cũng hứa hẹn sẽ có sự kết hợp ăn ý với nữ MC xinh đẹp chứ không "mải tung hứng mà lấn át bạn dẫn".

Diễn viên hài Trung ruồi

Lần thứ 4 được góp mặt trong Xuân Phát Tài"diễn viên hài xấu nhất Việt Nam" Trung ruồi coi đây là niềm vinh dự và hứa hẹn sẽ làm tốt vai trò của mình trong chương trình.

Xuân Phát Tài 11 cũng có sự góp mặt của những nghệ sĩ hài nổi tiếng miền Nam như: Hoài Linh - Chí Tài, NSND Hồng Vân và hai gương mặt khá mới với chương trình là Hứa Minh Đạt và Lâm Vĩ Dạ.

Giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Huy Tuấn

Không chỉ dành sự đầu tư lớn và chỉn chu cho các tiết mục hài kịch "đặc sản" của Xuân Phát Tài, năm nay, chương trình đầu tư lớn phần âm nhạc. Nhà sản xuất mời đạo diễn Huy Tuấn đảm trách vai trò Giám đốc âm nhạc với khách mời là các ca sĩ nổi tiếng: Quang Lê, Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Minh Tuyết, cùng các ca sĩ trẻ Hoàng Thùy Linh, Hồ Quang Hiếu, Mai Tiến Dũng…

Nhạc sĩ Huy Tuấn nói mình ngay lập tức đồng ý tham gia Xuân Phát Tài 2021. Anh kể: "Tôi nghĩ mình chỉ là nhân vật phụ vì chương trình quy tụ những danh hài đình đám số 1 Việt Nam, không thiếu ai. Tôi nghĩ phần âm nhạc của tôi nhẹ nhàng thôi. Nhưng khi gặp anh Cao Dương lần đầu, tôi định thôi. Hóa ra phần âm nhạc trong chương trình năm nay không phải là... phụ. Nhìn danh sách nghệ sĩ, tôi thấy mình có trách nhiệm rất lớn". 

"Nếu tách phần âm nhạc với hài kịch thì không khó nhưng mà thách thức của tôi chính là làm âm nhạc trong một show hài và những ngôi sao trong đó tưởng chừng khó làm việc với nhau. 

Tôi không biết những năm trước thế nào nhưng năm nay nhưng năm nay những bài hát sẽ được nằm trong tổng thể, có sự kết nối chặt chẽ giữa âm nhạc của ca sĩ, MC của Xuân Bắc - Tự Long và các tiểu phẩm hài kịch. Hy vọng tôi sẽ đem được những nét mới mẻ cho chương trình, khác những chương trình Xuân Phát Tài trước đây" - anh hứa hẹn.

Biên kịch “Giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng

“Giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng đảm trách kịch bản những tiết mục hài kịch. Anh chia sẻ mình khá "đau đầu" vì nợ kịch bản dịp cuối năm. Anh bày tỏ, được hợp tác với các nghệ sĩ hàng đầu trong Xuân Phát Tài hay Táo quân đem lại cho anh những trải nghiệm thú vị.

Đinh Tiến Dũng ví một tiết mục hài kịch giống như cuộc chạy tiếp sức 100m x 4. Ở đó, anh là người viết kịch bản, chạy 100m đầu tiên để chuyển kịch bản tới đạo diễn, diễn viên và khán giả là người chạy 100m cuối cùng.

"Đưa kịch bản cho đạo diễn và sau đó, năm nào tôi cũng thấy hồi hộp, lo lắng, không biết nghệ sĩ làm gì với kịch bản của tôi. Tôi không hề biết anh Xuân Hinh, chị Thanh Thanh Hiền, anh Xuân Bắc, Tự Long... sẽ diễn như thế nào. Tôi chỉ biết làm tốt nhất phần việc của mình và chờ đợi. Nếu chương trình thành công, đó là chiến thắng của chúng tôi, của cả ê-kíp" - anh bày tỏ.

10 năm qua, Xuân Phát Tài - chương trình ca múa nhạc, hài kịch - đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu cho quý khán giả gần xa mỗi dịp Tết đến Xuân về. Chương trình khẳng định thương hiệu bằng chất lượng nghệ thuật, với các tiểu phẩm sân khấu vừa hài hước nhưng cũng đầy ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Cùng với đó là sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng, với những ca khúc như lời chúc phúc, chúc mừng một năm mới may mắn, thuận lợi, phát tài. 

Với mong muốn mang tới những sự tốt lành, may mắn cho muôn người, muôn nhà, năm thứ 11 Hoa Dương Entertainment sẽ tận hiến bằng sản phẩm nghệ thuật đặc sắc nhất. Trong một năm có nhiều biến động bởi dịch Covid-19, Hoa Dương Entertainment vẫn nỗ lực, đầu tư tâm lực, trí lực, tài lực để thực hiện Xuân Phát Tài thật chất lượng như lời tri ân gửi tới khán giả - những người yêu mến chương trình suốt những năm qua.

An Nguyên

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu