Xuân Lan đồng hành cùng Ngô Thanh Vân gây quỹ từ thiện dành cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh
(THPL) - Có mặt tại sự kiện công bố chương trình Vết sẹo Cuộc đời - Scar of Life 10 đại sứ chương trình - nghệ sĩ Ngô Thanh Vân và siêu mẫu Xuân Lan bày tỏ sự xúc động đi kèm nhiệt huyết của chính mình trong việc kêu gọi gây quỹ từ thiện dành cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh. Nữ siêu mẫu cũng khẳng định luôn ủng hộ bạn hết mình trong sự kiện lần này bằng tất cả khả năng có thể…
Tin liên quan
- Phù Thị Anh Thư đăng quang Nữ hoàng doanh nhân Việt Nam 2024
Capella Hanoi “chiêu đãi” thực khách những gì mùa lễ hội?
Café de Măng Đen khai trương điểm quán “nơi con sông Hồng chảy vào đất Việt”
Xếp hàng ăn phở do robot chế biến tại lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024
Tưng bừng ngày hội "Sản phẩm Nông nghiệp và Làng nghề lần thứ 3"
» Hoa Binh Charity Golf Tournament 2022 gây quỹ hơn 2 tỷ đồng cho giáo dục
» Britcham Charity Funrun 2022 - Chạy bộ gây quỹ từ thiện
» Vĩnh Thụy đấu giá bộ sưu tập NFT gây quỹ từ thiện
Vào ngày 1/12/2022, Vết sẹo Cuộc đời - Scar of Life 10, chương trình gây quỹ từ thiện dành cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam, sẽ diễn ra tại Vinpearl Landmark 81 - Autograph Collection, TP. HCM. Đây là sự kiện đánh dấu việc quay trở lại của chương trình sau 2 năm gián đoạn vì đại dịch, cũng là cột mốc 10 năm thiện nguyện của chương trình ý nghĩa này.
Tại Vết sẹo Cuộc đời 10, ngoài mục đích chính là nâng cao nhận thức về bệnh tim bẩm sinh và gây quỹ mổ tim cho trẻ em, đại diện của chương trình – đạo diễn, nhà sản xuất, diễn viên Ngô Thanh Vân - sẽ dành sự kiện năm nay để tôn vinh và tri ân những nhà hảo tâm đã đồng hành cùng cô và các em nhỏ trong suốt hành trình 10 năm vừa qua. “Có quá nhiều hoàn cảnh cần được giúp đỡ. Bản thân tôi quá nhỏ bé để có thể cứu giúp hàng nghìn trẻ em. Nhưng tôi cam kết sẽ luôn gắn bó với công việc đòi hỏi nhiều sức vóc và thời gian dài lâu này. Và với sự giúp sức của các nhà hảo tâm, những người bạn và cả cộng đồng, chúng ta mới có thể làm nên những điều diệu kỳ. Nếu thiếu đi những “Người Hùng của Trái Tim” đã chung tay góp sức cùng tôi trong hành trình thiện nguyện 10 năm qua thì có lẽ hàng ngàn trái tim nhỏ bé có thể đã không được cứu sống.”, chị chia sẻ.
Trong vô số những “Người Hùng của Trái Tim” đã đồng hành cùng Vết sẹo Cuộc đời từ những ngày đầu tiên, có thể kể đến: Ông Don Lam, Tổng Giám đốc & Cổ đông sáng lập Tập đoàn VinaCapital; Bà Julie Lam - Nhà sáng lập thương hiệu Mia Luxury Collection Hotels & Resorts và Mama Mia Food & Beverage Groups; Ông Phạm Tấn Nghĩa - Chủ tịch & Nhà sáng lập hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS & VIAS Invest Group; Bà Nguyễn Thị Mai Thanh - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Cơ điện lạnh REE; Bà Dương Minh - Trường ngoại ngữ Dương Minh; Doanh nhân Lưu Ngọc Lan; Bà Robin King Austin - Nhà sáng lập & Giám đốc Sáng tạo Austin Home Interiors; Bà Nguyễn Thị Bích Châu – Chủ tịch Austin Home Interiors; Bà Nguyễn Thị Phương Anh - Giám đốc Kinh Doanh Qhome, Nhà phân phối độc quyền của Lladró tại Việt Nam; Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng rất nhiều tấm lòng hảo tâm khác, từ doanh nghiệp tới các cá nhân, người nổi tiếng, các cơ quan truyền thông và sự chung tay của cộng đồng.
Để lan tỏa rộng hơn nữa giá trị của chương trình, giúp được cho nhiều trẻ em cần mổ tim hơn, cũng trong buổi họp báo Vết sẹo Cuộc đời - Scar of Life 10 diễn ra ngày 14/11 tại khách sạn Continental Sài Gòn, Ngô Thanh Vân sẽ công bố thành lập Thế hệ tiếp nối của Vết sẹo Cuộc đời. Trong đó, Đại sứ của chương trình sẽ là những người nổi tiếng có sức ảnh hưởng tích cực và có nhiều tâm huyết trong công việc thiện nguyện, bao gồm: ca sĩ Jun Phạm, ca sĩ Isaac, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê, ca sĩ Tóc Tiên, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, nhà hoạt động xã hội Helly Tống, doanh nhân Huy Trần, thủ môn Bùi Tiến Dũng, và vận động viên Vũ Phương Thanh. “Mỗi bạn sẽ là một trái tim yêu thương, đồng hành, san sẻ và lan tỏa những giá trị nhân văn mà Vết sẹo Cuộc đời luôn mong muốn mang lại cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.”, chị Ngô Thanh Vân cho biết.
Với vai trò đại sứ chương trình Nhịp tim Việt Nam, thông qua Vết sẹo Cuộc đời, Ngô Thanh Vân cùng nhiều nhà hảo tâm đã gây quỹ thành công số tiền 2.571.450 USD giúp hỗ trợ cho 2.317 trẻ em nghèo chữa bệnh tim. Chương trình được tổ chức thường niên, bắt đầu từ năm 2011. Trong 2 năm đại dịch Covid-19, Vết sẹo Cuộc đời bị gián đoạn, nhưng nữ diễn viên và chồng của mình – doanh nhân Huy Trần, vẫn quyên góp để các em nhỏ được phẫu thuật tim miễn phí với tư cách cá nhân.
Nhịp tim Việt Nam là chương trình đầu tiên và lớn nhất của VinaCapital Foundation (VCF) - tổ chức phi chính phủ Mỹ hoạt động tại Việt Nam từ năm 2006. Nhịp tim Việt Nam là chương trình hỗ trợ chi phí phẫu thuật tim cho trẻ em dưới 18 tuổi mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước. Kể từ năm 2006 cho tới nay, chương trình đã mang lại trái tim khỏe mạnh cho hơn 9.500 em nhỏ cũng như thay đổi cuộc sống của các bé và gia đình. Nhờ có nguồn chi phí đối ứng từ bảo hiểm y tế cho trẻ em và chính quyền địa phương, các nhà tài trợ thông qua Nhịp Tim Việt Nam chỉ cần đóng góp 28.000.000 VNĐ (1,200 USD) là có thể cứu được một em bé mắc bệnh tim bẩm sinh, tương đương một phần ba tổng chi phí trung bình của một ca mổ là 84.000.000 VNĐ (3,600 USD). |
Huy Khôi
Tin khác
-
Thanh Hóa: Huyện Thọ Xuân đón nhận huyện đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao
-
Thanh Hóa: Tạm giữ nhiều hàng hóa có dấu hiệu giả mạo
-
Nam Định: Tạm giữ 1.200 sản phẩm mỹ phẩm không rõ nguồn gốc
-
Thanh Hóa: Yêu cầu công ty cổ phần đầu tư Minh Phúc Group tạm dừng khai thác mỏ đất
-
Ngành gỗ từng bước khẳng định vị thế, hướng đến mục tiêu xuất khẩu 16 tỷ USD
-
Forbes Việt Nam công bố danh sách 25 Thương hiệu dẫn đầu năm 2024
Hà Nội không đồng ý đề xuất cho xe khách chạy qua nội thành
(THPL) - Sở GTVT Hà Nội không đồng ý với đề xuất điều chỉnh bổ sung hành trình tuyến vận tải hành khách cố định liên tỉnh có hành...03/12/2024 17:33:44Bảng giá xe Toyota mới nhất tháng 12/2024
(THPL) - Toyota là một trong những thương hiệu ô tô lớn và uy tín nhất trên thế giới, được biết đến với các dòng xe chất lượng cao, bền...03/12/2024 14:51:31Phù Thị Anh Thư đăng quang Nữ hoàng doanh nhân Việt Nam 2024
(THPL) - Cuộc thi sắc đẹp Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam 2024 khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Phù Thị Anh Thư. Danh hiệu á...03/12/2024 15:08:09Tập trung kiểm soát thị trường hàng Tết trên Facebook, Zalo và Tiktok
(THPL) - Phó Thủ tướng yêu cầu tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường đối với các mặt hàng thiết yếu, hàng hóa có nhu cầu...03/12/2024 14:55:37
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu số 1 thị trường
(THPL) - “Từ zero thành hero” - sự kiện VinFast vươn lên top 1 thị trường Việt Nam đã trở thành niềm tự hào của người dùng và được lan tỏa mạnh mẽ bởi những người có sức ảnh hưởng trong cộng đồng. - Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
- BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024