10:44 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Xuân Bắc "ép" Jennifer Phạm giới thiệu tiết mục của Quang Dũng

12:30 25/12/2017

(THPL) - Theo kịch bản, Xuân Bắc là người giới thiệu Quang Dũng. Tuy nhiên, anh khiến Jennifer bối rối khi cố tình đùn đẩy và “ép” cô phải giới thiệu tên của Quang Dũng. Cuối cùng, người đẹp cũng đành chịu thua trước độ “lầy” của Xuân Bắc và giới thiệu “người cũ” Quang Dũng.

Lần đầu tiên kết hợp trong vai trò MC tại chương trình “Đêm Việt Nam 6 – Tình ca đêm Noel” tối 23/12, Hoa hậu Jennifer Phạm và NSUT Xuân Bắc đã có những màn tung hứng hài hước, dí dỏm mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

IMG_4080
Jennifer duyên dáng bên cạnh Xuân Bắc rất hài hước, hóm hỉnh.

Trong khi Jennifer duyên dáng, chuẩn mực thì Xuân Bắc rất hài hước, hóm hỉnh. Nam diễn viên còn nhiều lần trêu chọc, làm khó Hoa hậu châu Á tại Mỹ trên sân khấu. 

IMG_0316
Ca sĩ Quang Dũng "chồng cũ" của Jennifer Phạm cùng tham gia "Đêm Việt Nam 6" 

Sau khi bị Xuân Bắc làm khó, Jennifer Phạm được phục thù ở phần thứ hai của chương trình khi chứng kiến ca sĩ Hồng Nhung trêu chọc nam diễn viên. Trong màn giao lưu với Hồng Nhung, Xuân Bắc đã đọc lại bài thơ từng làm tặng "cô Bống" với 2 câu: "Chị là ca sĩ Hồng Nhung/ Tuy ngần này tuổi, bộ khung vẫn tuyệt vời".

IMG_0399
Bống Hồng Nhung có màn bông đùa rất hóm hỉnh với Xuân Bắc trên sân khấu

Nam diễn viên còn nói thêm, anh rất thích hồng nhung nhưng ngại va chạm với hồng nhung. "Tôi biết vì sao anh này va chạm với Hồng Nhung. Vì vợ anh này tên là Hồng Nhung. Gớm, vợ thế nào phải xem lại chứ chồng mà ngại va chạm là có vấn đề". Thấy Hồng Nhung nói vậy, Xuân Bắc đành cười trừ và xin chịu thua. Trong khi đó, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 thì cảm ơn "cô Bống" vì đã giúp cô trả thù.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu