02:18 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Xử lý nghiêm trường hợp "mở tiệc" trên cao tốc Nội Bài – Lào Cai

14:36 08/02/2019

(THPL) - Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) đã lập biên bản xử lý vi phạm của tài xế xe ô tô biển kiểm soát 36A - 090.48 về hành vi đậu xe trên làn dừng khẩn cấp của đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai để ngồi ăn uống.

Đại diện Công ty Cổ phần vận hành và Bảo trì Đường cao tốc Việt Nam (VEC) cho biết, sau khi sự việc trên xảy ra, đơn vị này đã tiến hành xác minh danh tính của nhóm người trên.

Đại diện công ty VEC thông tin, qua hệ thống camera giám sát, đơn vị đã phát hiện xe ô tô mang BKS: 36A - 090.48 đi ra khỏi cao tốc Nội Bài - Lào Cai tại trạm thu phí km237, thuộc địa phận huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai. Hiện phía công ty đã cung cấp thông tin, hình ảnh của xe vi phạm đến Cục CSGT – Bộ Công an để tiến hành xác minh, xử phạt nguội.

Hình ảnh cắt từ clip

Trước đó, vào khoảng 12h30 trưa (6/2), mạng xã hội xôn xao khi clip livestream lại hình ảnh ăn uống của một gia đình ngay trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai xuất hiện.

Theo hình ảnh livestream, một gia đình gồm 4 người đi xe ô tô dừng đỗ tại một làn đường của cao tốc Nội Bài - Lào Cai rồi vô tư trải khăn, dọn đồ ăn uống, bất chấp các phương tiện lưu thông tốc độ cao ngay bên cạnh.

Sau khi clip được đăng tải, cư dân mạng bày tỏ sửng sốt và lo lắng trước sự nguy hiểm của hành động này.

Liên quan tới vấn đề nói trên, đại diện đội CSGT số 1 (cục CSGT – bộ Công an) xác nhận đơn vị đã vào cuộc xác minh địa điểm xảy ra sự việc cũng như truy tìm danh tính của người đàn ông livestream cảnh ăn nhậu của gia đình trên cao tốc. Đây là hành động hết sức nguy hiểm, ảnh hưởng đến tính mạng của các thành viên trong gia đình nói trên cũng như người đi đường.

“Đơn vị kiên quyết xử lý nghiêm trường hợp này vì có nguy cơ gây ra tai nạn giao thông nghiêm trọng, đe doạ đến tính mạng của những người tham gia giao thông trên tuyến đường cao tốc”, đại diện đội CSGT số 1 khẳng định.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu