Xu hướng quà tặng độc lạ lên ngôi mùa Valentine 2019
(THPL)- Bên cạnh những món quà đã trở thành “kinh điển” như socola , hoa hồng, xu hướng tìm kiếm quà tặng độc đáo, mới mẻ nhưng hữu ích và ý nghĩa dịp Lễ Tình yêu cũng đang trở nên phổ biến.
Tin liên quan
LienVietPostBank sớm hoàn thành Basel III và IFRS 9, gia tăng năng lực quản trị rủi ro
Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh trong Top 4 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam – Ngành Bảo hiểm
VINFAST nhận được đánh giá ESG (môi trường - xã hội - quản trị ) từ Sustainalytics
Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp vì Cộng đồng - Saigon Times CSR 2022” lần thứ tư
LienVietPostBank và Dai-ichi Life Việt Nam ký kết hợp tác kinh doanh bảo hiểm độc quyền 15 năm
» Tận hưởng Valentine ngọt như mật tại Bãi Kem, Phú Quốc
» Những bộ phim không thể bỏ lỡ dịp Valentine và Quốc tế Phụ nữ 08/03
» Danh sách phim để xem cho mùa Valentine, đang yêu hay đang … ế đều xem được
Có nguồn gốc từ các nước phương Tây, nhưng ngày lễ Tình yêu 14/2 (Valentine) đã theo dòng chảy văn hóa ngày một đến gần hơn với người Việt, đặc biệt là những người đang chìm đắm trong tình yêu ngọt ngào, lãng mạn. Trong dịp này, mọi người thường tìm kiếm những món quà ý nghĩa để thể hiện tình cảm với một nửa yêu thương.
Càng độc đáo càng được săn đón
Với thế hệ Millennials (những người sinh ra từ sau năm 1981), họ rất quan tâm đến việc thể hiện cá tính, phong cách riêng của bản thân nên những món quà cho dịp đặc biệt như Valentine cũng phải mới mẻ, độc đáo.
Cũng vẫn là socola, hoa hồng, mỹ phẩm, nhưng người tiêu dùng tỏ ra ưa chuộng những phiên bản “nâng cấp” hơn, tinh tế và cầu kì hơn như socola tráng gương, hoa hồng phủ socola… Bởi để tìm kiếm được một vật phẩm mới lạ như thế, người tặng phải dành nhiều thời gian, công sức; và đó cũng là thành ý của họ muốn bày tỏ với người mình yêu thương.

Bên cạnh đó, một số khác lại tìm kiếm sự độc đáo bằng việc tập trung vào những trải nghiệm, những khoảnh khắc ý nghĩa. Theo 1 khảo sát do Spiderum phối hợp cùng Tiin.vn thực hiện trên 500 người, số người lựa chọn món quà Valentine họ muốn nhận là được ở bên cạnh nửa kia đã chiếm tỉ lệ cao nhất (32%). Đó có thể là một bữa tối trong không gian ấm áp, riêng biệt, hay một chuyến du lịch để dành trọn thời gian bên nhau.
Valentine đáng nhớ với Sở hữu kỳ nghỉ
Cùng với chủ nghĩa xê dịch và trào lưu “phượt” đang thịnh hành khắp thế giới, mô hình Sở hữu kỳ nghỉ đang dần trở thành một tặng phẩm được lòng nhiều người tiêu dùng khi mở ra cơ hội cho những chuyến du lịch lý tưởng.
Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday – thành viên Tập đoàn FLC đang là cái tên “sáng giá” trong danh sách quà tặng mùa Valentine 2019 khi sở hữu những ưu thế vượt trội.
Anh Minh Đạt (Hà Nội) hào hứng: “Vợ chồng tôi kết hôn đã lâu nên từ dịp 14/2 năm nay tôi quyết định phải làm bà xã thật bất ngờ bằng chuyến du lịch cao cấp. Cũng vì mong muốn có thể cùng nắm tay nhau du lịch nhiều hơn, chúng tôi đã lựa chọn gói Sở hữu kỳ nghỉ trong 25 năm với nhiều tính năng hấp dẫn và chi phí rẻ hơn hẳn”.
Điểm cộng cho FLC Holiday đến từ nhiều chính sách linh hoạt như phân tách thời gian Sở hữu kỳ nghỉ thành 2 – 3 kỳ nghỉ ngắn, thuận tiện cho các cặp đôi tranh thủ thời gian cuối tuần để hâm nóng tình cảm. Hay các chính sách khác như gộp kỳ nghỉ để lấy nhiều phòng hơn, quyền tặng, chuyển nhượng, thừa kế cũng đều được hỗ trợ.
Khách hàng chỉ cần gửi các yêu cầu đến hệ thống FLC Holiday, sẽ lập tức nhận được sự hướng dẫn chi tiết và nhanh chóng để có thể gửi tặng món quà một cách thuận lợi.
Quan trọng nhất, FLC Holiday mang đến cho khách hàng Sở hữu kỳ nghỉ những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời tại hệ thống quần thể du lịch và nghỉ dưỡng đẳng cấp theo tiêu chuẩn 5 sao của Tập đoàn FLC. Hệ tiện ích đồng bộ với phòng khách sạn phong phú, spa, sân golf hay các bể bơi nước nóng, bể bơi vô cực hiện đại có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều thế hệ khác nhau. Đồng thời, với việc là thành viên của tổ chức liên kết trao đổi kỳ nghỉ uy tín RCI, lựa chọn của khách hàng cũng mở rộng tới con số 4.300 điểm đến chất lượng trên khắp thế giới.
Chị Ánh Tuyết (Nam Định) vui vẻ cho biết: “Dịp Valentine này cũng gần ngày kỉ niệm của bọn mình nên người yêu đã sắp xếp 1 chuyến nghỉ dưỡng tại FLC Hạ Long để có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ sang trọng tại đây. Rất may chúng mình đã có Sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday từ trước nên việc đặt chỗ cũng thuận tiện hơn vì thời gian này FLC Hạ Long luôn kín phòng.”
Với các công dân hiện đại, sự chân thành, tinh tế là một phần tạo nên những kỉ niệm và cảm xúc đáng nhớ. Và với FLC Holiday, một chuyến du lịch cùng người thương trong dịp đặc biệt như ngày Valentine sẽ tạo nên dấu ấn đặc biệt trên hành trình hạnh phúc.
Mô hình Sở hữu kỳ nghỉ mang đến cho người dùng chuyến du lịch trong một khoảng thời gian nhất định mỗi năm, kéo dài trong nhiều năm với mức chi phí rẻ hơn đến 70%. Sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday có ưu điểm vượt trội nhờ chính sách linh hoạt như đồng sở hữu, tặng lại, thừa kế và trải nghiệm nghỉ dưỡng tại các quần thể đẳng cấp thuộc Tập đoàn FLC và mạng lưới resort đối tác quốc tế không ngừng mở rộng. FLC Holiday Chọn kỳ nghỉ thông minh – Chọn hàng nghìn điểm đến Website: http://flcholiday.com/ Hotline: 1900 6730 |
Hồng Tiệp
Tin khác
Hơn 140 cơ sở sản xuất kinh doanh nông sản và vật tư nông nghiệp bị xử phạt
TP.HCM: Phố cá lóc nướng Tân Kỳ nhộn nhịp ngày vía Thần Tài
Giá vàng và ngoại tệ ngày 31/1: Vàng nhích tăng ngày vía Thần Tài, USD tăng nhẹ
Dự báo thời tiết ngày 31/1: Bắc Bộ ngày nắng, rét về đêm và sáng sớm
Bắt tạm giam 3 cán bộ hải quan nhận hơn 2 tỉ đồng để thông quan hơn 5.000 lượt xe quá tải
Tự ý đóng cửa và bán hàng nhỏ giọt, nhiều cơ sở kinh doanh xăng dầu bị xử phạt
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ dự lễ phát động thi đua và Tết trồng cây tại Tuyên Quang
(THPL)- Sáng nay 30/1, tại thôn Trường Sơn, xã Chân Sơn, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ dự lễ phát...30/01/2023 20:59:03Đồng Nai khởi công cầu nghìn tỷ sau 3 lần lỗi hẹn
(THPL)- 3 năm với 3 lần ấn định thời điểm khởi công, ngày mai 31/1, cầu Thống Nhất bắc qua sông Cái, một nhánh của sông Đồng Nai thuộc dự...30/01/2023 20:54:21Charm vàng, trang sức vàng 24K lên ngôi dịp Thần Tài
(THPL) - Không phải vàng ép vỉ, charm vàng, trang sức vàng 24K mới là sản phẩm lên ngôi và được giới trẻ săn tìm trong dịp Thần Tài.30/01/2023 20:21:20Những điểm mới hấp dẫn du khách tại Lễ hội Xuân Yên Tử năm 2023
(THPL)- Sau hai năm do đại dịch COVID-19 các hoạt động phần hội không tổ chức được, Hội Xuân Yên Tử 2023 năm nay sẽ được mở trở lại...30/01/2023 20:27:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS 18 tỷ lợi khuẩn
(THPL) - Tiếp nối sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng”, mới đây, Tập đoàn TH chính thức cho ra mắt sản phẩm mới - Sữa Uống Lên Men TH true YOGURT PROBIOTICS với hàm lượng lợi khuẩn vượt trội. - Hòa Phát lần đầu xuất khẩu thép dài sang Châu Âu
- Ra mắt Thẻ ghi nợ Quốc tế VPBank Shopee – quà tặng cho các tín đồ mua sắm
- Hưng Yên xây dựng thương hiệu cho sản phẩm OCOP của tỉnh
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
LienVietPostBank sớm hoàn thành Basel III và IFRS 9, gia tăng năng lực quản trị rủi ro
(THPL) - Ngày 22/12/2022, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) công bố hoàn thành Chuẩn mực quản trị rủi ro Basel III và Chuẩn mực kế toán quốc tế IFRS 9, trở thành một trong số ít các Tổ chức tín dụng tại Việt Nam áp dụng đồng thời hai chuẩn mực quản trị rủi ro và báo cáo tài chính khắt khe trong lĩnh vực ngân hàng trên toàn thế giới. - ABBANK và Dai-ichi Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược
- Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh trong Top 4 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam...
- VINFUTURE 2022 vinh danh 4 công trình khoa học "Hồi sinh và tái thiết" thế giới