00:16 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Xây thư viện xanh, TNS Holdings mang niềm vui đọc sách cho trẻ thơ

09:42 03/10/2023

(THPL) - Thư viện xanh với không gian mở, nhiều đầu sách mới hấp dẫn và học cụ phong phú sẽ là nơi mang tới những niềm vui khám phá cho thầy và trò trường mầm non Quảng Hưng (huyện Quảng Hòa, tỉnh Cao Bằng).

Thư viện đóng một vai trò quan trọng với trẻ mầm non. Những cuốn sách nhiều màu sắc sẽ mở ra thế giới trước mắt trẻ, giúp trẻ nâng cao khả năng khám phá, tìm tòi, đồng thời tăng trải nghiệm và phát triển khả năng sáng tạo. 


Không gian thư viện xanh tại trường mầm non Quảng Hưng

Nhận thức được tầm quan trọng của thói quen đọc sách với trẻ em, các thầy cô tại trường mầm non Quảng Hưng đã ấp ủ việc xây dựng 1 thư viện xanh cho các em học sinh. Tuy nhiên, vì điều kiện cơ sở vật chất còn nhiều khó khăn, trước đó, nhà trường chỉ có thể bố trí một góc nhỏ trong phòng học chung để làm không gian cho trẻ đọc sách. Các đầu sách truyện trong lớp còn ít, chưa đến 100 cuốn, đa phần là sách cũ, đã sử dụng nhiều năm, bị hư hỏng và nhàu nát. Học sinh của trường cũng thiếu không gian vui chơi trong nhà, phòng học là không gian duy nhất để trẻ vừa học, vừa chơi.

 Đại diện Tập đoàn TNG Holdings Vietnam và TNS Holdings cùng Hiệu trưởng nhà trường cắt băng khánh thành thư viện xanh

Đến với Cao Bằng lần này, TNS Holdings đã tài trợ hơn 47 triệu đồng để xây dựng thư viện xanh cho trường mầm non Quảng Hưng, đồng thời bổ sung 160 đầu sách hoàn toàn mới để đa dạng danh mục đầu sách cho nhà trường. Ngoài ra, TNS Holdings cũng trao tặng 107 bộ đồ dùng học tập trị giá 3 triệu đồng bao gồm đất nặn, giấy màu, bút chì,... để các bạn học sinh tại đây có thêm những hoạt động thú vị tại không gian thư viện.

Cô Nguyễn Thị Phượng, Hiệu trưởng trường mầm non Quảng Hưng chia sẻ: “Từ khi có thư viện mới, các em học sinh đã có nhiều không gian học tập và vui chơi hơn. Các em rất hào hứng với những giờ sinh hoạt trong thư viện. Cho dù chưa biết chữ nhưng trẻ mầm non đã có thể ghi nhớ từng từ thông qua việc nhận biết các hình ảnh, màu sắc minh họa trong sách. Thư viện tạo nên sự thay đổi tích cực với sự tự tin, khả năng học tập độc lập và tinh thần trách nhiệm của trẻ, góp phần giúp nhà trường thực hiện tốt mục tiêu giáo dục toàn diện. Ban Giám hiệu nhà trường vô cùng xúc động và biết ơn những tình cảm TNS Holdings dành cho trường”.

Các em học sinh Quảng Hưng háo hức khám phá thư viện mới

Chương trình “TNS Cùng em đến trường” nằm trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng TNG Share do TNG Holdings Vietnam triển khai. Từ năm 2021, “TNS Cùng em đến trường” đã thực hiện xây dựng cơ sở vật chất, trao tặng đồ dùng học tập tới các em học sinh vùng cao có hoàn cảnh khó khăn. TNS Holdings đã đến Hà Giang, Lạng Sơn, Sơn La… Trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục nối dài hành trình “Cùng em đến trường” đến những nơi còn nhiều khó khăn để góp phần nâng cao cơ sở vật chất cũng như đời sống tinh thần của các em học sinh vùng cao.


Những cuốn sách nhiều màu sắc sẽ mở ra cho các em nhiều cánh cửa khám phá thế giới

TNS Holdings (một thành viên của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam) là doanh nghiệp đầu tiên của Tập đoàn niêm yết trên sàn chứng khoán HOSE. TNS Holdings cung cấp dịch vụ trọn gói với những giải pháp vận hành và quản lý xuyên suốt qua các đơn vị thành viên: TNPM - Dịch vụ quản lý vận hành bất động sản; TNTech - Dịch vụ công nghệ thông tin; TNTalent - Dịch vụ quản trị nguồn nhân lực, TNL - Dịch vụ cho thuê Bất động sản và Manpro - Quản lý dự án.

Chương trình TNS Cùng em tới trường tại Cao Bằng nối dài chuỗi hoạt động vì cộng đồng TNG Share do TNG Holdings Vietnam triển khai.

TNS Holdings được vinh danh top 100 "Sao vàng đất Việt" năm 2021, “Thương hiệu quốc gia 2022”, ghi nhận những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế, xã hội tại Việt Nam và các hoạt động chia sẻ lợi ích với cộng đồng. 

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu