09:45 ngày 03/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Xác minh thông tin cháu bé ở Quảng Bình mất tích gây xôn xao mạng xã hội

13:13 06/07/2017

(THPL) – Trước hình ảnh một em bé được người phụ nữ bế ngồi trên chiếc xe máy được chụp lại ở Hà Nội, người thân cho biết đó không phải là cháu Nghĩa hiện đang mất tích.

Như Thương hiệu và Pháp luật đã đưa tin, cháu Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, trú ở thôn Trường Sơn, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn) mất tích, nghi vấn bị bắt cóc vào ngày 3/7.

Vào khoảng 17h, khi mẹ cháu Nghĩa đang nấu ăn, bố đang bận công chuyện, cháu Nghĩa có ra phía ngoài sân chơi, một lúc sau mẹ cháu ra gọi vào ăn cơm nhưng không còn thấy cháu đâu nữa. Thời điểm mất tích, cháu Nghĩa mặc một chiếc áo phông màu trắng.

Cháu Trần Trung Nghĩa mất tích, nghi vấn bị bắt cóc.

Lực lượng công an đã sử dụng các biện pháp nghiệp vụ phối hợp với gia đình tìm kiếm cháu Nghĩa nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả.

Theo thông tin gia đình cung cấp, vào khoảng thời gian xảy ra vụ việc, một số người dân địa phương thấy 2 người phụ nữ lạ mặt đi trên xe máy Honda hiệu Wave (màu đỏ) bế cháu bé lên, trùm kín lại và chạy khỏi khu vực thôn Trường Sơn.

Bức ảnh được cho là cháu Nghĩa đang được một người phụ nữ ngồi sau chiếc xe máy bế. Ảnh chụp màn hình

Chưa hết xôn xao về vụ việc, sáng nay (6/7), trên mạng xã hội xuất hiện thông tin, chia sẻ tìm cháu bé kèm theo đó là một bức ảnh được cho là cháu Nghĩa đang được một người phụ nữ ngồi sau chiếc xe máy cũ bế tại quốc lộ 5, đoạn qua ngã tư Sài Đồng (quận Long Biên, Hà Nội). 

Nhiều người sử dụng Facebook đã chia sẻ bức ảnh thu hút hàng chục nghìn lượt người theo dõi và bình luận. Ảnh chụp màn hình.

Rất nhiều người sử dụng Facebook đã chia sẻ bức ảnh kèm theo thông tin, thu hút hàng chục nghìn lượt người theo dõi và bình luận.

Nhiều nội dung bình luận bày tỏ mong muốn sớm tìm được cháu bé. Ảnh chụp màn hình.

Hầu hết những lời bình luận có nội dung mong muốn tìm thấy tung tích cháu Nghĩa: "Thương quá, mọi người ai gặp cố gắng cứu cháu ra khỏi bàn tay hổ. Cầu mong cháu được bình an sớm về với gia đình", hoặc "Nhìn con mà như xát muối vào ruột gan, thương con quá. Ôi cầu mong con bình an...". 

Liên quan đến vụ việc trên, trưa nay vào lúc 11h30 (6/7), trao đổi với PV Thương hiệu và Pháp luật, anh Trần Văn Ất (bố cháu Nghĩa) cho biết: “Hình ảnh lan truyền trên mạng vừa qua không phải là hình ảnh cháu Nghĩa". 

Hiện tại gia đình anh Ất đang rất lo lắng, mong mọi người cùng chung sức giúp đỡ để cháu Nghĩa sớm về với gia đình. 

Diệu Huyền

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu