08:37 ngày 03/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Xác minh phát ngôn sai lệch của giảng viên ĐH Duy Tân về công tác chống dịch

17:28 08/08/2021

(THPL) - Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra đoạn clip ghi lại những phát ngôn sai lệch của một giảng viên Đại học Duy Tân về công tác phòng chống dịch COVID-19 của Việt Nam.

Trước đó, ngày 3/8 mạng xã hội xuất hiện clip dài khoảng 4 phút ghi lại cảnh người phụ nữ được cho là giảng viên khoa Ngoại ngữ, Đại học Duy Tân tranh luận với một sinh viên về công tác phòng, chống dịch COVID-19 trong buổi học online.

Trong phần tranh luận với sinh viên, nữ giảng viên có phát ngôn gây bức xúc khi cho rằng hệ thống an sinh xã hội tại Việt Nam kém. Sau cuộc tranh luận, một nam sinh viên đã đăng tải video vụ việc lên trang Facebook cá nhân.

Chỉ sau 1 giờ đồng hồ, video này đã có hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ. Đa số đều bức xúc và tỏ ra không hài lòng với những quan điểm, phát ngôn lệch lạc của nữ giảng viên.

Đoạn hội thoại đã có hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Ảnh: VTC News

Trao đổi với báo VietNamNet về thông tin này, ông Võ Thanh Hải - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Duy Tân xác nhận video phát tán trên mạng là nội dung trong một buổi học online giữa sinh viên và giảng viên nhà trường.

"Nhà trường đang nghỉ dịch COVID-19. Video trên là hai cô trò trao đổi với nhau trong giờ giảng. Chúng tôi đang phối hợp với công an làm rõ vụ việc”, ông Hải thông tin. 

Ngay sau khi nắm bắt sự việc, trường Đại học Duy Tân cũng đã yêu cầu giảng viên và sinh viên viết tường trình vụ việc. Video cũng được gỡ khỏi trang cá nhân của sinh viên.

Cũng theo Phó hiệu trưởng Đại học Duy Tân, thứ hai (ngày 9/8) trường sẽ có thông tin cụ thể.

Liên quan đến thông tin trên, báo VTC News cho hay, đại diện Phòng An ninh Chính trị nội bộ Công an TP.Đà Nẵng cho biết, lực lượng nghiệp vụ đang vào cuộc xác minh, làm rõ các nội dung liên quan đến một video clip tranh luận giữa sinh viên và giảng viên trường Đại học Duy Tân Đà Nẵng về công tác phòng chống dịch COVID-19 của Việt Nam.

Bảo An (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu