02:11 ngày 03/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Xa Thi Mạn sang Việt Nam lần 2 sau lời mời của Lý Nhã Kỳ

18:04 24/06/2017

(THPL) – Diễn viên Hong Kong Xa Thi Mạn mặc đơn giản, thân thiện chào người hâm mộ Việt Nam tại sân bay khi trở lại lần thứ 2.

Chiều 24/6, Xa Thi Mạn đã đến TP.HCM theo lời mời của Lý Nhã Kỳ. Ngôi sao Hong Kong xuất hiện với vẻ ngoài giản dị. Cô mặc đầm sọc kẻ kín đáo, giày bata bế bằng năng động.

Chiều 24/6, Xa Thi Mạn đã đến TP.HCM theo lời mời của Lý Nhã Kỳ. Ảnh: Zing.vn

Ra sân bay Tân Sơn Nhất đón Xa Thi Mạn, Lý Nhã Kỳ gây bất ngờ với mái tóc màu xám khói, kết hợp trang phục áo thun quần jeans khoẻ khoắn, năng động.

Xa Thi Mạn trông khá gần gũi với trang phục đơn giản, tay ôm gấu bông đội nón lá có thêu tên Xa Thi Mạn. Đây là món quà của fan tặng cho Xa Thi Mạn khi nghe tin cô đến Việt Nam. Fan này đã vào tận chỗ khu hành lý để trao tận tay cho “Hoa hậu TVB”.

Vừa xuất hiện, Xa Thi Mạn đã gây sự chú ý lớn. Nhiều người có mặt tại sân bay nhận ra cô nên vây quanh xin chụp hình. Cả Lý Nhã Kỳ và nữ diễn viên Hong Kong chật vật để thoát khỏi vòng vây người hâm mộ.

Lý Nhã Kỳ đích thân ra tận sân bay Tân Sơn Nhất đón Xa Thi Mạn. Ảnh: TTVH.
Diễn viên Ỷ thiên đồ long ký chia sẻ, dù bận rộn đóng phim nhưng cô rất muốn đến Việt Nam. Ảnh: TTVH.

Diễn viên Ỷ thiên đồ long ký chia sẻ, dù bận rộn đóng phim nhưng cô rất muốn đến Việt Nam.  Để thu xếp cho chuyến đi, Xa Thi Mạn phải dời ngày về Hong Kong để bay thẳng từ Malaysia, nơi cô đang quay phim truyền hình, và sang Việt Nam.

Tối nay (24/6), nữ diễn viên là khách mời danh dự tại sự kiện do Lý Nhã Kỳ tổ chức cùng nhiều sao Việt.

Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu