WOA Universal hợp tác với Board Game VN ra mắt sản phẩm Wolfoo Nhảy Bao Bố
(THPL) - Ngày 24/6 vừa qua, WOA Universal hợp tác với Board Game VN tổ chức lễ ra mắt sản phẩm Wolfoo Nhảy Bao Bố, sản phẩm hướng đến mục đích kết hợp giá trị giáo dục và giải trí, đơn giản hóa hành trình nuôi dạy con cùng các bậc phụ huynh.
Tin liên quan
- Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Hà Tĩnh: Bảo tàng Hoa Cương đón nhận bằng Kỷ lục Việt Nam
Hơn 300 doanh nghiệp du lịch Quảng Ninh chung tay kích cầu du lịch
Fashion show Timeless: Món quà Thu Đông đặc sắc của thương hiệu thời trang Elise
» Leadjoy là đối tác khai thác thương hiệu Wolfoo tại Trung Quốc
» Ra mắt bộ sách Wolfoo bồi đắp trí tuệ và cảm xúc của trẻ
» “Đế chế” hoạt hình tỷ view Wolfoo hợp tác với MCM Group
Sự kiện có sự đồng hành của đạo diễn Ninh Quang Trường - Nhà sản xuất, MC chương trình VTV7 Đài Truyền hình Việt Nam, tác giả cuốn sách "Chơi cùng con" và đồng thời là người sáng lập kênh thông tin Nuôi Con Lon Ton với 60 nghìn người theo dõi trên TikTok; Chị Lại Thị Mai, Giám đốc công ty WOA Universal (thành viên trực thuộc công ty Sconnect Việt Nam, chủ sở hữu bản quyền bộ nhân vật Wolfoo); Chị Đỗ Hiền - Giám đốc ngành hàng board game - Công ty Everjoy Publishing (sở hữu thương hiệu Board Game VN) - Đơn vị phát hành trò chơi Wolfoo Nhảy Bao Bố.
Sự kiện không chỉ giúp các vị phụ huynh biết đến một trò chơi gắn kết gia đình thú vị, mà còn đánh dấu một bước hợp tác quan trọng giữa WOA Universal và Board Game VN trong hành trình cung cấp các sản phẩm trò chơi chất lượng cao ra thị trường, mở rộng hình thức giải trí gắn liền với giáo dục giúp trẻ em phát triển toàn diện.
Wolfoo - Nhảy Bao Bố lấy cảm hứng từ trò chơi Cờ cá ngựa quen thuộc nhưng lồng ghép nhiều yếu tố mới lạ, lý thú. Với luật chơi đơn giản, thiết kế thân thiện, trò chơi giúp phụ huynh có thể chơi cùng con và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.
Trong Wolfoo Nhảy Bao Bố, hình tượng Wolfoo thân thiện chính là cầu nối để tăng cường gắn kết giữa các thành viên trong gia đình, tạo ra những khoảnh khắc hạnh phúc bên bố mẹ trong tuổi thơ của trẻ nhỏ. Thông qua nhân vật Wolfoo, các bậc phụ huynh có thể truyền đạt những giá trị giáo dục, tư tưởng tích cực đến các con trong môi trường vui tươi và không ép buộc, giúp các con phát triển tư duy logic và các kỹ năng xã hội cần thiết một cách hiệu quả.
Chia sẻ tại sự kiện, anh Ninh Quang Trường cho biết: “Đối với trẻ em, chơi không phải là một việc vô bổ, chơi còn là học, là tìm hiểu thế giới, là dịp để con có thể phát triển toàn diện từ thể chất, ngôn ngữ đến trí thông minh. Trẻ em thì rất cần chơi còn phụ huynh chúng ta lại rất sợ chơi với con. Lý do đến từ việc chơi cùng con mất rất nhiều thời gian. Bố mẹ thường không biết chơi gì với con và không theo kịp sự phát triển của con để tìm ra cách chơi phù hợp. Vì thế nên bố mẹ rất cần có một món đồ chơi có thể giúp gắn kết gia đình và giúp con khôn lớn.”
Nói về hình tượng nhân vật Wolfoo và vấn đề giáo dục con cái, chị Lại Thị Mai chia sẻ: “Mình tin rằng rất nhiều phụ huynh đều có mong muốn tìm kiếm những nguyên liệu giáo dục để đồng hành cùng con. Chính vì thế mình và WOA Universal quyết định cùng đội ngũ sáng tạo Wolfoo biến Wolfoo - nhân vật hoạt hình mang tính giáo dục cao, thành những vật phẩm gần gũi hơn trong cuộc sống hàng ngày. Ở giai đoạn trước, các phụ huynh có thể đã biết đến một số sản phẩm của Wolfoo như sách truyện, balo,...Và đến hôm nay, một lần nữa WOA Universal hợp tác cùng Board Game VN nghiên cứu cho ra mắt sản phẩm Wolfoo Nhảy Bao Bố. Đây là trò chơi hỗ trợ hiệu quả cho bố mẹ trong quá trình nuôi con.
Chia sẻ thêm về sản phẩm Wolfoo Nhảy Bao Bố, chị Đỗ Hiền cho biết: “Khi hợp tác tạo ra trò chơi gia đình Wolfoo Nhảy Bao Bố, cả Board Game VN và WOA Universal đều có chung một mục đích là tạo ra một hình thức giải trí mà thông qua đó, các bạn nhỏ có thể học được. Không chỉ hướng đến việc phát triển 12 kỹ năng cần thiết cho trẻ, Board Game VN và WOA Universal mong muốn các bạn nhỏ được học những gì các bạn thấy vui nhất thông qua nhân vật hoạt hình các bạn yêu thích, góp phần tạo ra tuổi thơ hạnh phúc.”
Ngoài ra, tại sự kiện còn có sự góp mặt của Vindrink - công ty hàng đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu Thực phẩm & Đồ uống, phân phối độc quyền các sản phẩm hàng đầu thế giới trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Vindrink hiện là đơn vị đối tác quan trọng, đồng hành cùng WOA Universal chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm kẹo chất lượng cao, phù hợp với sở thích của các bạn nhỏ.
Sau hoạt động ra mắt sách Wolfoo vào cuối tháng 5 và ra mắt trò chơi Wolfoo - Nhảy Bao Bố, WOA Universal vẫn đang tiếp tục mở rộng hoạt động cấp quyền cho các đối tác uy tín, có tên tuổi trên thị trường để tạo ra nhiều sản phẩm, dịch vụ mang hình ảnh Wolfoo hơn như: Dịch vụ nha khoa trẻ em, quần áo trẻ em (Canifa), đồ chơi nhựa (VMC Toys), và tương tự các ngành hàng trên tại thị trường Trung Quốc (Leadjoy),...
Mai Anh
Tin khác
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
-
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
-
Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
-
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09Trình Quốc hội phương án tăng thuế với rượu bia và thuốc lá
(THPL) - Theo đề xuất của Chính phủ, thuế tiêu thụ đặc biệt với các mặt hàng rượu, bia, thuốc lá sẽ được điều chỉnh tăng so với...22/11/2024 14:52:31Nhà khoa học VinFuture: “AI thông minh hơn là an toàn hơn”
(THPL) - Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ ngày càng thông minh, thậm chí vượt xa con người, nhưng sẽ không có chuyện AI kiểm soát con người. Đó là...22/11/2024 11:52:14Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên...22/11/2024 11:54:30
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Tìm hiểu về các thành phần sữa tắm
- Nồi chiên ngập dầu Đức
- Tin game https://gamehow.net/