WOA Universal hợp tác với Board Game VN ra mắt sản phẩm Wolfoo Nhảy Bao Bố
(THPL) - Ngày 24/6 vừa qua, WOA Universal hợp tác với Board Game VN tổ chức lễ ra mắt sản phẩm Wolfoo Nhảy Bao Bố, sản phẩm hướng đến mục đích kết hợp giá trị giáo dục và giải trí, đơn giản hóa hành trình nuôi dạy con cùng các bậc phụ huynh.
Tin liên quan
- Lý Hải vỡ òa khi khán giả Cà Mau tặng cả mâm cua, tôm ngay tại rạp phim
Tập đoàn Trường Tươi khơi dậy tình yêu thể thao cuồng nhiệt trên quê hương Bình Phước
Thanh Hóa: Hàng nghìn người dân tham dự điểm cầu “Dưới lá cờ quyết thắng”
Ca sĩ Bích Phương cùng rapper Hieuthuhai và Double2T sẽ trình diễn tại Vietnam GameVerse
Chiếu miễn phí "Đào, phở và piano" và nhiều phim lịch sử
» Leadjoy là đối tác khai thác thương hiệu Wolfoo tại Trung Quốc
» Ra mắt bộ sách Wolfoo bồi đắp trí tuệ và cảm xúc của trẻ
» “Đế chế” hoạt hình tỷ view Wolfoo hợp tác với MCM Group
Sự kiện có sự đồng hành của đạo diễn Ninh Quang Trường - Nhà sản xuất, MC chương trình VTV7 Đài Truyền hình Việt Nam, tác giả cuốn sách "Chơi cùng con" và đồng thời là người sáng lập kênh thông tin Nuôi Con Lon Ton với 60 nghìn người theo dõi trên TikTok; Chị Lại Thị Mai, Giám đốc công ty WOA Universal (thành viên trực thuộc công ty Sconnect Việt Nam, chủ sở hữu bản quyền bộ nhân vật Wolfoo); Chị Đỗ Hiền - Giám đốc ngành hàng board game - Công ty Everjoy Publishing (sở hữu thương hiệu Board Game VN) - Đơn vị phát hành trò chơi Wolfoo Nhảy Bao Bố.
Sự kiện không chỉ giúp các vị phụ huynh biết đến một trò chơi gắn kết gia đình thú vị, mà còn đánh dấu một bước hợp tác quan trọng giữa WOA Universal và Board Game VN trong hành trình cung cấp các sản phẩm trò chơi chất lượng cao ra thị trường, mở rộng hình thức giải trí gắn liền với giáo dục giúp trẻ em phát triển toàn diện.
Wolfoo - Nhảy Bao Bố lấy cảm hứng từ trò chơi Cờ cá ngựa quen thuộc nhưng lồng ghép nhiều yếu tố mới lạ, lý thú. Với luật chơi đơn giản, thiết kế thân thiện, trò chơi giúp phụ huynh có thể chơi cùng con và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.
Trong Wolfoo Nhảy Bao Bố, hình tượng Wolfoo thân thiện chính là cầu nối để tăng cường gắn kết giữa các thành viên trong gia đình, tạo ra những khoảnh khắc hạnh phúc bên bố mẹ trong tuổi thơ của trẻ nhỏ. Thông qua nhân vật Wolfoo, các bậc phụ huynh có thể truyền đạt những giá trị giáo dục, tư tưởng tích cực đến các con trong môi trường vui tươi và không ép buộc, giúp các con phát triển tư duy logic và các kỹ năng xã hội cần thiết một cách hiệu quả.
Chia sẻ tại sự kiện, anh Ninh Quang Trường cho biết: “Đối với trẻ em, chơi không phải là một việc vô bổ, chơi còn là học, là tìm hiểu thế giới, là dịp để con có thể phát triển toàn diện từ thể chất, ngôn ngữ đến trí thông minh. Trẻ em thì rất cần chơi còn phụ huynh chúng ta lại rất sợ chơi với con. Lý do đến từ việc chơi cùng con mất rất nhiều thời gian. Bố mẹ thường không biết chơi gì với con và không theo kịp sự phát triển của con để tìm ra cách chơi phù hợp. Vì thế nên bố mẹ rất cần có một món đồ chơi có thể giúp gắn kết gia đình và giúp con khôn lớn.”
Nói về hình tượng nhân vật Wolfoo và vấn đề giáo dục con cái, chị Lại Thị Mai chia sẻ: “Mình tin rằng rất nhiều phụ huynh đều có mong muốn tìm kiếm những nguyên liệu giáo dục để đồng hành cùng con. Chính vì thế mình và WOA Universal quyết định cùng đội ngũ sáng tạo Wolfoo biến Wolfoo - nhân vật hoạt hình mang tính giáo dục cao, thành những vật phẩm gần gũi hơn trong cuộc sống hàng ngày. Ở giai đoạn trước, các phụ huynh có thể đã biết đến một số sản phẩm của Wolfoo như sách truyện, balo,...Và đến hôm nay, một lần nữa WOA Universal hợp tác cùng Board Game VN nghiên cứu cho ra mắt sản phẩm Wolfoo Nhảy Bao Bố. Đây là trò chơi hỗ trợ hiệu quả cho bố mẹ trong quá trình nuôi con.
Chia sẻ thêm về sản phẩm Wolfoo Nhảy Bao Bố, chị Đỗ Hiền cho biết: “Khi hợp tác tạo ra trò chơi gia đình Wolfoo Nhảy Bao Bố, cả Board Game VN và WOA Universal đều có chung một mục đích là tạo ra một hình thức giải trí mà thông qua đó, các bạn nhỏ có thể học được. Không chỉ hướng đến việc phát triển 12 kỹ năng cần thiết cho trẻ, Board Game VN và WOA Universal mong muốn các bạn nhỏ được học những gì các bạn thấy vui nhất thông qua nhân vật hoạt hình các bạn yêu thích, góp phần tạo ra tuổi thơ hạnh phúc.”
Ngoài ra, tại sự kiện còn có sự góp mặt của Vindrink - công ty hàng đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu Thực phẩm & Đồ uống, phân phối độc quyền các sản phẩm hàng đầu thế giới trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Vindrink hiện là đơn vị đối tác quan trọng, đồng hành cùng WOA Universal chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm kẹo chất lượng cao, phù hợp với sở thích của các bạn nhỏ.
Sau hoạt động ra mắt sách Wolfoo vào cuối tháng 5 và ra mắt trò chơi Wolfoo - Nhảy Bao Bố, WOA Universal vẫn đang tiếp tục mở rộng hoạt động cấp quyền cho các đối tác uy tín, có tên tuổi trên thị trường để tạo ra nhiều sản phẩm, dịch vụ mang hình ảnh Wolfoo hơn như: Dịch vụ nha khoa trẻ em, quần áo trẻ em (Canifa), đồ chơi nhựa (VMC Toys), và tương tự các ngành hàng trên tại thị trường Trung Quốc (Leadjoy),...
Mai Anh
Tin khác
-
Thử thách khi phải đảm bảo năng lượng xuyên suốt mỗi chuyến đi
-
Ngành hàng không phục vụ gần 1,8 triệu lượt khách trong dịp lễ 30/4 - 1/5
-
Lý Hải vỡ òa khi khán giả Cà Mau tặng cả mâm cua, tôm ngay tại rạp phim
-
Thu hồi lô mỹ phẩm serum phục hồi hư tổn da của thương hiệu Bích Cao White
-
Chuyên gia khuyến cáo người mua cảnh giác với nhà đất không vững pháp lý
-
Xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ khởi sắc trong 4 tháng đầu năm
Cục Hàng không lập đoàn kiểm tra việc kê khai, niêm yết giá vé máy bay
(THPL) - Thời hạn kiểm tra từ ngày 7-9/5. Thời kỳ kiểm tra hoạt động bán vé, kê khai, niêm yết giá vé máy bay của các hãng hàng không Việt Nam...06/05/2024 14:47:00Tập đoàn Trường Tươi khơi dậy tình yêu thể thao cuồng nhiệt trên quê hương Bình Phước
(THPL) - Thể thao là công cụ tuyệt vời, là sợi dây vô hình kết nối hàng triệu triệu người trên thế giới lại với nhau, chẳng thân quen,...06/05/2024 14:52:57Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ
(THPL) - Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), sáng 6/5, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ...06/05/2024 14:46:16Thọ Xuân- Thanh Hóa: Khai mạc phiên chợ “thực phẩm an toàn”
(THPL) – Hàng trăm sản phẩm OCOP của các huyện vừa được Sở Công Thương tỉnh Thanh Hóa phối hợp với UBND huyện Thọ Xuân tổ chức khai...06/05/2024 14:56:12
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...