WOA Universal hợp tác với Board Game VN ra mắt sản phẩm Wolfoo Nhảy Bao Bố
(THPL) - Ngày 24/6 vừa qua, WOA Universal hợp tác với Board Game VN tổ chức lễ ra mắt sản phẩm Wolfoo Nhảy Bao Bố, sản phẩm hướng đến mục đích kết hợp giá trị giáo dục và giải trí, đơn giản hóa hành trình nuôi dạy con cùng các bậc phụ huynh.
Sự kiện có sự đồng hành của đạo diễn Ninh Quang Trường - Nhà sản xuất, MC chương trình VTV7 Đài Truyền hình Việt Nam, tác giả cuốn sách "Chơi cùng con" và đồng thời là người sáng lập kênh thông tin Nuôi Con Lon Ton với 60 nghìn người theo dõi trên TikTok; Chị Lại Thị Mai, Giám đốc công ty WOA Universal (thành viên trực thuộc công ty Sconnect Việt Nam, chủ sở hữu bản quyền bộ nhân vật Wolfoo); Chị Đỗ Hiền - Giám đốc ngành hàng board game - Công ty Everjoy Publishing (sở hữu thương hiệu Board Game VN) - Đơn vị phát hành trò chơi Wolfoo Nhảy Bao Bố.

Sự kiện không chỉ giúp các vị phụ huynh biết đến một trò chơi gắn kết gia đình thú vị, mà còn đánh dấu một bước hợp tác quan trọng giữa WOA Universal và Board Game VN trong hành trình cung cấp các sản phẩm trò chơi chất lượng cao ra thị trường, mở rộng hình thức giải trí gắn liền với giáo dục giúp trẻ em phát triển toàn diện.
Wolfoo - Nhảy Bao Bố lấy cảm hứng từ trò chơi Cờ cá ngựa quen thuộc nhưng lồng ghép nhiều yếu tố mới lạ, lý thú. Với luật chơi đơn giản, thiết kế thân thiện, trò chơi giúp phụ huynh có thể chơi cùng con và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.
Trong Wolfoo Nhảy Bao Bố, hình tượng Wolfoo thân thiện chính là cầu nối để tăng cường gắn kết giữa các thành viên trong gia đình, tạo ra những khoảnh khắc hạnh phúc bên bố mẹ trong tuổi thơ của trẻ nhỏ. Thông qua nhân vật Wolfoo, các bậc phụ huynh có thể truyền đạt những giá trị giáo dục, tư tưởng tích cực đến các con trong môi trường vui tươi và không ép buộc, giúp các con phát triển tư duy logic và các kỹ năng xã hội cần thiết một cách hiệu quả.

Chia sẻ tại sự kiện, anh Ninh Quang Trường cho biết: “Đối với trẻ em, chơi không phải là một việc vô bổ, chơi còn là học, là tìm hiểu thế giới, là dịp để con có thể phát triển toàn diện từ thể chất, ngôn ngữ đến trí thông minh. Trẻ em thì rất cần chơi còn phụ huynh chúng ta lại rất sợ chơi với con. Lý do đến từ việc chơi cùng con mất rất nhiều thời gian. Bố mẹ thường không biết chơi gì với con và không theo kịp sự phát triển của con để tìm ra cách chơi phù hợp. Vì thế nên bố mẹ rất cần có một món đồ chơi có thể giúp gắn kết gia đình và giúp con khôn lớn.”
Nói về hình tượng nhân vật Wolfoo và vấn đề giáo dục con cái, chị Lại Thị Mai chia sẻ: “Mình tin rằng rất nhiều phụ huynh đều có mong muốn tìm kiếm những nguyên liệu giáo dục để đồng hành cùng con. Chính vì thế mình và WOA Universal quyết định cùng đội ngũ sáng tạo Wolfoo biến Wolfoo - nhân vật hoạt hình mang tính giáo dục cao, thành những vật phẩm gần gũi hơn trong cuộc sống hàng ngày. Ở giai đoạn trước, các phụ huynh có thể đã biết đến một số sản phẩm của Wolfoo như sách truyện, balo,...Và đến hôm nay, một lần nữa WOA Universal hợp tác cùng Board Game VN nghiên cứu cho ra mắt sản phẩm Wolfoo Nhảy Bao Bố. Đây là trò chơi hỗ trợ hiệu quả cho bố mẹ trong quá trình nuôi con.

Chia sẻ thêm về sản phẩm Wolfoo Nhảy Bao Bố, chị Đỗ Hiền cho biết: “Khi hợp tác tạo ra trò chơi gia đình Wolfoo Nhảy Bao Bố, cả Board Game VN và WOA Universal đều có chung một mục đích là tạo ra một hình thức giải trí mà thông qua đó, các bạn nhỏ có thể học được. Không chỉ hướng đến việc phát triển 12 kỹ năng cần thiết cho trẻ, Board Game VN và WOA Universal mong muốn các bạn nhỏ được học những gì các bạn thấy vui nhất thông qua nhân vật hoạt hình các bạn yêu thích, góp phần tạo ra tuổi thơ hạnh phúc.”
Ngoài ra, tại sự kiện còn có sự góp mặt của Vindrink - công ty hàng đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu Thực phẩm & Đồ uống, phân phối độc quyền các sản phẩm hàng đầu thế giới trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Vindrink hiện là đơn vị đối tác quan trọng, đồng hành cùng WOA Universal chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm kẹo chất lượng cao, phù hợp với sở thích của các bạn nhỏ.

Sau hoạt động ra mắt sách Wolfoo vào cuối tháng 5 và ra mắt trò chơi Wolfoo - Nhảy Bao Bố, WOA Universal vẫn đang tiếp tục mở rộng hoạt động cấp quyền cho các đối tác uy tín, có tên tuổi trên thị trường để tạo ra nhiều sản phẩm, dịch vụ mang hình ảnh Wolfoo hơn như: Dịch vụ nha khoa trẻ em, quần áo trẻ em (Canifa), đồ chơi nhựa (VMC Toys), và tương tự các ngành hàng trên tại thị trường Trung Quốc (Leadjoy),...
Mai Anh
Tin khác
HDBank khẳng định vị thế với loạt giải thưởng ESG, ngoại hối và thanh toán quốc tế
Toàn văn phát biểu khai mạc của Tổng Bí thư Tô Lâm tại Hội nghị Trung ương 12, Khóa XIII
Ban hành Nghị định về Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi đặc biệt Việt Nam - Lào giai đoạn 2025 - 2030
Đẩy mạnh cảnh báo sớm, giảm áp lực phòng vệ thương mại cho hàng Việt Nam xuất khẩu
Tiếp tục xuất hiện thêm 2 người trúng thưởng trị giá 20 triệu đồng nhờ uống Trà Xanh Không Độ
Thủ tướng yêu cầu triển khai các giải pháp phòng, chống dịch tả lợn Châu Phi
Sắp trình Chính phủ 3 dự thảo nghị định về trao quyền tự chủ cho DNNN
(THPL) – Ngày 17/7, chủ trì cuộc họp với Bộ Tài chính và các tập đoàn, tổng công ty nhà nước nhằm lấy ý kiến đối với 3 dự thảo Nghị...18/07/2025 12:08:47TP.HCM dự kiến chuyển đổi 400.000 xe máy công nghệ chạy bằng xăng sang xe điện
(THPL) - Thực hiện cuộc “cách mạng xanh” trong lĩnh vực giao thông, TP.HCM dự kiến sẽ chuyển đổi 400.000 xe máy công nghệ chạy bằng xăng...18/07/2025 11:53:47Quyết tâm cao, nỗ lực lớn, hành động quyết liệt để tháo gỡ vướng mắc các dự án tồn đọng
(THPL) - Tiếp tục quyết tâm cao, nỗ lực lớn, hành động quyết liệt, có trọng tâm, trọng điểm, không cầu toàn không nóng vội, rõ đến...18/07/2025 10:05:17Dự báo thời tiết ngày 18/7: Miền Bắc nắng nóng gay gắt, bão Wipha vào Biển Đông
(THPL) – Tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, dự báo thời tiết hôm nay (18/7), miền Bắc và Trung Bộ tiếp tục nắng nóng gay...18/07/2025 07:23:41
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Sinh lời Lộc Phát 2.0: Tài khoản thanh toán “đẻ lãi” tới 4,5%/năm – mức sinh lời tốt nhất thị trường hiện nay
- Ngân hàng Lộc Phát (LPBank): Ghi dấu ấn với Tổng đài đa kênh thông minh tại...
- Điểm danh những “tọa độ” hot nhất Đà thành dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5
- Cầu Ngọc Hồi chuẩn bị khởi công: khẳng định xu hướng ở ngoại ô, làm...