WOA Universal hợp tác cùng Vindrink ra mắt sản phẩm kẹo Wolfoo
(THPL) - Ngày 22/8, WOA Universal - đơn vị được ủy quyền bởi Sconnect Việt Nam quản lý cấp quyền nhãn hiệu và hình ảnh Wolfoo, đã hợp tác cùng Vindrink ra mắt dòng sản phẩm kẹo Wolfoo, mở rộng hệ sinh thái Wolfoo đến với cộng đồng.
Tin liên quan
- Xuất khẩu gạo Việt Nam tiềm năng sẽ đạt kỷ lục mới trong năm 2024
Giá vàng ngày 8/9/: Vàng thế giới hạ nhiệt, vàng SJC giảm 500.000 đồng
Đảm bảo nguồn cung hàng hoá tại các địa phương chịu ảnh hưởng của bão số 3
Xuất nhập khẩu hàng hoá tiếp tục khởi sắc trong 8 tháng qua
Giá xăng giảm mạnh, xuống dưới 20.000 đồng/lít
» WOA Universal hợp tác với Board Game VN ra mắt sản phẩm Wolfoo Nhảy Bao Bố
» Sconnect đề nghị YouTube khôi phục hơn 3.000 video Wolfoo bị xóa
» Wolfoo năm thứ 2 liên tiếp lọt vào Top 10 Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam
Các dòng sản phẩm đầu tiên được phát triển từ bộ nhân vật Wolfoo là sách truyện và trò chơi tập thể board game sau khi ra mắt đã đến tay hàng trăm nghìn trẻ em trên khắp cả nước, cho thấy sự đón nhận nồng nhiệt của các khán giả nhí đối với những sản phẩm này.
Lãnh đạo Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ WOA Universal và Công ty cổ phần thương mại xuất nhập khẩu Vindrink ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược vào ngày 22/08/2023.
Tiếp nối thành công đó, WOA Universal tiếp tục hợp tác cùng Vindrink - đơn kinh doanh nổi bật trong lĩnh vực xuất nhập khẩu thực phẩm và đồ uống chất lượng cao nhằm đưa ra thị trường các sản phẩm kẹo không chỉ thơm ngon, đáp ứng tiêu chuẩn cao mà còn là bao bì bắt mắt, thân thiện với người tiêu dùng.
Đầu tháng 9 này, 5 sản phẩm kẹo sẽ chính thức có mặt trên thị trường bao gồm: Kẹo dẻo gummy khủng long, Kẹo dẻo gummy cola, Marshmallow khoai tây, Trứng socola và Kẹo dẻo bóc vỏ.
Ông Vũ Hữu Khương, Giám đốc Vindrink chia sẻ: “Không chỉ nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đồ ăn và đồ uống nhập khẩu chất lượng tốt mà Vindrink còn mong muốn mang những sản phẩm mang đặc trưng của Việt Nam vươn ra thế giới.”
Ông Khương nói thêm: “Wolfoo là một nhân vật được phát triển bởi đội ngũ người Việt, được yêu thích không chỉ ở thị trường trong nước mà đã được biết đến ở nước ngoài. Đồng hành cùng WOA Universal và Wolfoo, chúng tôi hy vọng dòng sản phẩm kẹo này sẽ tạo ra hiệu ứng mạnh mẽ không chỉ ở Việt Nam, mà còn ở các quốc gia khác nữa.”
Với thế mạnh là đơn vị hàng đầu phân phối mặt hàng F&B tiêu chuẩn quốc tế cùng mạng lưới nhà phân phối trên khắp 63 tỉnh thành, Vindrink sẽ mang các dòng kẹo Wolfoo tiếp cận với trẻ em ở khắp vùng miền trên toàn quốc.
Vindrink có nhiều mặt hàng đã phân phối tại thị trường Việt Nam.
Việc ra mắt sản phẩm kẹo Wolfoo nằm trong chiến lược mở rộng hệ sinh thái các sản phẩm lấy cảm hứng từ “chú sói nhỏ”, đồng thời mở rộng thị trường sản phẩm, giúp Wolfoo hiện diện đầy đủ hơn trong những khía cạnh đời sống đồng thời lan tỏa những giá trị giải trí và giáo dục đến mọi nơi xung quanh trẻ.
Bà Lại Thị Mai, Giám đốc WOA Universal cho biết: “Trong quá trình phát triển hệ sinh thái Wolfoo tại Việt Nam, WOA Universal luôn đi theo kim chỉ nam đồng hành cùng đối tác mang đến những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam. Thấu hiểu thị hiếu yêu thích sự mới lạ của trẻ em, sản phẩm Wolfoo không chỉ đảm bảo chất lượng cao mà còn mang lại trải nghiệm độc đáo cho người tiêu dùng, như cách hoạt hình Wolfoo truyền tải đến các bạn nhỏ.”
Lãnh đạo hai bên cùng khảo sát thực tế tại các điểm bán.
WOA Universal sẽ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác với các đối tác lớn, đặc biệt là những đối tác định hướng đa quốc gia như Vindrink để nhanh chóng chinh phục thị trường quốc tế dựa trên lợi thế được yêu thích của Wolfoo trên toàn thế giới và sự nhanh nhạy với thị trường trong và ngoài nước của các đối tác.
Trong thời gian tới, WOA Universal sẽ tiếp tục cấp quyền cho các nhãn hàng nhằm phát triển những dòng sản phẩm đa dạng đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của trẻ em và gia đình như thời trang, giày dép, văn phòng phẩm…
Mai Anh
Tin khác
-
Lực lượng CSGT Hạ Long ra quân hỗ trợ người dân sau bão số 3
-
Công an tỉnh Quảng Ninh thăm hỏi động viên gia đình CBCS và các đơn vị bị thiệt hại do bão
-
Ưu tiên khôi phục điện, đảm bảo cung ứng xăng dầu và hàng hóa thiết yếu cho người dân
-
Volvo thay đổi chiến lược: Tiếp tục bán xe Hybrid cùng xe điện, cải tiến mẫu XC90
-
Lực lượng công an nỗ lực đảm bảo ANTT, ATGT và phòng chống tội phạm
-
Khoảng 50.000 tỷ đồng đã được các công ty huy động thành công thông qua phát hành trái phiếu
Bão số 3 gây thiệt hại nặng, Quảng Ninh khẩn trương khắc phục hậu quả
(THPL) - Hôm nay 8/9, các lực lượng, đơn vị, địa phương đang tích cực, khẩn trương triển khai công tác khắc phục hậu quả do bão số 3 Yagi...08/09/2024 13:09:48Các tuyến phố Hà Nội tan hoang sau bão số 3
(THPL) - Tối 7/9, bão số 3 đã càn quét Hà Nội, để lại hậu quả nặng nề. Gió giật cấp 12 với tốc độ kinh hoàng 102km/h quần thảo thành phố...08/09/2024 13:04:00Công an tỉnh Quảng Ninh họp khẩn triển khai khắc phục hậu quả sau bão Yagi
(THPL) - Công an tỉnh Quảng Ninh xác định các địa bàn trọng điểm cần tập trung khắc phục hậu quả sau bão gồm: Hạ Long, Cẩm Phả, Quảng...08/09/2024 11:46:05Thủ tướng: Khẩn trương khắc phục hậu quả sau bão, hỗ trợ các địa phương bị thiệt hai
(THPL) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu cần rà soát ngay, hỗ trợ cho các địa phương bị thiệt hại, các gia đình có người thiệt mạng. Trong...08/09/2024 11:12:38
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn: Mọi ước mơ đều được khích lệ
(THPL) - “Chúng tôi tin rằng, dù lớn lao hay nhỏ bé, phi thường hay khác thường, mỗi ước mơ, hoài bão đều đáng được trân trọng và được tạo điều kiện để hiện thực hóa nó. Chỉ cần bạn hành động, những giấc mơ, hoài bão đó đều có thể thành hiện thực. Trên con đường đó, chúng tôi mong muốn trở thành đồng minh phát triển lâu dài cùng mỗi khách hàng, mỗi doanh nghiệp Việt”. - VF 6 – Bạn đồng hành thân thiết cho gia đình mê “xê dịch”
- Những tính năng nổi bật của VinFast VF DrgnFly thu hút khách hàng
- Tháng Ngâu, khách Việt vẫn “rần rần” chốt cọc VinFast VF 7 để hưởng...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên thị trường trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Trong bối cảnh đầy thách thức của thị trường và nền kinh tế, Dai-ichi Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính bán niên 2024 với kết quả kinh doanh khả quan. - Vinamilk là doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm...
- Masan - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân...
- hạt nhựa nguyên sinh Ánh Sáng
- Hộp bã mía
- Tìm hiểu cách chải tóc
- Hàng đức
- tem niêm phong chất lượng