WinMart/WinMart+ tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, kích cầu mua sắm
(THPL) - Từ đầu năm 2022, nhà bán lẻ lớn với hơn 3.000 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ đã tích cực tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến thương mại trong bối cảnh dịch bệnh được kiểm soát tốt. Gần đây nhất, WinMart/WinMart+ ký kết biên bản ghi nhớ với Công ty Thương mại Thực phẩm và Nông - Thủy sản Hàn Quốc về việc hợp tác tổ chức Chương trình Quảng bá thực phẩm Hàn Quốc trong nửa cuối năm 2022.
Tin liên quan
» Lễ hội Hàng hóa chào hè tại WinMart giảm giá lên đến 50% hàng loạt sản phẩm
» WinMart lần đầu đặt chân tới Mỹ Tho, khai trương siêu thị thứ hai tại Bạc Liêu
» Thúc đẩy tiêu thụ nông sản – đặc sản Sơn La vào hệ thống WinMart/WinMart+ toàn quốc
Bên cạnh đó, nhằm kích cầu mua sắm, nhà bán lẻ này cũng thường xuyên hợp tác cùng các nhà cung cấp, nhà sản xuất lớn nhằm tung ra nhiều khuyến mại định kỳ, chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng trong giai đoạn giá cả thị trường có nhiều biến động.
Ghi nhận thực tế, từ ngày 13/07/2022 đến hết ngày 27/07/2022, hệ thống WinMart/WinMart+ toàn quốc triển khai chương trình khuyến mại lớn, điển hình trên các mặt hàng chăm sóc da mùa hè với nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Sữa rửa mặt UNO giảm giá 24% chỉ còn 89.900 đồng/tuýp; Wax tóc UNO giữ nếp tự nhiên hybrid 80g giảm giá 24% chỉ còn 113.000 đồng/hộp; Nước súc miệng Listerine natural green tea 750ml giảm giá 36% chỉ còn 99.000 đồng/chai; Kem đánh răng Sensodyne multi care 100g giảm giá 17% chỉ còn 55.900 đồng/tuýp; Sữa chống nắng SunPlay White UV SPF50 30g giảm giá 30% chỉ còn 59.000 đồng/chai.
Bên cạnh đó, các mặt hàng thực phẩm bánh kẹo, bơ sữa trứng cũng có mức khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, điển hình là Sữa tiệt trùng Devondale nguyên chất 1 lít giảm giá 17% chỉ còn 39.400 đồng/hộp; Nước yến Yến Việt vị hạt sen 65-70ml giảm giá 21% chỉ từ 196.800 đồng/hộp 6 lọ; Kem Wall’s 3in1 dừa trà sữa café 380g giảm giá 20% chỉ còn 61.400 đồng/hộp; Sữa chua uống vị cam/kem dâu hộp 180ml giảm giá 22% chỉ còn 23.000 đồng/lốc 4 hộp; Sữa đậu nành Ichiban tiệt trùng ít đường/đậu đỏ, đậu xanh 350ml giảm giá 25% chỉ còn 12.600 đồng/chai; Sữa nước Nestlé Socola Thụy Sĩ 180ml giảm giá 30% chỉ còn 20.000 đồng/lốc 4 hộp (áp dụng cho hóa đơn từ 49.000 đồng); Snack Bắp Koimucho vị sữa bắp 64/70g giảm giá 50% chỉ từ 4.850 đồng/gói (áp dụng cho gói thứ 2, 4, 6); Bánh Pororo vị Socola 54g giảm giá 20% chỉ còn 41.600 đồng/hộp; Nước mắm cá cơm Thuận Phát 40N 610ml giảm giá 22% chỉ từ 52.000 đồng/chai.
Chương trình được WinMart/WinMart+ phối hợp triển khai cùng các nhà cung cấp lớn như Công ty TNHH Mỹ Phẩm Shiseido Việt Nam, Nhà máy Sữa đậu nành VinaSoy - Chi nhánh Quảng Ngãi, Công ty TNHH Johnson & Johnson Việt Nam, Công ty TNHH Dược phẩm GlaxoSmithKline, Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco),…
Lãnh đạo Công ty aT và Công ty WCM cùng kỳ vọng vào sự hợp tác lâu dài giữa hai bên
Đầu tháng 7/2022, WinCommerce (Đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+) đã ký kết biên bản ghi nhớ với Công ty Công ty Thương mại Thực phẩm và Nông - Thủy sản Hàn Quốc (aT - Trực thuộc Bộ Nông nghiệp Hàn Quốc) về việc hợp tác tổ chức Chương trình Quảng bá thực phẩm Hàn Quốc nửa cuối năm 2022.
Nguyễn Thị Phương, Phó Tổng Giám đốc Thường trực WCM cho biết: “Thông qua ký kết hợp tác này, chúng tôi sẽ tập trung phối hợp cùng Công ty aT tổ chức những chương trình quảng bá thực phẩm Hàn Quốc tại hệ thống WinMart/WinMart+ trong nửanăm 2022. Hai bên hy vọng những sản phẩm nông sản, thực phẩm độc đáo, triển vọng của Hàn Quốc sẽ tiếp cận thành công tới đông đảo người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam thông qua chương trình.”
Ông Kim Choon Jin - Chủ tịch Công ty aT tặng quà cho khách hàng đến đổi pin trong chiến dịch Go Green with K-Food
Khởi động chiến dịch, WCM và aT cũng đã tổ chức thành công chương trình “Go Green Campaign with K-Food” tại siêu thị WinMart Times City (Hà Nội) nhằm tuyên truyền về thói quen tiêu dùng xanh, tái chế tài nguyên và giảm thiểu carbon. Tại đây, mỗi khách hàng có thể đổi pin đã qua sử dụng để nhận được những phần quà từ aT và WCM, bao gồm một túi Eco Bag thân thiện với môi trường cùng các sản phẩm đồ ăn, thức uống đặc trưng của Hàn Quốc.
Ông Nguyễn Trọng Tuấn - Giám đốc Khối WinMart dẫn đoàn Lãnh đạo Công ty aT tham quan Siêu thị WinMart Times City
Đồng thời, WCM cũng đã có buổi làm việc thành công với đoàn đại biểu các doanh nghiệp thực phẩm tại Liên Minh Châu Âu EU để cùng triển khai các dự án chiến lược nhập khẩu trực tiếp trong tương lai gần.
Ông Nguyễn Trọng Tuấn - Giám đốc Khối WinMart trao đổi với đoàn doanh nghiệp EU về tầm nhìn phát triển, kế hoạch hợp tác giữa hai bên
Đảm bảo thuận tiện mua sắm trên đa kênh cho khách hàng, WinMart/WinMart+ cũng đẩy mạnh kênh bán hàng online song hành cùng hình thức mua sắm truyền thống trực tiếp tại các siêu thị, cửa hàng. Người tiêu dùng có thể đặt hàng trực tuyến từ WinMart trên website WinMart.vn, ứng dụng VinID, sàn thương mại điện tử Lazada và số điện thoại đi chợ hộ của hệ thống siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc.
Tham khảo thông tin chi tiết tại Website:https://winmart.vn/ và Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthiwinmart Liên hệ dịch vụ Đi Chợ Hộ của WinMart/WinMart+ theo số: (024) 7106 6866 |
PV
Tin khác
-
Hà Nội phê duyệt đề án quản lý hệ thống camera giám sát tập trung
-
TPHCM: Cập nhật lịch chạy tàu Metro 1 dịp Tết Nguyên đán 2025
-
Tiktok với 170 triệu người dùng tại Mỹ có thể sắp ngừng hoạt động
-
Nghề trồng đào Nhật Tân được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
-
Giá xăng dầu ngày 18/1: Chuỗi tăng liên hoàn
-
Xử lý vi phạm giao thông: Khi nào xe máy sẽ bị tịch thu?
Tình trạng ô nhiễm không khí kéo dài, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dân
Trong thời gian gần đây, tình trạng ô nhiễm không khí tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam, Hà Nội và TP HCM, đã đạt mức báo động cao, liên...18/01/2025 09:33:13EVNNPC công bố kết quả sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025
(THPL) - Mới đây, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã có thông tin về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai...18/01/2025 08:52:51Ngành tiêu còn nhiều triển vọng tích cực trong năm 2025
(THPL) - Năm 2024, Việt Nam đã xuất khẩu được 250.600 tấn hồ tiêu các loại. Năm 2025, sản lượng hồ tiêu toàn cầu dự báo tiếp tục giảm...17/01/2025 21:15:34Bầu Hiển thưởng 4,4 tỷ đồng cho cầu thủ CLB Hà Nội và Công an Hà Nội sau chức vô địch ASEAN Cup 2024
Bầu Hiển thưởng đậm cho Duy Mạnh, Thành Chung, Hai Long… tại Lễ tuyên dương, khen thưởng vận động viên Hà Nội đạt thành tích xuất sắc...17/01/2025 21:14:39
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024
- App Mua sắm hoàn tiền
- Mua sofa chính hãng giá tốt