15:18 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

WinMart/WinMart+: Điểm mua sắm đáng tin cậy của mẹ và bé

16:55 23/03/2023

(THPL) - Đa dạng mẫu mã, đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh là những tiêu chí giúp chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+ được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn làm điểm đến mua sắm thực phẩm hay đồ dùng cho con nhỏ.

Đại diện WinMart cho biết, lượng tiêu thụ các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ tại hệ thống này liên tục tăng cao, đặc biệt trong giai đoạn giao mùa.

Thời điểm giao mùa, nhiệt độ thường xuyên thay đổi, nóng lạnh thất thường, tạo điều kiện cho virus phát triển, dẫn đến việc làm yếu đi hệ miễn dịch của mọi người, đặc biệt là trẻ nhỏ. Tạo dựng nền tảng sức khỏe tốt, nâng cao đề kháng cho con với chế độ dinh dưỡng giàu vitamin là điều cần thiết để giúp trẻ khỏe hơn mỗi ngày. 

WinMart/WinMart+ được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn làm điểm đến mua sắm thực phẩm hay đồ dùng cho con nhỏ. 
Tại WinMart hàng hóa đa dạng, toàn là các sản phẩm uy tín trên thị trường với giá thành tốt nên khách hàng rất tin tưởng mua sắm.

“Nắm bắt nhu cầu trong phân khúc hàng hóa mẹ và bé, WinCommerce đã đàm phán với các nhà cung cấp uy tín để đảm bảo nguồn cung lớn, giá thành hợp lý nhằm phục vụ người tiêu dùng. Ngoài các thực phẩm dinh dưỡng, WinMart/WinMart+ hiện đang phân phối rất nhiều sản phẩm phục vụ các bé như quần áo, giày dép, sữa tắm, đồ chơi,... Đặc biệt, trong thời gian này, chúng tôi  tung ra hàng loạt chương trình khuyến mại, giúp bố mẹ được hưởng mức giá cực kỳ ưu đãi khi mua đồ cho các bé và cả nhà.”- Ông Nguyễn Trọng Tuấn, Giám đốc vận hành Hệ thống siêu thị WinMart chia sẻ. 

Ghi nhận thực tế, WinMart/WinMart+ toàn quốc đang triển khai chương trình “Cùng bé lớn khôn”, kéo dài từ 23/03 đến hết ngày 05/04, tập trung giảm giá đến 30% cho hàng trăm sản phẩm bánh kẹo, sữa, đồ chơi và hóa mỹ phẩm chăm sóc cho bé. Cùng với đó là ưu đãi lớn cho nhóm hàng sản phẩm dinh dưỡng: Vinamilk Sữa tươi không đường 180ml có giá chỉ 33.000đ/lốc; NATRUE Sữa yến mạch canxi hộp 1L giảm từ 86.100đ còn 72.000đ; GOUTE Bánh hạt dinh dưỡng 158.4g giá chỉ 28.100đ/hộp; JOHNSON BABY Sữa tắm gội toàn thân 500ml mua 1 tặng 1 với giá 178.000đ/chai;... 

Khách hàng có thể mua sắm tại hệ thống siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ trên cả nước hoặc đặt hàng online
WinMart/WinMart+ toàn quốc đang triển khai chương trình “Cùng bé lớn khôn”, kéo dài từ 23/03 đến hết ngày 05/04/2023.

Chị Mạnh Huyền (Hai Bà Trưng, Hà Nội), khách hàng thường xuyên tại siêu thị WinMart Times City chia sẻ,  bản thân khá kỹ tính trong việc chọn lựa địa điểm mua sắm thực phẩm và đồ dùng thiết yếu cho cả nhà. “Tuy nhiên, tại WinMart hàng hóa đa dạng, toàn là các sản phẩm uy tín trên thị trường với giá thành tốt nên mình rất tin tưởng mua sắm. Hôm nay đi mua đồ chuẩn bị cho bữa tối thì được áp dụng thêm giá Hội viên tiết kiệm 20% khi mua rau, thịt sạch. Bé nhà mình cũng rất thích đi siêu thị cùng mẹ, mỗi lần dừng lại ở gian hàng bánh kẹo, sữa là bé hào hứng lắm”.

Khách hàng có thể mua sắm tại hệ thống siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ trên cả nước hoặc đặt hàng online tại Website https://winmart.vn/ và Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthiwinmart.

Chương trình được WinCommerce kết hợp với các nhà cung cấp lớn như: Công ty CP Sữa VN, Công ty TNHH Quốc tế Unilever VN, Công ty TNHH Beiersdorf VN, Công ty TNHH Mỹ Phẩm Shiseido VN, Công ty TNHH Procter and Gamble VN, Công ty TNHH Dược Phẩm GSK VN, Công ty CP Diana Unicharm, Công ty TNHH Kimberly –Clark VN, Công ty TNHH Johnson & Johnson VN, Công ty TNHH DKSH VN, Công ty CP Quảng Cáo Thương Mại Đồng Xanh, Công ty TNHH Rohto-Mentholatum VN, Công ty TNHH L'Oréal VN, Công ty TNHH Wipro Unza VN, Công ty CP Marico South East Asia, Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan, Công ty TNHH MIWON VN,...

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu