10:06 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

WinMart hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

13:01 11/03/2023

(THPL) - WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+) là một trong bảy đơn vị sản xuất và bán lẻ tham gia “Lễ phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” do UBND tỉnh Nghệ An tổ chức ngày 10/03/2023.

Tại sự kiện, WinCommerce cùng các doanh nghiệp lớn đã chung tay ký cam kết đẩy mạnh tuyên truyền với mục tiêu nâng cao nhận thức cũng như chia sẻ công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

Gian hàng trưng bày các mặt hàng chủ lực của WinMart_WinMart+ thu hút được sự chú ý của đông đảo quan khách.
WinMart/WinMart+ hiện là chuỗi bán lẻ nội địa có quy mô lớn nhất hiện nay, với hơn 3.400 siêu thị và cửa hàng trên toàn quốc.

WinMart/WinMart+ hiện là chuỗi bán lẻ nội địa có quy mô lớn nhất hiện nay, với hơn 3.400 siêu thị và cửa hàng trên toàn quốc. Nhằm nâng cao giá trị thương hiệu hàng hóa Việt, đơn vị này đang liên kết trực tiếp với hàng ngàn hợp tác xã, hộ nông dân, các doanh nghiệp cung ứng nông sản tại địa phương, giúp họ chuẩn hóa sản xuất bằng việc chuyển giao quy trình quản lý chất lượng, quy trình bảo quản hàng hóa, hỗ trợ đầu tư hệ thống kho vận tại các vùng canh tác trọng tâm, bao tiêu đầu ra sản phẩm. Từ đó, xây dựng kênh phân phối xuyên suốt từ sản xuất đến bán lẻ. 

WinMart/WinMart+ cũng thực hiện nhiều giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong hoạt động kinh doanh, tập trung xây dựng và triển khai các giải pháp cụ thể nhằm thực thi các quy định pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, tăng cường hiệu quả giải quyết các phản ánh, kiến nghị của người tiêu dùng cũng như thực hiện hiệu quả hoạt động tri ân, chăm sóc khách hàng. 

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Trọng Tuấn, Giám đốc vận hành hệ thống siêu thị WinMart cho biết, Nghệ An là thị trường chiến lược của WinCmmerce với 4 siêu thị WinMart và 76 cửa hàng WinMart+ hoạt động hiệu quả và tăng trưởng tốt. Trong kế hoạch mở mới quy mô trên toàn quốc trong giai đoạn 2023 – 2025, WinCommerce sẽ tiếp tục đặt trọng tâm vào địa phương này. 

Chúng tôi sẽ đồng hành với các nhà sản xuất, nhà cung ứng hàng hóa tại các địa phương, hỗ trợ nâng cao năng lực sản xuất và sau thu hoạch nhằm tăng giá trị hàng hóa và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Để làm tốt công tác này, WinCommerce rất cần sự hợp tác chặt chẽ từ chính quyền địa phương, các sở ban ngành trong việc tạo mối liên kết “Nhà quản lý - Nhà sản xuất - Nhà bán lẻ” nhằm thực hiện tốt hơn các quyền của người tiêu dùng.” - Ông Nguyễn Trọng Tuấn chia sẻ. 

Ông Nguyễn Trọng Tuấn, Giám đốc vận hành hệ thống siêu thị WinMart phát biểu tại buổi lễ
WinCommerce cùng các doanh nghiệp lớn đã chung tay ký cam kết đẩy mạnh tuyên truyền với mục tiêu nâng cao nhận thức cũng như chia sẻ công tác bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng

Chương trình hưởng ứng Ngày vì người Tiêu dùng Việt Nam tại Nghệ An diễn ra trong 2 ngày từ 10/03 đến 11/03/2023. Tại đây, gian hàng trưng bày các mặt hàng chủ lực của WinMart/WinMart+ thu hút được sự chú ý của đông đảo quan khách. Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm được các sản phẩm có thương hiệu như Nông sản sạch WinEco, thịt mát MEATDeli cùng các mặt hàng nhu yếu phẩm khác với mức giá tốt hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Trước đó, vào ngày ngày 09/03, WinCommerce cùng các doanh nghiệp như Công ty TNHH Uniqlo, Công ty TNHH Shopee. Công ty LAZADA Việt Nam,... đã tham gia lễ phát động “Hưởng ứng thực hiện các nội dung, hướng dẫn được đưa ra tại Bộ quy tắc Hướng dẫn kinh doanh có Trách nhiệm vì Người tiêu dùng trong Thương mại điện tử”. 

Các hoạt động thiết thực trên đã khẳng định mối quan tâm đặc biệt của các doanh nghiệp bán lẻ nói chung và WinCommerce nói riêng tới quyền người tiêu dùng, nỗ lực mang đến khách hàng trải nghiệm mua sắm ngày càng tốt hơn. 

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu