WinCommerce thúc đẩy tiêu thụ nông sản Bắc Giang, Bắc Kạn
(THPL) - Cuối tháng 5/2022, chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+ đã đồng hành cùng bà con nông dân tỉnh Bắc Giang, Bắc Kạn nhằm xúc tiến tiêu thụ nông sản chủ lực của hai địa phương này tại hệ thống hơn 3.000 siêu thị và cửa hàng trên toàn quốc. Trong đó, điển hình là các sản phẩm vải thiều Bắc Giang và bí xanh Bắc Kạn.
Tin liên quan
Top 7 mặt hàng xuất khẩu trên 10 tỷ USD trong 11 tháng qua
Dự báo giá xăng tăng nhẹ trong kỳ điều hành chiều nay 30/11
Học phí, giá gạo và dịch vụ y tế đẩy CPI tăng 0,25% trong tháng 11
Việt Nam đã thu hút gần 29 tỷ USD vốn FDI trong 11 tháng 2023
Diễn đàn “Văn hóa với doanh nghiệp” năm 2023: Dòng chảy phát triển và hội nhập
» Tăng tốc thiết lập nền tảng Point of life, Masan khai trương cửa hàng giặt ủi chuyên nghiệp đầu tiên
» Masan hợp tác với Trusting Social, tăng tốc thiết lập nền tảng Tiêu dùng - Công nghệ
Tỉnh Bắc Giang là địa phương nổi tiếng cung cấp nhiều loại nông sản, đặc sản chất lượng cao, mang nhãn hiệu địa phương như cam canh, bưởi, chè, gà đồi, và đặc biệt là vải thiều được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng.
Ngay từ khi vụ vải thiều Bắc Giang chuẩn bị bước vào thu hoạch, WinCommerce (Đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WiMart+) đã làm việc với các hợp tác xã, hộ nông dân để thu mua hàng trăm tấn và đưa vào tiêu thụ tại các điểm bán trên toàn quốc. Tại Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Bắc Giang ngày 25/05/2022, đại diện WinCommerce cho biết, từ đầu tháng 6, vải thiều Bắc Giang sẽ được hệ thống WinMart/WinMart+ đưa đến tay người tiêu dùng cả nước với chất lượng tươi ngon, giá cả hợp lý.


Bên cạnh đó, WinCommerce cũng đã và đang kết nối với Bắc Kạn, một tỉnh thuộc vùng núi phía Đông Bắc Bộ, nổi tiếng với các mặt hàng nông sản đặc trưng như chè, miến dong, tinh bột nghệ, và đặc biệt là các loại bí xanh thơm, bí phấn thơm với sản lượng tiêu thụ trung bình từ 20-30 tấn/tháng tại hệ thống WinMart/WinMart+.
Không chỉ thu mua, WinCommerce cũng đồng hành cùng các hợp tác xã, cơ sở sản xuất tại Bắc Kạn trong các khâu trồng trọt, kiểm định chất lượng nông sản, từ đó sản phẩm và thương hiệu địa phương có nhiều tiềm năng tiến xa hơn trong thị trường tiêu thụ nội địa.
Hiện nay, cả nước đang bước vào quá trình khôi phục và phát triển mạnh mẽ kinh tế xã hội hậu đại dịch Covid-19, tạo điều kiện cho thị trường bán lẻ sôi động trở lại với sức mua ngày càng tăng cao. Đây là điều kiện thuận lợi để tổ chức kích cầu mua sắm, xúc tiến tiêu thụ nông sản nội địa chất lượng.
“Việc chú trọng vào thị trường nội địa được coi là một chiến lược phát triển dài hạn cho các doanh nghiệp cung ứng nông sản. Là một doanh nghiệp phân phối bán lẻ Việt Nam có độ phủ lớn, chúng tôi mong muốn có thể kết nối, tạo đầu ra bền vững cho nguồn nông sản, cũng như hàng Việt chất lượng cao của các địa phương, nhà sản xuất trên cả nước.
Dựa trên sự yêu thích của khách hàng đối với các nông sản của Bắc Giang, Bắc Kạn, chúng tôi tin tưởng sẽ tiêu thụ được số lượng sản phẩm lớn, đặc biệt khi tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát tốt cùng sự phát triển của hệ sinh thái mua sắm đa kênh.” - Bà Phạm Huyền Trang, Trưởng phòng Mua hàng Cấp cao, Đại diện WinCommerce cho biết.
Bên cạnh đó, WinCommerce đã và đang tiếp tục tích cực hợp tác với nhiều địa phương trên cả nước để xúc tiến tiêu thụ nông sản. Cùng với đó, doanh nghiệp cũng thực hiện nhiều chương trình kích cầu mua sắm, bán hàng giá tốt, đảm bảo tỷ lệ hàng nội địa trong hệ thống luôn đạt trên 90%.
Ngoài mua trực tiếp vải thiều Bắc Giang, bí xanh Bắc Kạn và các mặt hàng nông sản, đặc sản khác tại hệ thống hơn 3.000 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+, người tiêu dùng có thể đặt hàng trực tuyến từ WinMart trên ứng dụng VinID, website WinMart.vn, sàn thương mại điện tử Lazada và số điện thoại đi chợ hộ của hệ thống siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc.
Tham khảo thông tin chi tiết tại Website:https://winmart.vn/ và Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthiwinmart
Liên hệ dịch vụ Đi Chợ Hộ của WinMart/WinMart+ theo số: (024) 7106 6866
PV
Tin khác
Top 7 mặt hàng xuất khẩu trên 10 tỷ USD trong 11 tháng qua
Dự báo giá xăng tăng nhẹ trong kỳ điều hành chiều nay 30/11
BIDV và Viettel ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024-2028
Giá vàng và ngoại tệ ngày 30/11: Vàng SJC tiếp tục neo giá cao
Vững vàng trước thách thức thị trường, Techcombank tập trung đẩy mạnh ngân hàng bán lẻ cho phân khúc trung lưu
Dự báo thời tiết ngày 30/11: Bắc Bộ chuyển mưa rét từ đêm nay, Trung Bộ mưa to
Phố Hàng Mã rực rỡ sắc đỏ trước thềm Giáng sinh 2023
(THPL) - Dù còn hơn tháng nữa mới đến lễ Giáng sinh 2023 nhưng phố Hàng Mã (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã đông đúc, nhộn nhịp người mua - kẻ...30/11/2023 08:34:22Bình quân mỗi tháng có hơn 14 nghìn doanh nghiệp rút khỏi thị trường
(THPL) - Trong 11 tháng qua có 158.800 doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường, tăng 20% so với cùng kỳ năm trước. Bình quân một tháng có 14.400 doanh...30/11/2023 08:13:27Doanh nghiệp Việt Nam và bước tiến đột phá trong ngành sản phẩm cho chó cưng
(THPL) - Nguồn nguyên liệu quý giá từ gỗ cây cà phê đã được Buddy Wood Chew - một doanh nghiệp Việt Nam tận dụng triệt để, mang đến dòng...29/11/2023 16:34:25Loạt “ông lớn” đổ bộ, căn hộ khu Tây Hà Nội đạt ngưỡng 80-100 triệu/m2
(THPL) - Tâm điểm khu Tây Hà Nội chuẩn bị “bung hàng” loạt dự án siêu sang từ các chủ đầu tư lớn, thiết lập những kỷ lục mới về giá...30/11/2023 08:12:13
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Vietjet vừa khai trương đường bay đến Perth, Adelaide
(THPL) - Tiếp tục mở rộng mạng bay đến với Australia, Vietjet tưng bừng khai trương đường bay mới kết nối Perth, Adelaide, hai thành phố lớn thứ tư và thứ năm của “xứ sở chuột túi” với TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Phó Thủ hiến bang Tây Australia - Rita Saffioti, Bộ trưởng Du lịch bang Nam Australia - Zoe Bettison, Lãnh đạo sân bay Perth và sân bay Adelaide đã cùng chúc mừng đường bay mới của Vietjet. - VPBank thêm hình thức thanh toán Garmin Pay vào hệ sinh thái thanh toán một chạm
- Chuyên gia: Cơ hội hướng tới nguồn thu khổng lồ cho GSM từ thị trường...
- VinFast ký với Yorkville Advisors thỏa thuận mua cổ phiếu trị giá lên tới 1...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Ciputra - top 3 doanh nghiệp bất động sản đáng tin cậy nhất thế giới
(THPL) - Vừa qua, tờ Newsweek đã công bố danh sách bình chọn các tập đoàn, doanh nghiệp top đầu thế giới trong các ngành nghề kinh tế, xã hội, đầu tư, dịch vụ, kỹ thuật then chốt, được phối hợp thực hiện đánh giá cùng với đối tác nghiên cứu thị trường Statista, để vinh danh các công ty đáng tin cậy nhất. Chỉ những tập đoàn/công ty đủ điều kiện theo các tiêu chí mới được tham gia cuộc bình chọn này. Mỗi vị trí trong bảng xếp hạng lần này là sự công nhận tích cực dựa trên cuộc khảo sát và nghiên cứu người tiêu dùng rộng rãi vào thời điểm tương ứng và tính đến hết ngày 19 tháng 7 năm 2023. - Ciputra – Tập đoàn đa quốc gia lớn mạnh cùng Việt Nam
- PNJ nhận giải thưởng Instant Impact/ Promotion tại MMA Smarties Việt Nam 2023
- Sun Hospitality Group lần đầu tiên đạt giải thưởng Thương hiệu mạnh -...
- toyota cross
- Nhà thầu Kho Lạnh Thịnh Vượng Tp.HCM