WinCommerce: Nâng cấp mô hình siêu thị, tham gia đường đua kinh doanh bán lẻ cao cấp
(THPL) - Sau 2 tháng nâng cấp, WinMart Hưng Gia (Quận 7, TP.HCM) sẽ chính thức hoạt động với một diện mạo hoàn toàn mới, đa tiện ích trong một điểm bán, hứa hẹn đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng đa dạng của khách hàng. Đây là bước tiếp theo nằm trong chiến lược kinh doanh của công ty WinCommerce, với mục tiêu mở mới mô hình siêu thị cao cấp hạng sang tại vị trí đắc địa trong trung tâm các thành phố lớn.
Năm 2023 vẫn được tiếp tục dự báo về việc người tiêu dùng sẽ cẩn trọng hơn trong chi tiêu mua sắm. Tuy nhiên, phần lớn tệp khách hàng sinh sống và làm việc tại các khu đô thị cao cấp, sẽ không ngại chi tiêu mà thay vào đó là thận trọng hơn trong việc chọn lọc thương hiệu, quan tâm nhiều tới trải nghiệm khi mua sắm.



Sau hơn 8 năm hoạt động tích cực trên thị trường bán lẻ với 2 mô hình siêu thị và cửa hàng tiện lợi, nay chuỗi bán lẻ WinCommerce hướng đến mục tiêu triển khai mô hình siêu thị cao cấp, sang trọng có trải nghiệm mua sắm mới lạ, nằm tại các vị trí đắc địa của đô thị lớn như Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh. Mô hình này nhắm vào đối tượng khách hàng có thu nhập, dân trí cao, bận rộn,nên đòi hỏi nhiều nhu cầu trong cùng một điểm bán. Đáp ứng đủ 2 tiêu chí địa điểm và tệp khách hàng, WinMart Hưng Gia được lựa chọn để nâng cấp với một thiết kế hoàn toàn mới và hiện đại hơn.
Thành công ra mắt cửa hàng WIN với mô hình lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Tây Âu, WinCommerce mạnh tay đầu tư khi tiếp tục đồng hành cùng công ty Malherbe (Paris, Pháp) để lên ý tưởng, triển khai thiết kế mô hình này cho siêu thị WinMart. Được biết, đây là đơn vị nổi tiếng với nhiều thiết kế showroom cho các thương hiệu danh tiếng như Dior, Louis Vuitton,... Khác biệt hoàn toàn với các mô hình WinMart trước đó, WinMart Hưng Gia là sự kết hợp đậm chất Châu Âu, sự tinh tế, sang trọng của nội thất gỗ từ quầy kệ và phong cách ánh kim bắt mắt từ kim loại mang đến.



Với thiết kế hiện đại - logic, sự liên kết giữa khu thực phẩm tươi sống và đồ khô, xen kẽ với khu vực trưng bày hóa mỹ phẩm, thuốc,... tạo nên một hành trình mua sắm tối ưu và giàu trải nghiệm cho các khách hàng. Không gian rộng rãi, sử dụng tối đa ánh sáng tự nhiên khiến hàng hóa trở nên nổi bật, giúp khách hàng cảm thấy thư giãn trong suốt thời gian mua sắm. Không chỉ cải thiện không gian mua sắm, siêu thị còn chú trọng nâng cấp đa dạng các nhóm sản phẩm nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. WinMart cung cấp từ thực phẩm tươi sống đến bánh mỳ, rượu cao cấp thế giới, các dòng sản phẩm cold-cut đa dạng kết hợp cùng các loại thực phẩm Á - Âu,...
Đại diện chuỗi bán lẻ WinMart chia sẻ: "Chúng tôi rất mong chờ được chào đón khách hàng quay trở lại để trải nghiệm sự đổi mới này sau 2 tháng tạm dừng nâng cấp. Ngoài ưu đãi khuyến mại lên tới 50% cho toàn bộ ngành hàng, WinMart Hưng Gia còn tổ chức hàng loạt các hoạt động thú vị như: sự kiện thử rượu vang, buffet kem hay quay số trúng thưởng với giá trị giải thưởng lên tới hơn 50 triệu đồng”. Đặc biệt các hoạt động đặc sắc như biểu diễn nhạc acoustic, flashmob, tiết mục hát nhảy từ Hàn Quốc chắc chắn sẽ đem lại “làn gió mới” cho cư dân Quận 7 khi mua sắm tại đây.
Tọa lạc tại 36/25 Phạm Văn Nghị, Sky Garden 3, P. Tân Phong, Q.7, WinMart Hưng Gia với “bộ cánh mới” sẽ mở cửa vào ngày 28/04/2023, hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng tại khu đô thị sầm uất này.
PV
Tin khác
Ngỡ ngàng vườn cúc họa mi bung nở trắng xóa ở Thanh Hoá
Công an phường Tây Hồ tặng suất cơm nghĩa tình cho bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện
Hơn 1,23 triệu con lợn bị tiêu hủy: Nguy cơ giá thịt lợn tăng mạnh dịp Tết Nguyên đán 2026
Vẫn xuất hiện nhiều ca ngộ độc nặng do thuốc lá điện tử
Những người giữ hồn biển giữa phố thị Vũng Tàu
Những cú hích giúp Đèo Cả bước vào chu kỳ tăng trưởng mạnh mẽ
Vietjet bay hàng ngày giữa TP.HCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần
(THPL) - Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, Vietjet tăng chuyến bay TP.HCM - Manila, Philippines tất cả các ngày trong tuần từ 19/12/2025.07/12/2025 14:32:28Kết nối tinh hoa và lan tỏa thương hiệu trà Việt vươn ra thế giới
(THPL) - Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 chính thức khai mạc tối 5/12 tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt). Với quy mô quốc tế cùng...07/12/2025 14:16:00Hội chợ công nghiệp nông thôn 2025 sẵn sàng khai màn tại SECC
(THPL) - Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn 2025 sẽ được tổ chức từ ngày 10 đến 14/12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn...07/12/2025 08:40:35Chính phủ ban hành kế hoạch tổng lực chống buôn lậu và hàng giả đến năm 2030
(THPL) - Chính phủ đã chính thức ban hành Nghị quyết 397/NQ-CP, phê duyệt Kế hoạch hành động nhằm ngăn chặn và đẩy lùi tình trạng buôn...07/12/2025 08:38:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Tài khoản Vạn Năng – Lộc Phát toàn diện: Lời giải tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp giữa áp lực thị trường
- Báo Ấn Độ: VinFast được người tiêu dùng thực dụng ưa chuộng, có lợi...
- Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm Triển...
- VinFast VF 6 tiếp tục “thống trị” phân khúc SUV cỡ B bằng loạt lợi thế...


