WinCommerce khai trương hàng loạt điểm bán mới, hoàn tất chuyển đổi thương hiệu trong tháng 4/2022
(THPL) - Ngày 28/4/2022, Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce (WCM - Thành viên Tập đoàn Masan) đã khai trương hai siêu thị WinMart tại Hà Nội và TP. Vinh (Nghệ An), nâng tổng số siêu thị lên 125. Đồng thời, đúng ngày lễ 30/04, chuỗi cửa hàng WinMart+ cũng chính thức có mặt tại Điện Biên bằng việc mở mới đồng loạt 6 điểm bán tại căn cứ địa Cách Mạng nổi tiếng – TP. Điện Biên.
Tin liên quan
» WinCommerce phối hợp cùng các địa phương tổ chức Hội nghị kết nối tiêu thụ nông sản
» Hàng trăm doanh nghiệp Đồng Tháp kết nối sản xuất, tiêu thụ với WinCommerce
Theo WCM, chỉ trong tháng 4 năm nay, công ty đã mở mới hơn 100 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+. Đây là bước đi quan trọng đánh dấu việc hoàn thiện chuyển đổi thương hiệu toàn toàn hệ thống. Kết thúc tháng 4, gần 3.000 siêu thị và cửa hàng cửa WCM trên toàn quốc sẽ được “thay áo mới” WinMart/WinMart+, chính thức “chia tay” tên gọi VinMart sau hơn 2 năm sáp nhập vào Tập đoàn Masan.
Hai siêu thị mới được khai trương là WinMart Smart City (Hà Nội) và WinMart Bến Thủy (TP. Vinh - Nghệ An) tọa lạc tại những khu vực văn minh, hiện đại, có nhiều tiềm năng phát triển. Đây là các siêu thị được vận hành theo mô hình Point-Of-Life tích hợp đa tiện ích nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng. WinMart Smart City và WinMart Bến Thủy nằm trong kế hoạch mở mới 60 siêu thị WinMart của WCM trong năm 2022.

WinMart Smart City nằm ngay tại tầng 1 TTTM Vincom Mega Mall tại đại siêu thị thông minh Vinhome Smart City
Nằm ngay tại tầng 1 TTTM Vincom Mega Mall, thuộc khuôn viên khu đô thị Smart City, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội, WinMart Smart City sẽ đến trải nghiệm mua sắm lý tưởng cho hàng nghìn cư dân và du khách.
Còn tại TP. Vinh, WinMart Bến Thủy sẽ tiếp nối thành công của WinMart Lê Lợi phục vụ người tiêu dùng đa dạng hàng hóa Tươi Ngon Thượng Hạng, cùng tiện ích đi kèm như trà - cafe Phúc Long.
Bà Nguyễn Thị Phương - Phó Tổng Giám đốc Thường trực của WCM chia sẻ: “WinMart/WinMart+ hoạt động với 5 giá trị cốt lõi: Cung ứng hàng hóa Tươi Ngon Thượng Hạng; Thúc đẩy sản xuất trong nước; Bảo vệ hệ thống phân phối nội địa; Giúp đưa hàng hóa Việt Nam ra thế giới; Đóng góp tích cực vào ngân sách nhà nước. Hoàn tất chuyển đổi thương hiệu không chỉ đơn thuần là “thay tên đổi họ” mà sẽ đánh dấu bước chuyển mình của WCM sang một giai đoạn mới sau khi tái cấu trúc thành công. Trong năm nay, WCM sẽ đẩy mạnh mở các điểm bán mới trên toàn quốc nhằm tăng tốc xây dựng nền tảng Point-Of-Life đáp ứng đa dạng các nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng với trải nghiệm xuyên suốt từ offline đến online.

Khẳng định vị thế là doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam, WCM luôn duy trì tỷ lệ hơn 90% hàng hóa nội địa trên hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+, đóng vai trò là cầu nối bền chặt đưa những sản phẩm chất lượng từ các nhà sản xuất, nhà cung cấp trong nước đến tay hàng triệu khách hàng.”
Đảm bảo tiêu chí hàng hóa Tươi Ngon Thượng Hạng, WinMart/WinMart+ thiết lập quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ sản xuất, thu mua đến phân phối. Các nhà cung cấp uy tín được WinMart/WinMart+ ưu tiên lựa chọn ngay tại địa phương để đảm bảo cung ứng hàng hóa chất lượng cao với giá cả hợp lý.
Với thế mạnh của Tập đoàn Masan, WinMart/WinMart+ sở hữu các mặt hàng chiến lược mang thương hiệu Việt như: Thịt sạch công nghệ Châu Âu MEATDeli, Nông sản sạch tiêu chuẩn Nhật Bản WinEco, đa dạng chủng loại hàng hóa thiết yếu như nước mắm, nước tương Chinsu, mì ăn liền Omachi, gạo Ngọc Nương, trứng O’lala. Bên cạnh đó, WCM còn chú trọng phát triển các thương hiệu nhãn hàng riêng WinMart Good, WinMart Cook, WinMart Care, WinMart Home.
Trong thời gian đầu khai trương, đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao của người dân trong dịp nghỉ lễ 30/04 - 01/05, WinMart Smart City, WinMart Bến Thủy và chuỗi cửa hàng WinMart+ tại Điện Biên triển khai nhiều chương trình ưu đãi giá tốt áp dụng với hàng trăm mặt hàng. Theo đó, khách hàng mua sắm tại đây vào bất cứ thời gian nào cũng có thể chọn các mặt hàng thiết yếu, nông sản, đồ gia dụng, sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình được giảm giá lên đến 40%.
PV
Tin khác
Hà Nội: Xử phạt cơ sở kinh doanh lê giả mạo xuất xứ Hàn Quốc
Việt Nam tăng 2 bậc trong bảng chỉ số đổi mới sáng tạo toàn cầu 2023
Thủ tướng yêu cầu các địa phương sơ tán dân khỏi vùng lũ nguy hiểm
SHB mang Trung thu yêu thương đến với trẻ em tỉnh Thái Bình
Chuyên gia cảnh báo về các loại nước ngọt không rõ nguồn gốc
TNG Holdings Vietnam tiếp sức giấc mơ đến trường cho tân sinh viên đặc biệt khó khăn
ADB: Nền kinh tế Việt Nam vẫn vững vàng và dự kiến sẽ phục hồi nhanh
(THPL) - Năm 2023 có nhiều thách thức đối với kinh tế toàn cầu, tuy nhiên theo ADB, nền kinh tế Việt Nam vẫn vững vàng và dự kiến sẽ phục hồi...28/09/2023 11:39:36Vốn FDI vào Việt Nam đã vượt mốc 20 tỷ USD
(THPL) - Theo số liệu từ Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) vừa công bố, tính đến 20/9, tổng vốn FDI vào Việt Nam đạt gần...28/09/2023 11:41:13Giá vàng và ngoại tệ ngày 28/9: Vàng tiếp đà lao dốc, USD treo cao
(THPL) - Sáng nay 28/9, giá vàng thế giới chạm mức thấp do áp lực từ đồng Đô la Mỹ mạnh và lãi suất trái phiếu kho bạc cao, sau khi các nhà...28/09/2023 09:09:24Dự báo thời tiết ngày 28/9: Mưa lớn nhiều nơi trên cả nước, vùng núi đề phòng sạt lở đất
(THPL) - Theo dự báo, hôm nay (28/9), mưa lớn tiếp tục ở các tỉnh Bắc Bộ và các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An. Các khu vực khác trên cả nước cũng có...28/09/2023 09:07:56
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bảo hiểm Quân đội tặng miễn phí bảo hiểm “bảo vệ ngôi nhà Việt” với quyền lợi 1,32 tỷ đồng
Nhiều vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra trong thời gian vừa qua đã gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản khiến nhiều người dân lo lắng. Đó cũng là cảnh báo đối với những rủi ro bất ngờ có thể xảy đến cho mỗi gia đình. - Chỉ từ 1,5 tỷ sở hữu căn hộ 3PN tại khu Tây Hà Nội, chất lượng cuộc...
- Thương hiệu Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức...
- LPBank ký hợp đồng với Temenos cung cấp giải pháp Corebanking T24
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Thông tấn Hàn Quốc ca ngợi Phú Quốc là Maldives của Việt Nam
(THPL) - Thông tấn xã Yonhap nhận định, so với Đà Nẵng hay Hạ Long là những điểm đến nổi tiếng với khách Hàn Quốc, Phú Quốc vẫn còn là thiên đường nghỉ dưỡng ít người biết và được ví như “Maldives của Việt Nam”. - Hơn một thập niên, Vinamilk giữ vững ngôi vị trong các bảng xếp hạng doanh...
- Masan 10 năm được vinh danh Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
- Vinamilk đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất...