18:59 ngày 16/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Wi Ha Joon lọt top 25 người đàn ông quyến rũ nhất thế giới năm 2021

20:25 12/11/2021

(THPL) - Nam diễn viên Wi Ha Joon - ngôi sao "Squid Game" đươc tạp chí People bình chọn là 1 trong 25 người đàn ông quyến rũ nhất thế giới trong năm 2021.

Vừa qua, tạp chí nổi tiếng của Mỹ - People đã công bố danh sách 25 người đàn ông quyến rũ nhất thế giới của năm 2021. Trong đó, nam diễn viên Wi Ha Joon - thủ vai cảnh sát ngầm Hwang Jun Ho trong phim sinh tồn Squid Game (Trò chơi con mực) cũng vinh dự được góp mặt, theo Soompi.

Nam diễn viên Wi Ha Joon thủ vai cảnh sát Hwang Jun Ho trong bom tấn truyền hình "Squid Game". Ảnh: Instagram

Thực tế, trong danh sách 25 người đàn ông quyến rũ nhất thế giới, People vẫn lựa chọn hầu hết là người nổi tiếng thuộc nước Mỹ. Vì vậy, việc nam diễn viên Hàn Quốc Wi Ha Joon lọt top trong bảng xếp hạng có thể coi là một bước tiến vượt bậc.

Nhận xét về nam diễn viên, tạp chí People viết: "Wi Ha Joon hoàn toàn nổi bật và ngọt ngào như một viên kẹo Dalgona".

Wi Ha Joon sinh năm 1991, xuất thân là một diễn viên, người mẫu Hàn Quốc. Anh được biết đến rộng rãi nhất qua vai diễn chàng cảnh sát Hwang Jun Ho trong bộ phim bom tấn truyền hình Squid game.

Trong phim, cảnh sát Hwang Jun Ho đột nhập vào đám người tổ chức trò chơi để tìm kiếm người anh trai mất tích. Nam diễn viên đã gây được thiện cảm với người hâm mộ ngay từ cái nhìn đầu tiên vì vẻ ngoài nam tính và tính cách chính trực.

Sau bộ phim này, Wi Ha Joon trở thành một trong những gương mặt được các nhãn hàng săn đón nhiều nhất tại Hàn Quốc. Hiện tại, nam diễn viên được mời đóng chính "Bad and Crazy" cùng tài tử Lee Dong Wook.

Theo chuyên trang Lao động trẻ - báo Lao động, trong phim, anh sẽ đóng vai K, người luôn hướng về công lý. Được biết, "Bad and Crazy" có buổi đọc kịch bản vào cuối tháng 10 và dự kiến ​​khởi chiếu vào tháng 12.

Theo VTV News, không chỉ Wi Ha Joon"lên hương" nhờ Squid Game, siêu mẫu Jung Ho Yeon (thủ vai người chơi 067) và nam chính của Squid Game Lee Jung Jae cũng thành công hơn nhờ bộ phim nay. Trong khi, siêu mẫu Jung Ho Yeon trở thành nữ diễn viên Hàn Quốc có số lượng người theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội Instagram chỉ với 1 vai diễn đầu tiên, thì nam diễn viên Lee Jung Jae cũng vừa được công bố trở thành đại sứ toàn cầu mới của Gucci.

Hạ Nguyễn tổng hợp

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu