18:33 ngày 03/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vượt đám đông để kí tặng sách, Sơn Tùng M-TP khiến fan ấm lòng

07:05 22/10/2017

(THPL) - Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã có mặt tại Hà Nội để thực hiện buổi ký tặng fan cuốn sách "Chạm tới giấc mơ". Đây cũng là lần trở lại Hà Nội của giọng ca gốc Thái Bình sau buổi fan meeting hồi tháng 7 vừa qua.

Ngay khi vừa xuất hiện, mọi ánh mắt của fans đã đổ dồn về phía Sơn Tùng M-TP. Anh nở nụ cười thân thiện chào mọi người và nhanh chóng bắt đầu buổi ký tặng sách.

Đặc biệt, trước những tình cảm nồng nhiệt từ phía khán giả, Sơn Tùng M-TP quyết định nán lại dành thêm thời gian cho mọi người.

Nhiều khán giả vây kín Sơn Tùng M-TP tại sự kiện kí tặng sách
Sơn Tùng M-TP kí tặng sách và không quên hỏi thăm fans của anh

Cũng trong sự kiện khi biết có một người hâm mộ do di chuyển khó khăn nên không thể xếp hàng chờ ký tặng mà chỉ có thể ngồi ngắm từ xa, Sơn Tùng M-TP không ngần ngại tiến gần lại đám đông, đến gần hơn với bạn nam ấy.

Hành động này tuy nhỏ nhưng đã thể hiện được sự quan tâm của Sơn Tùng M-TP dành cho các fan được mọi người đánh giá cao.

Được biết, trong gần 20 ngày phát hành, tự truyện "Chạm tới giấc mơ" của Sơn Tùng M-TP đã và đang tiêu thụ gần 30.000 bản. 

Chỉ tính riêng trong 2 ngày đầu tiên ra mắt, 10.000 bản đã được bán ra, đây có thể coi là một trong những điều khiến bất cứ một tác giả trẻ nào ra mắt sách trong cùng thời điểm với giọng ca trẻ Sơn Tùng M-TP cũng phải ghen tị.

Cũng trong lần kí tặng này, Sơn Tùng M-TP còn tặng hoa cho các bạn nữ nhân ngày 20/10
Đặc biệt, khi thấy một fans hâm mộ khó di chuyển khi lên gần vị trí của Sơn Tùng M-TP...
...Sơn Tùng M-TP còn đến tận nơi hỏi thăm và kí tặng sách

Nói thêm về tự truyện Chạm tới giấc mơ bao gồm ba phần. 

Phần 1 - Những năm tháng trong vòng tay bố mẹ với nội dung về tuổi thơ của Sơn Tùng M-TP, những năm tháng ở Thái Bình, trong vòng tay bố mẹ, bà ngoại và kỷ niệm về lần đầu tiên được đứng trên sân khấu ca nhạc.  

Phần 2 - Cuộc hội ngộ và chia tay cùng hai ông bầu là câu chuyện về lần đầu tiên đặt chân lên Sài Gòn để theo đuổi con đường âm nhạc của chàng trai Nguyễn Thành Tùng với vô số điều mới lạ và dấu ấn của những ca khúc triệu view. 

Tự  truyện Chạm tới giấc mơ của Sơn Tùng M - TP

Bên cạnh đó là những kỷ niệm khi đồng hành cùng hai nhạc sĩ nổi tiếng là Huy Tuấn và Quang Huy.

Phần 3: M-TP Entertaiment và những hành trang cho tương lai xoay quanh câu chuyện về lý do Sơn Tùng M-TP quyết định ra riêng, theo đuổi sự nghiệp solo và cách chàng ca sĩ này thiết lập quy trình hoạt động và điều hành công ty.  

Thanh Huyền 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu