Vùng ven TP.HCM “rục rịch” tăng tốc hạ tầng, đón đầu làn sóng phục hồi bất động sản giai đoạn 2025 -2027
(THPL) - Theo Báo cáo quý 3/2024 từ Savills Việt Nam cho thấy, tại TP.HCM, các căn nhà phố có giá trên 30 tỷ đồng chiếm 63% nguồn cung, nhưng tỷ lệ hấp thụ chỉ đạt 7%. Trái lại, các sản phẩm giá dưới 10 tỷ đồng tại các khu vực lân cận như Bình Dương, Long An, Đồng Nai chiếm đến 70% tổng giao dịch và đạt tỷ lệ hấp thụ ấn tượng 90%.
Tin liên quan
- Cư dân: “Cuộc sống ý nghĩa hơn khi chuyển về Vincom Shophouse Royal Park”
21 năm CEO Phú Quốc: Dấu ấn tiên phong tại Đảo Ngọc
Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn thắp sáng cây thông Noel, khởi động Năm Du lịch 2025
Soi loạt “hàng hiệu” của ngành khách sạn đang đổ bộ Phú Quốc
Hanoi Melody Residences ra mắt căn hộ 2PN+1, thêm đặc quyền ưu đãi cho khách hàng
Lý giải cho sự thành công này là so với TP.HCM mức giá nhà phố thấp tầng tại các tỉnh xung quanh thường thấp hơn từ 50-70%, đồng thời các khu vực lân cận như Bình Dương, Long An, Đồng Nai hiện nay với hạ tầng giao thông đã được cải thiện, liên kết vùng về giao thông với bức tranh tổng thể quy hoạch tương lai , việc di chuyển từ các tỉnh vùng ven về nội đô TP.HCM đã rút ngắn đáng kể dẫn đến nhu cầu mua nhà tại các khu vực này tăng đột biến trong thời gian qua.
Điển hình như dự án Green Valley City tại Tp. Tân Uyên vừa qua chủ đầu tư Sài Gòn Center đã chính khởi công hoàn thiện hạ tầng giai đoạn 3 nhằm hoàn thiện dự án trong năm 2025 để chính thức tung ra thị trường những sản phẩm đón đầu làn sóng phục hồi bất động sản giai đoạn 2025 – 2027.
Dự án Green Valley City hiện đang là dự án hiếm hoi với giá bán giai đoạn này khá rẻ với mức giá chỉ từ 25 triệu/m2 sàn cho nhà phố 1 trệt 2 lầu so với mặt bằng chung của phân khúc nhà phố tại thị trường Bình Dương đang giao động ở mức 40-65 triệu/m2 sàn.
Điểm cộng về pháp lý cũng như vị trí và hạ tầng nội khu đã hoàn thiện nhiều tiện ích như công viên, khu thể thao đa năn
Đức Hoàng
Tin khác
-
Quản lý thuế đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu trong bối cảnh thực thi các FTA
-
Thủ tướng yêu cầu đơn giản hóa thủ tục hành chính ngay từ khâu xây dựng văn bản
-
Cư dân: “Cuộc sống ý nghĩa hơn khi chuyển về Vincom Shophouse Royal Park”
-
Dự báo giá xăng giảm nhẹ trong kỳ điều hành ngày mai 12/12
-
Bệnh sởi tăng nhanh, TP.HCM đã ghi nhận 2.805 ca mắc
-
Thanh Hóa: Họp báo cưỡng chế dự án Trường Tiểu học và THCS dân lập Thanh Hóa
Khai trương công viên logistics lớn và hiện đại nhất Việt Nam
(THPL) - Công viên Logistics Viettel mới khai trương có tổng diện tích hơn 143 ha. Tổng vốn đầu tư gần 3.300 tỷ đồng, có khả năng thông quan...11/12/2024 14:32:46Từ 1/2/2025, phạt tới 100 triệu đồng nếu vi phạm hành chính lĩnh vực khí tượng thủy văn
(THPL) - Mức phạt tiền tối đa đối với một hành vi vi phạm hành chính trong lĩnh vực khí tượng thủy văn là 50 triệu đồng đối với cá nhân...11/12/2024 14:36:25Phát hiện hàng chục cá thể lợn rừng chết dọc khe suối trong Vườn quốc gia Pù Mát
(THPL)- Ngày 9/12, trao đổi với phóng viên Thương hiệu và Pháp luật, ông Lê Anh Tuấn - Giám đốc Ban quản lý Vườn quốc gia Pù Mát (huyện Con...11/12/2024 14:27:45TP.HCM: Hơn 17.300 doanh nghiệp nợ 3.055 tỷ đồng bảo hiểm xã hội
(THPL) - Tại TP.HCM có 17.365 doanh nghiệp đang nợ bảo hiểm xã hội từ 3 tháng trở lên với 3.055 tỷ đồng, với 93.000 người lao động.11/12/2024 14:29:54
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024