17:27 ngày 01/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vũng Tàu: Tự thú sau 5 năm giết vợ, phi tang xác dưới hố ga

15:17 12/05/2017

(THPL) - Sau 5 năm giết vợ rồi phi tang xác dưới hố ga, người chồng ở Bà Rịa - Vũng Tàu đến công an tự thú.

Sáng 12/5, Công an Bà Rịa - Vũng Tàu tiến hành khai quật hố ga trong căn nhà cấp 4 ở thị trấn Đất Đỏ và phát hiện bộ xương được cho là của chị Phan Thị T. (35 tuổi).

Căn nhà nơi nghi phạm sát hại vợ rồi phi tang xác dưới hố ga. (Ảnh: Internet)

Trước đó, ngày 11/5, Công an huyện Đất Đỏ (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã tạm giữ Nguyễn Trung Hoàng (38 tuổi, ngụ thị trấn Đất Đỏ) để phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) cùng các cơ quan chức năng làm rõ việc tự thú về hành vi sát hại người vợ là chị T. (35 tuổi - người được cho bỏ nhà mất tích vào năm 2012). 

Theo lời khai của nghi can, gần 5 năm trước, nghi ngờ vợ có người đàn ông khác nên cả hai thường xuyên mâu thuẫn. Trong một lần cãi vã, Hoàng bị vợ dùng khúc gỗ đánh vào đầu nên giật lại đánh mạnh vào gáy khiến chị này tử vong. Hoàng giấu thi thể vợ dưới hố ga trong nhà vệ sinh rồi tung tin vợ bỏ theo người tình. 

Suốt gần 5 năm qua, nghi phạm vẫn sống cùng một con trai nhỏ tuổi ở nhà từ đó tới nay.

Chị Phan Thị H. (chị gái chị T. ) kể trưa 4/7 Âm lịch năm 2012 (tức ngày 20/8/2012) gia đình còn liên lạc được với chị T. , nói về chuyện giỗ cha vào ngày hôm sau.

"Tuy nhiên hôm sau gia đình không liên lạc được với T. nữa. Lúc đó Hoàng qua và nói với mẹ tôi: "Vợ con đi đâu cả đêm không về". Đến nửa bữa, Hoàng cũng xin phép về nói đi cắt cỏ cho bò”.

Từ đó gia đình không biết thông tin gì về T. nữa. Nhiều lần chúng tôi hỏi thì Hoàng nói T. bỏ đi theo người khác. Chúng tôi không tin nên đã làm đơn báo công an. Mấy năm qua chúng tôi cũng qua nhà Hoàng tìm nhưng không thấy tin tức của T. Từ ngày đó, Hoàng cũng không đưa con qua nhà gia đình vợ nữa" - chị H. nói.

Gia đình của chị T. đã trình báo công an, cho rằng việc chị mất liên lạc là không bình thường. Tuy nhiên, thời điểm đó công an huyện không đủ chứng cứ để khởi tố điều tra vụ việc.

Minh Hải (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu