04:02 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vũng Tàu: Gần 40 học sinh nhập viện nghi do ngộ độc thực phẩm

17:00 11/03/2021

(THPL) - Sáng 11/3, Bệnh viện Lê Lợi, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa– Vũng Tàu tiếp nhận gần 40 em học sinh tiểu học của trường tiểu học Lê Lợi nhập viện, nghi bị ngộ độc thức ăn.

Báo VOV đưa tin, theo bác sĩ Đào Trung Hiếu, Phó Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Lê Lợi cho biết, bệnh viện tiếp nhận 40 học sinh trường tiểu học Lê Lợi trong tình trạng đau bụng, tiêu chảy và nôn ói nhiều lần. Nhiều em cho biết, giữa buổi học chiều 10/3 có biểu hiện đau bụng, sau khi tan học về nhà thì tình trạng đau bụng ngày càng tăng. Sáng 11/3, các em đến trường trong tình trạng vẫn còn bị tiêu chảy và đau bụng nên nhà trường đưa các em vào viện cấp cứu.

Theo thông tin từ Bệnh viện Lê Lợi cho biết, trong số gần 40 học sinh nhập viện, đã có 5 học sinh nhập viện tại Khoa Nhi do bị nhiễm trùng tiêu hóa nặng, có biểu hiện sốt và tiêu chảy nhiều lần.

Gần 40 học sinh tại Vũng Tàu nhập viện nghi do ngộ độc thực phẩm (Ảnh: Internet)

Theo báo Người lao động, trưa ngày 10/3, các học sinh ăn cơm với trứng chiên thịt heo, canh bí đỏ; buổi xế ăn mì xào thịt bò. Hiện các mẫu thức ăn đã được cơ quan y tế đưa đi phân tích, xét nghiệm.

Ông Nguyễn Ngọc Mẫn, Hiệu trưởng Trường tiểu học Lê Lợi cho biết: “Tất cả những thức ăn của học sinh do nhà trường đặt từ một công ty chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp tại TP Vũng Tàu. Các mẫu thực phẩm đã được nhà trường lưu lại theo quy định. Trước mắt, chúng tôi đang phối hợp với Bệnh viện Lê Lợi để chăm sóc sức khỏe cho học sinh. Còn về nguyên nhân gây ra tình trạng đau bụng hàng loạt cho học sinh của trường thì chúng tôi sẽ phối hợp với cơ quan y tế và các cơ quan liên quan, điều tra xác minh, làm rõ".

"Trong trường hợp, học sinh đau bụng có liên quan đến công ty cung cấp suất ăn công nghiệp, chúng tôi sẽ chấm dứt hợp đồng với họ”. Ông Mẫn nói.

Bảo An (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu