18:07 ngày 20/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vui Tết thiếu nhi tại Trung tâm Ứng dụng và Phát triển tâm lý giáo dục Ban Mai Xanh

21:16 01/06/2024

(THPL) - Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/06/2024, Trung tâm Ứng dụng và Phát triển tâm lý giáo dục Ban Mai Xanh (Đ/C: Số 81, TĐC Lai xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội) cùng các nhà hảo tâm đã tổ chức trao quà, động viên, tạo ra không khí sôi động, vui tươi, khích lệ tinh thần cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt về nhận thức và thể chất.

Tham dự và trao quà cho các em thiếu nhi có đại diện UBND xã Kim Chung, huyện Hoài Đức, cùng đại diện các cơ quan doanh nghiệp gồm: Ngân hàng Bắc Á (Chi nhánh Hoài Đức), Công ty sữa Vinamilk, Công ty cổ phần Liên Việt, Công ty Luật An Phước, Công ty Gas Mạnh Hùng, Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn, Thẩm mỹ viện Tuấn Anh, Thẩm mỹ viện Huy Giang, Tạp chí Môi trường Giao thông, Tạp chí Tin học và Đời sống, Tạp chí Thương hiệu và Pháp luật, CEO Nguyễn Phương Thảo, CEO Nguyễn Kim Lê cùng nhiều khách quý và phụ huynh học sinh.

Trong không khí sôi động, thắm đượm tình cảm, cô và trò Trung tâm Ứng dụng và Phát triển tâm lý giáo dục Ban Mai Xanh đã lần lượt thể hiện các tiết mục văn nghệ xoay quanh chủ đề Tết thiếu nhi, về tình cảm gia đình, về mái trường thân yêu, về tình yêu quê hương đất nước. Đối với những trẻ em bình thường, việc hát một bài hát sẽ rất dễ dàng nhưng với các trẻ em tại Ban Mai Xanh thì đó là một điều rất khó khi các em có nhiều hạn chế về nhận thức và thể chất, do vậy tiết mục thành công cũng là một minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của cô và trò tại Ban Mai Xanh.

Bà Nguyễn Thị Nhiên - Giám đốc Trung tâm Ứng dụng và Phát triển tâm lý giáo dục Ban Mai Xanh cho biết: Chúng tôi rất vui mừng khi thông báo với phụ huynh và các nhà hảo tâm về kết quả rèn luyện, học tập trong năm học qua của các em. Năm nay, số lượng trẻ em có thể “cai” Trung tâm đã tăng lên đáng kể, các em đã khắc phục được nhược điểm, hạn chế, khiếm khuyết để có thể hòa nhập với môi trường học tập bình thường như bao bạn bè cùng trang lứa.

Lãnh đạo Trung tâm Ứng dụng và Phát triển tâm lý giáo dục Ban Mai Xanh cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các nhà hảo tâm, các nhà tài trợ đã quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn này. Năm học qua, Trung tâm Ứng dụng và Phát triển tâm lý giáo dục Ban Mai Xanh cũng đã tổ chức các hoạt động như thăm khám, tư vấn sức khỏe toàn diện cho trẻ, tổ chức các buổi dã ngoại, làm quen, giáo dục trẻ em tập làm việc nhà, việc cá nhân, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ. Đặc biệt, vì mỗi trẻ có một đặc điểm khiếm khuyết riêng nên mỗi giáo viên phải chủ động tìm ra phương pháp mới, kỹ năng mới để đáp ứng yêu cầu dạy và học cho mỗi trẻ.

Ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực vươn lên của cô và trò Trung tâm Ưng dụng và Phát triển tâm lý giáo dục Ban Mai Xanh, các nhà hảo tâm, tài trợ tin tưởng rằng, những em học sinh này tuy có khiếm khuyết ban đầu nhưng các em sẽ được dạy các kỹ năng cơ bản nhất để có thể hòa nhập với cộng đồng, có thể tự chăm sóc mình trong tương lai và có ích cho xã hội mai sau.

Mai Linh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu