20:09 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vừa tháo sụn mũi, Lệ Quyên tất bật chuẩn bị đêm diễn 5 tỷ ở Hà Nội

12:59 28/10/2018

Ngay sau khi trải qua ca phẫu thuật tháo bỏ sụn mũi vì gặp phải biến chứng, “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên đã trở lại tích cực tập luyện cho live concert Lệ Quyên 2018 – đêm nhạc hoàng tráng nhất trong năm của nữ ca sĩ này.

Live concert Lệ Quyên 2018 được dàn dựng bởi ekip quen thuộc đã làm nên thương hiệu cho những đêm nhạc của Lệ Quyên là đạo diễn Việt Thanh và Đông Đô Show và W Media tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia với gần 4.000 chỗ ngồi.

Ngay trước đêm diễn một ngày, Lệ Quyên cùng ekip của mình gấp rút chuẩn bị những khâu cuối cùng cho đêm nhạc. Đây cũng là lần trở lại với nhạc trẻ của Lệ Quyên sau những trải nghiệm cùng nhạc Trịnh hồi đầu năm nay.

(1)(2)

Theo hé lộ của đạo diễn Việt Thanh, đêm nhạc của Lệ Quyên sẽ đem đến một bữa tiệc âm nhạc hoàng tráng với âm thanh, hình ảnh, sân khấu… Tất cả sẽ được hoà quyện để tạo nên một đêm nhạc ấn tượng nhất có thể với khán giả.

Phần âm nhạc của live concert này sẽ do ekip quen thuộc của nữ ca sĩ đảm nhận phần phối khí và chính Lệ Quyên sẽ biên tập âm nhạc để đưa khán giả đi theo những cảm xúc theo ý tưởng của mình. 

(5)
(8)

Để chuẩn bị cho đêm nhạc này, Lệ Quyên và ekip đã có sự chuẩn bị từ nhiều tháng trước. Bản thân Lệ Quyên cũng rất chú trọng tới những yếu tố ngoài âm nhạc để tạo được dấu ấn trọn vẹn nhất cho live concert lần này.

Được biết, Lệ Quyên cũng đã mạnh tay chi tiền tỷ cho phần trang phục để có sự xuất hiện lộng lẫy nhất trên sân khấu ở Hà Nội những ngày đầu thu. 

(11)
(19)

Tham gia đêm nhạc lần này của Lệ Quyên là những “người tình âm nhạc” nổi tiếng của cô như Mr Đàm, Tuấn Hưng hay Quang Dũng. Chắc chắn, những phần kết hợp giữa Lệ Quyên và các khách mời sẽ là những tiết mục rất được khán giả mong chờ.

Trong đêm live concert này, Lệ Quyên cũng sẽ mạnh tay dành những món quà giá trị cho khán giả của mình. Cô cho biết đây là món quà 20.10 muộn mà cô muốn gửi tới những người yêu mến giọng ca của cô.

(16)
(14)

Live concert Lệ Quyên 2018 sẽ diễn ra một đêm duy nhất tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia vào tối ngày hôm nay 28.10.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu