23:58 ngày 28/09/2022 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 091.826.2286

DÒNG SỰ KIỆN

Vũ Thu Phương đem điệu "Catwalk mổ cò" đến Ơn Giời Cậu Đây Rồi

22:22 17/06/2022

(THPL) - Ơn Giời Cậu Đây Rồi tập 3 trở lại với 4 khách mời đều là những gương mặt lần đầu tiên đến với chương trình: Siêu mẫu Vũ Thu Phương, Rapper Yuno Big Boy, ca sĩ Akira Phan và Liz Kim Cương.

Trở lại với tập 3, dàn trưởng phòng đã có màn chào sân hết sức sôi nổi. Trong khi hai tân trưởng phòng Dương Lâm, Puka chia sẻ những áp lực khi đảm nhận vai trò mới thì Khả Như đứng hình khi nhận được câu hỏi “Khả Như có bồ chưa em?”. Chưa dừng lại ở đó, nữ diễn viên cũng chia sẻ thêm “Một tháng anh Giang nhắn em khoảng 4 lần: lấy chồng đi rồi nói chuyện” khiến khán giả được trận cười lớn.  

“Chị trôi” Vũ Thu Phương đem điệu "Catwalk mổ cò" đến Ơn Giời Cậu Đây Rồi. 

Ở tuần này, cả 4 khách mời đều là những gương mặt lần đầu tiên đến với Ơn Giời. Quay lại làng giải trí sau thời gian dài ở ẩn, chân dài đình đám của làng thời trang Việt – Vũ Thu Phương vẫn giữ được sắc vóc và thần thái như ngày nào. 

“Chị trôi” cũng không ngần ngại tái hiện lại điệu catwalk “mổ cò” ngay tại sân khấu khiến khán giả vỗ tay thích thú. Chia sẻ với chương trình, Vũ Thu Phương cho biết mình là một fan cứng đã theo dõi Ơn Giời từ rất lâu và muốn “gặp gỡ tất cả các trưởng phòng để được thử sức và biến hóa”. 

Tự tin bước vào thử thách với vai diễn hộ lý, Vũ Thu Phương phải đối diện với trưởng phòng giàu kinh nghiệm Tự Long. Chăm sóc bệnh nhân cao tuổi mắc bệnh đãng trí, siêu mẫu rất nhẹ nhàng, ân cần, đúng phong thái của một hộ lý nhân ái. Khi được bệnh nhân yêu cầu khoe giọng hát, cô ngại ngùng đáp trả “Em hát em lại sợ anh hạ huyết áp mất” khiến Tự Long không nói nên lời. Liệu siêu mẫu Vũ Thu Phương sẽ phải đối mặt với những thử thách nào đến từ trưởng phòng khó tính Tự Long?  

Đón xem tập 3 Ơn Giời Cậu Đây Rồi mùa 8 phát sóng lúc 21h15 ngày 19/6 trên kênh VTV3. 

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu