17:01 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vũ Ngọc Anh sexy hết cỡ với đầm xuyên thấu, Mai Thanh Hà thanh lịch

13:55 09/10/2018

Như một cuộc hẹn đặc biệt, Đại nhạc hội Son II – Em Mơ thu hút dàn sao Việt đầy ấn tượng trên thảm đỏ. Tất cả hào hứng với không gian của “Em Mơ” đầy tình tứ của chương trình năm nay.  

Tối ngày (8/10/2018), Đại nhạc hội Son II – Em Mơ thu hút 3500 khán giả đến tham dự chương trình, trong đó phải kể đến dàn khách mời đặc biệt là những nghệ sĩ, người đẹp nổi tiếng của làng giải trí trong và ngoài nước. Không gian tại Nhà thi đấu Quân khu 7 TPHCM trở nên tấp nập ngược xuôi của dàn sao lộng lẫy váy áo, khuấy động không khí hào hứng đầy lan tỏa trước khi chương trình bắt đầu.

Góp mặt tại thảm đỏ chương trình gồm những nghệ sĩ tên tuổi được yêu thích hiện nay như: Hoa hậu Hoàn Vũ Riyo Mori, vợ chồng diễn viên Bình Minh – Anh Thơ, người đẹp – diễn viên Vũ Ngọc Anh, vợ chồng diễn viên Việt Anh, diễn viên múa Linh Nga, diễn viên Mai Thanh Hà, nhóm The wings, NTK Hoàng Hải, chuyên gia trang điểm Nam Trung, diễn viên Lý Hương ........

AF1I6008

Người đẹp Vũ Ngọc Anh mặc chiếc đầm NTK Hoàng Hải lấp lánh xuyên thấu khoe những đường cong tuyệt mỹ, thì ngọc nữ màn ảnh Mai Thanh Hà lại chọn trang phục của Lâm Gia Khang hết sức thanh lịch.  

AF1I6399

Hình ảnh đôi vợ chồng diễn viên Bình Minh – Anh Thơ hay diễn viên Việt Anh hạnh phúc trên thảm đỏ khiến bao người ngượng mộ. Đây được xem là hai anh chồng tâm lý của showbiz, thường xuyên đưa vợ đi làm đẹp.

AF1I6792
AF1I6529

Còn với hai người đẹp: Hoa hậu Riyo Mori và nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh lại thu hút bởi sắc vóc cùng thần thái ấn tượng. Thảm đỏ chương trình  thật sự khiến khán giả choáng ngộp bởi độ hoành tráng, tinh tế và sang trọng mà chương trình mang đến.

SBEO8039-6
AF1I6676

 Như một lời hẹn đặc biệt dành cho những người phụ nữ trong tháng 10 cũng đặc biệt không kém, Son II – Em Mơ chính là không gian hò hẹn của những người phụ nữ, dành riêng cho mình với những sự tận hưởng, thư giãn và khơi nguồn năng lượng tươi mới nhất. Và chính không gian của “Em Mơ” như nối dài những mạch cảm xúc của nghệ thuật – cái đẹp đầy lan tỏa.

AF1I6588
AF1I6609

 Năm nay, Đại nhạc hội Son II với sự tham gia  của Hoa hậu hoàn vũ 2007 Riyo Mori, Diva Hồng Nhung, ca sĩ Bằng Kiều, Quang Dũng, Hà Anh Tuấn, Bùi Anh Tuấn, và “Chim công” làng múa Linh Nga. 

AF1I6192

Chương trình được sự nối nhịp liền mạch nhờ bàn tay tài hoa của đạo diễn Long Kan xứng tầm là chương trình được trong đợi nhất năm. Chính vì thế không gian thảm đỏ Son II- Em Mơ khiến tất cả những người mến mộ vô cùng hào hứng, nóng lòng được chìm đắm trong không gian của “Em Mơ” lãng mạn và ấn tượng.

AF1I6022

 “Đại nhạc hội Son” 2018 tiếp tục là món quà Menard Việt Nam dành tặng tới những phụ nữ yêu nghệ thuật và cái Đẹp, khẳng định sứ mệnh kiến tạo và lan tỏa giá trị vì cộng đồng.

Photo: Đại Ngô

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu