14:33 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vụ chuỗi phòng khám nha khoa Sài Gòn Kim Cương hoạt động “chui”: Sở Y tế vào cuộc

15:04 14/03/2019

(THPL) - Sau phản ánh của Thương hiệu và Pháp luật, Sở Y tế Bình Thuận đã tiến hành thanh, kiểm tra hàng loạt các phòng khám trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là chuỗi phòng khám nha khoa Sài Gòn Kim Cương.

Thông tin đến Thương hiệu và Pháp luật, ông Đoàn Văn Tám-Chánh Thanh tra Sở Y tế, cho biết: “Sở đã mở cuộc thanh, kiểm tra các phòng khám, qua đó phát hiện nhiều sai phạm. Đối với chuỗi phòng khám nha khoa Sài Gòn Kim Cương, Sở đã tiến hành lập biên bản với một số cơ sở hoạt động không phép. Tuy nhiên một vài cơ sở của chuỗi phòng khám này đóng cửa và Sở sẽ có biện pháp xử lý đối với hình thức này”.

Nhiều sai phạm tại chuỗi nha khoa Sài Gòn Kim Cương.

“Mặc dù số lượng thanh tra của Sở Y tế là còn hạn chế, thế nhưng ngay sau khi có phản ánh từ báo chí, UBND tỉnh đã chỉ đạo Sở phải thanh, kiểm tra các hoạt động y tế “chui”, xử lý sai phạm. Trong thời gian tới, công tác này sẽ tích cực, thường xuyên hơn”, ông Nguyễn Quốc Việt, Giám đốc Sở y tế tỉnh Bình Thuận cho hay.

Ngay sau khi Thương hiệu và Pháp luật phản ánh, Sở Y tế tỉnh Bình Thuận đã vào cuộc để xác minh, phát hiện nhiều sai phạm của những phòng khám trên địa bàn tỉnh nói chung và phòng khám nha khoa Sài Gòn Kim Cương nói riêng.

Trước đó, Thương hiệu và Pháp luật đã có bài phản ánh về hoạt “chui” chuỗi phòng khám nha khoa Sài Gòn Kim Cương ngang nhiên hoạt động mà không có giấy phép, đi kèm với đó là chất lượng dịch vụ vô cùng “tệ”.

Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin.

Hải Nguyễn-Phong Nguyễn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu