20:19 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vụ chồng xích cổ vợ ở Thái Bình: Con trai kể lại việc bị rạn xương 2 cổ tay

15:23 07/06/2017

(THPL) - “Hai tay bố bóp chặt lấy 2 cổ tay cháu và kéo về nhưng cháu chống cự lại”, cháu Q. kể lại.

Ngoài việc người vợ là chị P.T.T. (35 tuổi, trú tại xã Trà Giang, huyện Kiến Xương, Thái Bình) bị chồng là Lê Thanh Tùng (SN 1975) xích cổ vào ô tô đồ chơi trẻ em, còn nhiều thông tin cho rằng trước khi xích cổ vợ, anh này đã đánh con trai là cháu L.V.Q. (hiện đang chuẩn bị lên lớp 10) bị gãy 2 tay, theo thông tin trên báo Trí thức trẻ.

Cháu Q. cho biết, hai cánh tay của cháu bị rạn xương chứ không gãy như những gì mọi người đồn thổi thời gian qua. Q. cho hay, cách đây hơn 2 tháng, do bố đánh mẹ nên mẹ đã dẫn cháu và em gái về nhà bà ngoại ở.

Chị T. thời điểm bị chồng xích cổ vào xe ô tô trẻ con. Ảnh: Trí thức trẻ.

Đến đầu tháng 6/2017, người bố sang đón 3 mẹ con về. Tuy nhiên, ban đầu, khi bố sang đón, Q. đã không đồng ý.

Bố bảo cháu về nhà nhưng cháu không đồng ý, vì phải đợi mẹ và em về cùng. Khi đó, bố cháu có lớn tiếng bắt cháu về nhưng cháu vẫn cương quyết không. Một lúc sau, hai tay bố bóp chặt lấy 2 cổ tay cháu và kéo về nhưng cháu chống cự lại không về.

Cháu càng chống cự thì bố càng bóp mạnh hơn nữa. Đến khi không kéo được cháu về nhà thì bố mới thả tay cháu ra.

Đến chiều, khi ông ngoại đi làm về, thấy 2 cổ tay cháu bị đau lên đưa xuống Bệnh viện Đa khoa Kiến Xương kiểm tra. Các bác sĩ bảo cháu bị rạn xương 2 cổ tay và phải đeo băng để cố định cho nhanh khỏi", cháu Q. kể lại việc dẫn tới 2 cổ tay bị rạn xương.

Cháu Q. cũng cho biết, bố thi thoảng có uống rượu nhưng chỉ khi có khách hoặc nhà có đông người chứ không phải nghiện.

Về việc mẹ bị bố xích cổ, Q. chia sẻ, sáng 5/6, sự việc xảy ra khi cháu đang ngủ trên tầng 2 và không hề biết gì. Q. không thấy bố mẹ cãi nhau, chỉ đến khi ông ngoại sang phát hiện sự việc và hô lớn thì Q. mới biết.

Chạy xuống nhà, thấy mẹ bị xích cổ vào xe ô tô của em gái, Q. cảm thấy rất sốc và thương mẹ, nhưng lúc ấy cháu không biết phải làm gì để mở khoá cho mẹ. Sau đó, Q. lấy điện thoại gọi bố về mở xích cho mẹ.

Hai cánh tay cháu Q. bị rạn xương phải đeo băng kẹp cố định. Ảnh: Trí thức trẻ

Tuy nhiên, Q. cho biết, dù bố có hành động khó có thể chấp nhận nhưng cháu vẫn không hề trách móc hay oán hận. Cháu bảo bản thân chỉ mong sau lần này, bố sẽ rút bài học và không đánh chửi mẹ nữa. Cháu Q. cũng hi vọng gia đình có thể chung sống hạnh phúc với nhau.

Cho biết trên báo Trí thức trẻ, bà Phạm Thị Mai Phương – Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Trà Giang - cho biết, sau sự việc này, hội cùng với chính quyền địa phương sẽ kiến nghị cơ quan chức năng xử lý nghiêm để bảo vệ quyền và lợi ích cho phụ nữ.

"Nếu không làm mạnh, làm cho đúng pháp luật, sau này những người đàn ông khác người ta cho rằng đến xích cổ vợ còn chẳng giải quyết được nữa thì người ta cứ đánh vợ bình thường", bà Phạm Thị Mai Phương nói.

Hùng Lâm (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu