12:48 ngày 18/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Hà Nội: Nhân viên toà nhà Grand Plaza đuổi người trú bão?

14:07 30/08/2019

(THPL) - Trong thời tiết mưa giông, gió giật do ảnh hưởng cơn bão số 4, nhiều người trú mưa dưới sảnh tòa nhà cao cấp Grand Plaza trên đường Trần Duy Hưng bị đuổi.

Chiều 29/8, trên mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn clip, hình ảnh ghi lại cảnh một người đàn ông thẳng tay đuổi những người trú mưa trong một tòa nhà có cả phụ nữ và trẻ nhỏ khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Hình ảnh ninh toà nhà Grand Plaza đuổi người trú bão. Ảnh: Facebook

Dựa vào đoạn clip chia sẻ, lúc trời đang gió mạnh thì có một người phụ nữ chở theo cậu bé đi học về muốn vào sảnh bên ngoài trung tâm thương mại để trú mưa vì không thể di chuyển được. Thế nhưng, cả 2 mẹ con đều bị một người đàn ông tự xưng là nhân viên tòa nhà ngăn lại, không cho đỗ xe bên ngoài sảnh để trú mưa.

Trước thái độ có phần gay gắt của người đàn ông mặc đồng phục màu đen, dù ngoài kia mưa rất to và gió rất mạnh nhưng hai mẹ con cháu nhỏ vẫn bất đắc dĩ phải lên xe và di chuyển ra khỏi khu vực Grand Plaza.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, cộng đồng mạng không khỏi phẫn nộ trước hành động của người đàn ông.

Bày tỏ về sự thiếu lương tâm từ sự việc trên, Anh T. cho biết: “Không biết ai đúng ai sai trong câu chuyện này nhưng hành xử của người đàn ông trong đoạn clip theo nhiều người là chưa thể chấp nhận được, nhất là trong lúc trời đang mưa gió. Nhà to, cao cấp làm gì để không có chỗ cho lương tâm?

Được biết, Grand Plaza là tổ hợp Trung tâm thương mại – Khách sạn cao cấp gồm 2 tòa tháp 28 tầng và 2 tầng hầm, 607 phòng, có tổng diện tích là 168.000m2 và số vốn đầu tư khoảng 160 triệu USD.

Tọa lạc tại 117 Trần Duy Hưng – một trong những vị trí đắc địa nhất của trung tâm thủ đô Hà Nội mới, khách sạn dát vàng do tập đoàn Charmvit (Hàn Quốc) làm chủ đầu tư.

Tòa nhà Grand Plaza được đánh giá là một trong những tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng, khách sạn cao cấp bậc nhất ở Thủ đô.

Diệu Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu