07:58 ngày 20/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vụ 5 con trâu chết dưới chân trạm biến áp: Trạm thú y Thanh Trì nói gì?

11:51 12/10/2017

(THPL) - Đại diện Trạm Thú y Thanh Trì (Hà Nội) đã đưa ra thông tin bất ngờ về vụ 5 con trâu chết dưới chân trạm biến áp ở xã Tứ Hiệp do Công ty Điện lực Thanh Trì quản lý.

Như trước đó, Thương hiệu & Pháp luật đã đưa tin, vào khoảng 8h ngày 10/10, trong lúc đi qua dưới chân Trạm biến áp thuộc xã Tứ Hiệp (Thanh Trì, Hà Nội) thì 5 con trâu của gia đình chị Nguyễn Thị Hiền (trú xã Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội) bất ngờ ngã xuống chết tại chỗ.

Hiện trường 5 con trâu bị chết.

Chị Hiền và người dân cho rằng: "Nguyên nhân dẫn đến việc 5 con trâu chết dưới chân Trạm biến áp ở xã Tứ Hiệp (do Công ty Điện lực Thanh Trì quản lý) là bị điện giật, chứ không phải do bệnh tật hay đầu độc gì".

Người dân nơi đây cũng mong cơ quan chức năng sửa ngay nếu có bị rò điện, tránh hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra với người.

Tuy nhiên, trao đổi với PV Thương hiệu & Pháp luật, ông Đặng Đức Quỳnh - Phó chủ tịch UBND huyện Thanh Trì cho biết: "trên địa bàn huyện vừa xảy ra sự việc 5 con trâu bị chết, nhưng không phải do điện giật".

Chia sẻ với PV, Đại diện Công ty Điện lực Thanh Trì cho rằng: "5 con trâu chết tại xã Tứ Hiệp không phải do điện giật. Mà nằm trong công trường dự án BOT của công ty Phương Thành, và công ty này đã xác nhận để bồi thường".

Trong khi đó, ông Nguyễn Khả Khoa - Trạm phó Trạm Thú y Thanh Trì cho hay: " Hôm đó, tôi trực tiếp xuống kiểm tra tại hiện trường để kiểm tra xem có bệnh dịch gì không. Khi xuống tới nơi, phía công an huyện Thanh Trì và đại diện của điện lực đã có mặt".

Ông Khoa thông tin thêm: "Sau khi, phía điện lực kiểm tra và đã có xác nhận hở ở bốt điện. Và phía điện lực có nói rằng, trâu chết là do điện giật".

Thương hiệu & Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin.

UY VŨ 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu