18:12 ngày 14/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vụ 3 phụ nữ bị hành hung ở TPHCM: Chủ tài khoản facebook Phan Hùng bị tạm giữ

16:18 04/05/2017

(THPL) – Cơ quan công an đã mời làm việc, tạm giữ hành chính Phan Sơn Hùng, người đăng clip và có mặt trong vụ hành hung 3 phụ nữ gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Liên quan đến vụ hành hung 3 phụ nữ, quay clip tung lên mạng, thông tin trên Vietnamnet cho hay, công an Q.2, TP.HCM đã mời làm việc, tạm giữ hành chính nghi can Phan Sơn Hùng, chủ nhân facebook Phan Hùng (SN 1984, ngụ đường Lê Đức Thọ, P.16, Q.Gò Vấp) để phục vụ công tác điều tra.

Đến nay, Công an xác định Phan Hùng có mặt trong nhóm người tấn công bà Lê Mỹ Hạnh cùng 2 người bạn tại một căn nhà trên đường Trần Não, Phường Bình An, Q.2 vào chiều 2/5. Đồng thời, Phan Hùng chính là người dùng điện thoại quay lại diễn biến vụ việc và đăng lên facebook cá nhân.

Hiện Công an đã có thông tin về những người tham gia hành hung hội đồng 3 phụ nữ và đang mời làm việc.

Hình ảnh 3 phụ nữ bị hành hung trong clip. Ảnh: Cắt từ clip.

Chiều tối qua, Công an Q.2 cũng đã mời làm việc với bà Lê Mỹ Hạnh (quê Hà Nội) cùng 2 người bạn bị hành hung trong vụ việc. Bà Hạnh cho hay, đến nay bà vẫn không hiểu vì sao mình cùng 2 người bạn bị tấn công, động cơ của họ là gì?

Đại tá Nguyễn Sỹ Quang - Trưởng phòng Tham mưu, người phát ngôn của Công an TP.HCM cho biết, hôm nay (4/5) sẽ đưa bà Hạnh đi trưng cầu giám định thương tích để có căn cứ xử lý các bước tiếp theo. Hiện tại, việc đi lại của bà Hạnh gặp khó khăn do bị hành hung trước đó.

Cũng trong ngày 3/5, bà Hạnh đã làm việc với điều tra viên Công an Q.2. Tại đây, bà yêu cầu khởi tố vụ án, xử lý hình sự các đối tượng tấn công, đánh đập dã man bà cùng 2 người bạn. Theo bà Hạnh, cán bộ Công an rất thiện chí và tích cực.

Như thông tin đã đưa, vào chiều tối 2/5, trên mạng xã hội facebook lan truyền đoạn clip 3 phụ nữ bị một nhóm người lạ xông vào phòng hành hung dã man. Đoạn clip hơn 30 giây được chia sẻ bởi facebook có tên Phan Hùng.

Trong clip, các nạn nhân bị nhóm người lạ lôi kéo, dùng chân đạp, đá vào mạn sườn. Có nạn nhân đau đớn ôm mặt nhưng bị một thanh niên vung chân đá ngã xuống nền nhà.

Lan Anh (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu