15:23 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Vụ 3 học sinh rơi khỏi tàu lượn: Tạm dừng hoạt động Đảo Ngọc Xanh

12:41 15/01/2021

(THPL) - Sáng ngày 15/01, UBND huyện Thanh Thuỷ (tỉnh Phú Thọ) đã tạm đình chỉ hoạt động của Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh để điều tra sự cố rơi tàu lượn trò chơi khiến 1 học sinh tử vong.

Theo đó, ông Dương Quốc Lâm - Chủ tịch UBND huyện Thanh Thủy cho biết, huyện đã tạm đình chỉ hoạt động của Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh vì liên quan đến vụ tai nạn khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương vào ngày 14/1.

Cũng theo ông Lâm, ngay sau khi sự việc xảy ra, các cơ quan chức năng, lãnh đạo Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh đã có mặt tại hiện trường để đưa các nạn nhân đi cấp cứu, bảo vệ hiện trường, hỗ trợ các nạn nhân theo đúng quy định và điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Khu vực xảy ra vụ tai nạn 

Cũng tại một diễn biến khác, Trung tâm y tế huyện Thanh Thủy cho biết thêm: Ngày hôm qua, đơn vị này có tiếp nhận 2 nạn nhân bị tai nạn ở Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh, một cháu bị thương ở tay, một cháu bị thương ở đầu. Sau khi sơ cứu xong, nạn nhân đã được gia đình xin chuyển lên Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). 

Trước đó, như Thương hiệu và Pháp luật thông tin: Vào chiều 14/1, nhóm học sinh lớp 12 đến Đảo Ngọc Xanh vui chơi thì thiết bị khu vực tàu lượn gặp sự cố, khiến 3 em gặp nạn. Vụ tai nạn khiến 1 em tử vong, 2 em khác bị thương đã được đưa đi bệnh viện điều trị.

Danh tính của nạn nhân tử vong được xác định là L.T.A, 2 nạn nhân bị thương là N.L.P và N.P.H. Các nạn nhân đều sinh năm 2004, học sinh Trường THPT Đông Anh, Hà Nội).

Đảo Ngọc Xanh cách Hà Nội 70 km về phía tây bắc. Khu du lịch rộng 65 ha bao gồm tổ hợp nghỉ dưỡng và các trò chơi cảm giác mạnh như tháp xoay khí nén, tàu điện siêu tốc, thảm bay hai chiều, vũ trụ bay. 

Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin! 

Huyền Chi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu