08:41 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

VTV Awards 2017: "Người phán xử" trúng đậm

07:54 08/09/2017

(THPL) - Tối qua (7/9), lễ trao giải thường niên VTV Awards 2017 đã diễn ra hoành tráng, với sự tụ hội của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng trên khắp mọi miền đất nước. Đây là giải thưởng dành cho những người làm truyền hình, những cá nhân, tổ chức có đóng góp cho sự phát triển của Đài Truyền hình Việt Nam.

Dẫn chương trình ấn tượng 2017

Mở màn lễ trao giải là 5 đề cử hạng mục Người dẫn chương trình ấn tượng 2017 với các tên tuổi: Xuân Bắc trong Ơn giời cậu đây rồi; Thành Trung trong Nhân tố bí ẩn; Trấn Thành trong Bước nhảy ngàn cân; Thụy Vân trong Chuyển động 24h và Thùy Linh trong Muôn màu showbiz.

Kết quả, giải thưởng  Dẫn chương trình ấn tượng, thuộc về MC Thành Trung với chương trình Sasuke.

MC Thành Trung xúc động khi nhận giải Người dẫn chương trình ấn tượng của năm 

Thành Trung chia sẻ anh rất run và xúc động vì là người đầu tiên bước lên sân khấu nhận giải. Anh đặc biệt gửi tặng giải thưởng này cho người mẹ đã khuất của mình.

Phim truyền hình ấn tượng

Trong Lễ trao giải Ấn tượng VTV Awards 2017, hạng mục Phim truyền hình ấn tượng gồm có 5 bộ phim đã gây sốt trong thời gian vừa qua: Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng, Tuổi thanh xuân 2, Matxcova mùa thay lá và Ngự lâm không kiếm.

Tuy nhiên, Người phán xử đã được xướng danh trong sự mong chờ của hàng triệu khán giả.

Hơn cả một bộ phim ấn tượng, Người phán xử còn làm nên cuộc cách mạng trên sóng truyền hình trong năm qua.

Ekip bộ phim Người phán xử lên nhận giải
Bộ phim xoay quanh câu chuyện mờ ám của tập đoàn Phan thị.

Hiếm khi nào người Việt Nam lại được chứng kiến một bộ phim kịch tính đến nghẹt thở với những màn hành động đẹp mắt, đấu trí căng thẳng và những mưu mô đen tối của thế giới ngầm.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện mờ ám của tập đoàn Phan thị, đứng đầu là ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) và nhiều vai diễn tên tuổi khác.

Ca sĩ ấn tượng

Tham  gia đề cử thuộc về các ca sĩ trẻ như: Sơn Tùng M-TP; Noo Phước Thịnh; Vũ Cát Tường; ST và rapper Đen Vâu.

Khá bất ngờ khi Vũ Cát Tường đã vượt qua những tên tuổi hot và có số lượng fan khủng như: Sơn Tùng M-TP và Noo Phước Thịnh để chiến thắng.

Vũ Cát Tường chia sẻ cảm xúc khi nhận giải

Chia sẻ trong lễ trao giải, Vũ Cát Tường tỏ ra khá ngại ngùng: "Thật sự Tường quá run và xúc động. Chưa bao giờ Tường bị như vậy trước truyền thông. Tường xin cảm ơn VTV và fanclub của Tường đã vote ngày vote đêm suốt 6 tháng trời mà không cho Tường biết".

Nghệ sĩ hài ấn tượng

Tại hạng mục này, Xuân Bắc vượt qua bốn đối thủ "nặng ký" - Trường Giang, Trấn Thành, Công Lý, và Hoài Linh và dành giải thưởng Nghệ sĩ hài ấn tượng.

Danh hài Xuân Bắc phát biểu: "Tôi rất bất ngờ với giải thưởng này. Trong top 5, ai cũng xứng đáng hơn mình nhưng hôm nay tôi lại may mắn”.

Chương trình của năm

Đúng như mong đợi của khán giả, chương trình của năm thuộc về Táo quân Xuân Đinh Dậu.

Thay mặt ê-kíp lên nhận cúp, nghệ sĩ Công Lý chia sẻ: "Cuối cùng thì tôi cũng được bước chân lên đây. Tôi xin phép đại diện những người làm nên chương trình Táo quân gửi lời cảm ơn VFC, anh Khải Hưng, anh Đỗ Thanh Hải đã cùng chúng tôi giữ gìn thương hiệu Táo quân suốt hơn 11 năm". 

Diễn viên nữ ấn tượng

Ở hạng mục dành cho Nữ diễn viên ấn tượng, 5 đề cử thuộc về những gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình trong suốt năm 2017: “Người tình của Junsu” Nhã Phương (Tuổi thanh xuân 2), cô con dâu xinh đẹp Bảo Thanh (Sống chung với mẹ chồng) cùng ba nữ diễn viên Thanh Hương, Hồng Diễm, Kim Oanh.

Tuy nhiên, với vai diễn Minh Vân trong Sống chung với mẹ chồng, Bảo Thanh đã vượt qua Nhã Phương, Thanh Hương, Hồng Diễm, Kim Oanh để đoạt giải. 

Bảo Thanh nhận giải nữ diễn viên ấn tượng nhất của năm 
Bảo Thanh chính là cái tên tỏa sáng nhất trên sóng truyền hình quốc gia trong năm 2017.

Được biết, Bảo Thanh chính là cái tên tỏa sáng nhất trên sóng truyền hình quốc gia trong năm 2017, khi bộ phim Sống chung với mẹ chồng do cô đảm nhận vai nữ chính tạo nên cơn sốt không ngờ tới.

Nhân vật cô con dâu Minh Vân của Bảo Thanh nhận được sự yêu mến, cảm thông của đông đảo khán giả khi vừa xinh đẹp, hiện đại và tài giỏi nhưng lại lận đận đường tình duyên.

Cô gặp phải bà mẹ chồng tai quái và người chồng nhu nhược, vũ phu. Dù sau đó, cô tìm được hạnh phúc của cuộc đời mình bên người chồng mới nhưng những ấm ức, đau khổ và giày vò cô phải chịu đựng trong suốt thời gian dài đã lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả.

Diễn viên nam ấn tượng.

Trong VTV Awards 2017, tại danh sách đề cử hạng mục Diễn viên nam ấn tượng, người hâm mộ thể hiện sự thích thú khi có đến bốn nam diễn viên từng đóng bộ phim truyền hình đình đám Người phán xử trên tổng số năm đề cử: NSND Hoàng Dũng, NSƯT Trung Anh, Hồng Đăng, Bảo Anh và Kang Tae Oh.

Kết quả không nằm ngoài dự đoán và mong đợi của nhiều người, NSND Hoàng Dũng đã được vinh danh.

Kết quả không nằm ngoài dự đoán và mong đợi của nhiều người, NSND Hoàng Dũng đã được vinh danh với vai diễn ông trùm Phan Quân trong phim Người phán xử.

Chương trình ca nhạc của năm

Đây là hạng mục được công bố bởi ca sĩ Mỹ Tâm với các đề cử Sing My Songs, Hòa âm ánh sáng, Đón Tết cùng VTV, Gala Giai điệu tự hào 2016, Giai điệu tự hào tháng 9/2016: Bám biển quê hương. Chương trình Sing My Songs được vinh danh. 

Giải thưởng cuối cùng của VTV Awards 2017 được công bố là Nhân vật ấn tượng của năm

Hội đồng chuyên môn đã trao giải Nhân vật ấn tượng của năm cho Nguyễn Thị Ánh Viên. Cũng tại SEA Games 29, Ánh Viên đã may mắn giành 8 HCV, đồng thời phá 3 kỷ lục SEA Games.

Thanh Huyền 

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu