18:50 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

V.T.A.T liên quan clip nhạy cảm không phải thí sinh Hoa hậu Việt Nam

20:07 28/05/2021

(THPL) - Đại diện BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam khẳng định, cô gái tên V.T.A.T liên quan đến clip nhạy cảm không được xem là thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020.

Chiều tối 28/5, BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam gửi thông tin chính thức tới các đơn vị truyền thông. Theo đó, BTC khẳng định: "Sau khi kiểm tra danh sách và ảnh lưu của tất cả các thí sinh thực sự đã đến dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Ban Tổ chức khẳng định không có thí sinh được cho là cô gái trong clip nhạy cảm bị rò rỉ trên mạng.

Có nhiều cô gái đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam nhưng thực tế không dự thi do tự không đến dự hoặc không được BTC gọi sau vòng sơ loại hồ sơ. Cô gái trong clip hoặc chưa từng đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam hoặc thuộc vào một trong hai trường hợp trên".

Cô gái có tên A.T. Ảnh: Báo Giao thông

Trước đó, bà Phạm Kim Dung - Phó Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cũng lên tiếng về thông tin này. Theo đó, bà Dung cho hay: “Những ngày qua báo chí có đưa tin về cô gái tên V.T.A.T liên quan đến clip nhạy cảm với thông tin là cô ấy là thí sinh Hoa hậu Việt Nam.

Chúng tôi xin thông tin chính thức đến quý công chúng và truyền thông là cô ấy chỉ nộp hồ sơ và chưa từng đến dự sơ khảo. Nên cô ấy không được xem là thí sinh Hoa hậu Việt Nam”.

Ngân An Nhơn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu